Mercedes-Benz trình làng phiên bản mạnh nhất của dòng C-Class

An Nhi
Mercedes-Benz Việt Nam vừa cho trình làng phiên bản mạnh nhất của dòng sedan C-Class, chiếc C300 Avantgarde 2010
C300 Avantgarde 2010 được kỳ vọng sẽ tiếp tục giúp dòng C-Class giữ "phong độ" là dòng sedan sang trọng bán chạy nhất.
C300 Avantgarde 2010 được kỳ vọng sẽ tiếp tục giúp dòng C-Class giữ "phong độ" là dòng sedan sang trọng bán chạy nhất.
Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa cho trình làng phiên bản mạnh nhất của dòng sedan C-Class, chiếc C300 Avantgarde 2010.

Ở phiên bản này, MBV đã trang bị động cơ 3.0 lít V6, đạt công suất tối đa 231 mã lực tại tốc độ vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn đạt 300 Nm tại 2.500 – 5.000 vòng/phút. Theo đó, sức mạnh của C300 Avantgarde 2010 đã tăng thêm 29% so với các phiên bản trước.

C300 Avantgarde 2010 được trang bị hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic nổi tiếng của Mercedes-Benz với khả năng chuyển số nhanh.

Phiên bản này vẫn giữ được sự nổi bật ở tính cách năng động và trẻ trung vốn có của dòng C-Class. Từ bộ mâm 17 inch 5 chấu thể thao mới, cụm đèn pha với mí mắt sành điệu cho đến đèn báo rẽ LED hình mũi tên kiểu mới trên gương chiếu hậu thể hiện xu hướng thiết kế thời đại.

Không gian của C300 Avantgarde 2010 được thiết kế rộng rãi. Các chức năng và trang bị nội thất trong xe được bố trí thông minh tiện lợi cho cả người lái và hành khách với bảng điều khiển, bảng đồng hồ, tay lái đa chức năng có thiết kế thời trang và logic; ghế trước, tay lái và gương chiếu hậu đều điều chỉnh điện đa hướng và có bộ nhớ vị trí; hệ thống điều hòa tự động Thermatic, rèm che nắng bên hông; hệ thống nghe nhìn với màn hình màu 5 inch, có kết nối Bluetooth, đầu đọc 6 đĩa CD/MP3 và 4 loa cao cấp cho âm thanh trầm ấm tại cả 4 vị trí ghế ngồi trên xe.

Trên C300 mới vẫn sở hữu đầy đủ các trang bị an toàn hiện đại như 6 túi khí bảo vệ toàn diện, hệ thống cân bằng điện tử ESP, phanh trợ lực BAS, chống bó cứng ABS, gối tựa đầu Neck-Pro bảo vệ phần đầu và cổ của người ngồi trước khi có va chạm từ sau, hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR, hệ thống phanh Adaptive, hỗ trợ đậu xe Parktronic, đèn pha bi-xenon chiếu sáng chủ động và có chức năng chiếu sáng góc…

Mức giá bán lẻ sau thuế của C300 Avantgarde 2010 là 1,386 tỷ đồng, tương đương 74.900 USD. Đây là mức giá sẽ được nhà cung cấp giữ nguyên sau khi bảng giá mới có hiệu lực từ 1/3 do thuế giá trị gia tăng quay trở về mức 10%.

Một số hình ảnh về Mercedes-Benz C300 Avantgarde 2010:

Mercedes-Benz trình làng phiên bản mạnh nhất của dòng C-Class - Ảnh 1

Mercedes-Benz trình làng phiên bản mạnh nhất của dòng C-Class - Ảnh 2

Mercedes-Benz trình làng phiên bản mạnh nhất của dòng C-Class - Ảnh 3

Mercedes-Benz trình làng phiên bản mạnh nhất của dòng C-Class - Ảnh 4

Mercedes-Benz trình làng phiên bản mạnh nhất của dòng C-Class - Ảnh 5

Mercedes-Benz trình làng phiên bản mạnh nhất của dòng C-Class - Ảnh 6

Mercedes-Benz trình làng phiên bản mạnh nhất của dòng C-Class - Ảnh 7

Mercedes-Benz trình làng phiên bản mạnh nhất của dòng C-Class - Ảnh 8

Tin mới

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

AI (Trí tuệ nhân tạo) đã đóng một vai trò quan trọng trong nhiều năm qua trong mọi mặt đời sống và trong đó có cả nghành ô tô. Không phải phép thuật cho phép ứng dụng giao đồ ăn của bạn giới thiệu món ăn bạn thích, đó là AI. Chiếc ô tô bạn lái được lắp ráp trong một nhà máy có cả nam và nữ, nhưng phần lớn quá trình sản xuất của nó được xử lý bởi rô bốt được hỗ trợ bởi AI. Và ở đâu đó trên đường đi, điện thoại của bạn bắt đầu trả lời lại khi bạn hỏi điều gì đó, đó cũng là AI.
Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

BMW là một trong những cái tên tiên phong đầu tiên của xe điện. Mặc dù mẫu i3 của hãng chỉ vừa mới được bán ra sau gần một thập kỷ và ngoài việc có phạm vi sử dụng thấp hơn so với các mẫu xe gần đây, nó vẫn là một trong những chiếc EV tốt nhất để lái.
Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.