Mercedes-Benz trình làng phiên bản mạnh nhất của dòng C-Class

An Nhi
Mercedes-Benz Việt Nam vừa cho trình làng phiên bản mạnh nhất của dòng sedan C-Class, chiếc C300 Avantgarde 2010
C300 Avantgarde 2010 được kỳ vọng sẽ tiếp tục giúp dòng C-Class giữ "phong độ" là dòng sedan sang trọng bán chạy nhất.
C300 Avantgarde 2010 được kỳ vọng sẽ tiếp tục giúp dòng C-Class giữ "phong độ" là dòng sedan sang trọng bán chạy nhất.
Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa cho trình làng phiên bản mạnh nhất của dòng sedan C-Class, chiếc C300 Avantgarde 2010.

Ở phiên bản này, MBV đã trang bị động cơ 3.0 lít V6, đạt công suất tối đa 231 mã lực tại tốc độ vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn đạt 300 Nm tại 2.500 – 5.000 vòng/phút. Theo đó, sức mạnh của C300 Avantgarde 2010 đã tăng thêm 29% so với các phiên bản trước.

C300 Avantgarde 2010 được trang bị hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic nổi tiếng của Mercedes-Benz với khả năng chuyển số nhanh.

Phiên bản này vẫn giữ được sự nổi bật ở tính cách năng động và trẻ trung vốn có của dòng C-Class. Từ bộ mâm 17 inch 5 chấu thể thao mới, cụm đèn pha với mí mắt sành điệu cho đến đèn báo rẽ LED hình mũi tên kiểu mới trên gương chiếu hậu thể hiện xu hướng thiết kế thời đại.

Không gian của C300 Avantgarde 2010 được thiết kế rộng rãi. Các chức năng và trang bị nội thất trong xe được bố trí thông minh tiện lợi cho cả người lái và hành khách với bảng điều khiển, bảng đồng hồ, tay lái đa chức năng có thiết kế thời trang và logic; ghế trước, tay lái và gương chiếu hậu đều điều chỉnh điện đa hướng và có bộ nhớ vị trí; hệ thống điều hòa tự động Thermatic, rèm che nắng bên hông; hệ thống nghe nhìn với màn hình màu 5 inch, có kết nối Bluetooth, đầu đọc 6 đĩa CD/MP3 và 4 loa cao cấp cho âm thanh trầm ấm tại cả 4 vị trí ghế ngồi trên xe.

Trên C300 mới vẫn sở hữu đầy đủ các trang bị an toàn hiện đại như 6 túi khí bảo vệ toàn diện, hệ thống cân bằng điện tử ESP, phanh trợ lực BAS, chống bó cứng ABS, gối tựa đầu Neck-Pro bảo vệ phần đầu và cổ của người ngồi trước khi có va chạm từ sau, hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR, hệ thống phanh Adaptive, hỗ trợ đậu xe Parktronic, đèn pha bi-xenon chiếu sáng chủ động và có chức năng chiếu sáng góc…

Mức giá bán lẻ sau thuế của C300 Avantgarde 2010 là 1,386 tỷ đồng, tương đương 74.900 USD. Đây là mức giá sẽ được nhà cung cấp giữ nguyên sau khi bảng giá mới có hiệu lực từ 1/3 do thuế giá trị gia tăng quay trở về mức 10%.

Một số hình ảnh về Mercedes-Benz C300 Avantgarde 2010:

Mercedes-Benz trình làng phiên bản mạnh nhất của dòng C-Class - Ảnh 1

Mercedes-Benz trình làng phiên bản mạnh nhất của dòng C-Class - Ảnh 2

Mercedes-Benz trình làng phiên bản mạnh nhất của dòng C-Class - Ảnh 3

Mercedes-Benz trình làng phiên bản mạnh nhất của dòng C-Class - Ảnh 4

Mercedes-Benz trình làng phiên bản mạnh nhất của dòng C-Class - Ảnh 5

Mercedes-Benz trình làng phiên bản mạnh nhất của dòng C-Class - Ảnh 6

Mercedes-Benz trình làng phiên bản mạnh nhất của dòng C-Class - Ảnh 7

Mercedes-Benz trình làng phiên bản mạnh nhất của dòng C-Class - Ảnh 8

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.