Mì Hảo Hảo - sản phẩm Việt ngày càng vươn ra thương trường châu Á

Thùy Linh
mì Hảo Hảo thuộc tập đoàn Acecook Việt Nam đã tăng 18 hạng so với năm 2016 về nhận diện thương hiệu của người tiêu dùng được công bố bởi tạp chí Campaign Asia Pacific
Hương vị ngon lạ, đa dạng, đảm bảo dinh dưỡng là những đặc tính sẵn có 
của sản phẩm đã tạo nên dấu ấn riêng thu hút người tiêu dùng của Acecook
 Việt Nam.
Hương vị ngon lạ, đa dạng, đảm bảo dinh dưỡng là những đặc tính sẵn có của sản phẩm đã tạo nên dấu ấn riêng thu hút người tiêu dùng của Acecook Việt Nam.
Nằm ở vị trí 636 trong top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á trong năm 2017, mì Hảo Hảo thuộc tập đoàn Acecook Việt Nam đã tăng 18 hạng so với năm 2016 về nhận diện thương hiệu của người tiêu dùng được công bố bởi tạp chí Campaign Asia Pacific.
 
4 năm liên tiếp góp mặt trong bảng danh sách này đã cho thấy hình ảnh thương hiệu Hảo Hảo đã và đang mở rộng hơn từ trong đến ngoài nước. Không những thế qui mô, vị thế của Hảo Hảo còn được khẳng định hơn khi mỗi năm đều tăng hạng và thậm chí là doanh nghiệp duy nhất có sự thăng hạng đến 18 hạng trong kết quả mới đây của năm 2017.

Acecook Việt Nam luôn mang đến những trải nghiệm mới với đa hương vị và nhiều kiểu dạng, chủng loại. Như Hảo Hảo, riêng với dòng sản phẩm mì ăn liền dạng gói hiện đã có vị gà vàng, sườn heo tỏi phi, sa tế hành tím… bên canh vị tôm chua cay thân thuộc.
 
Và để chinh phục nhiều đối tượng hơn, Hảo Hảo tiếp tục cho ra mắt mì ly Handy Hảo Hảo để phục vụ những đối tượng năng động, bận rộn trong cuộc sống hằng ngày như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.

Đồng thời nhận thức được xu hướng hiện nay người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe, ăn uống có khoa học, Acecook Việt Nam tiếp tục tung ra sản phẩm mì tô ăn liền Wakame với đặc trưng là trong gia vị có sử dụng nguyên liệu mè thơm lừng và thật nhiều rong biển, kết hợp với những hạt bắp tươi, không chỉ bổ sung chất xơ, chất dinh dưỡng mà còn mang đến cho người tiêu dùng cảm giác ngon miệng.

Ngoài các quy trình chất lượng và hương vị sản phẩm không ngừng được cải tiến, công ty Acecook Việt Nam còn được đánh giá cao thông qua sự hài lòng của cán bộ công nhân viên.

Điển hình là tháng 4 vừa qua, Acecook Việt Nam cũng được Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen vinh danh thứ hạng 11 trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) theo xếp hạng “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”. Acecook Việt Nam xếp vị trí thứ 6 trong các doanh nghiệp sản xuất và vị trí thứ 44 trên toàn ngành.

Đưa sản phẩn ra thương trường quốc tế từ năm 1996, đến nay, Acecook Việt Nam đã đưa sản phẩm của mình sang các nước từ Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Hà Lan, Thụy Điển, Canada,… tới những nơi đậm chất Á Đông như Hàn Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản,…

Hương vị ngon lạ, đa dạng, đảm bảo dinh dưỡng là những đặc tính sẵn có của sản phẩm đã tạo nên dấu ấn riêng thu hút người tiêu dùng của Acecook Việt Nam.

Và để đưa những sản phẩm ra thị trường quốc tế nhất là những quốc gia phát triển, không riêng Mì Hảo Hảo mà những sản phẩm của Acecook Việt Nam đều phải trải qua những kiểm định khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Theo thông tin từ Hiệp hội Mì ăn liền thế giới (WINA), trong năm 2016 vừa qua, lượng tiêu thụ có sụt giảm nhẹ nhưng vẫn ở mức cao với hơn 97 tỷ gói mỳ được tiêu thụ hằng năm trên thế giới. Trong danh sách thống kê các quốc gia tiêu thụ mì, bên cạnh Việt Nam giữ vị trí thức 4 còn có những thị trường tiêu thụ mì đứng hàng đầu có Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc và một số quốc gia khác đến từ châu Á  - đây đều là những thị trường tiềm năng đang tiêu thụ không ít sản phẩm từ Acecook Việt Nam.

Được biết, để đáp ứng cầu tiêu thụ ở trong nước và xuất khẩu, Acecook Việt Nam đã thực hiện đầu tư hơn 20 triệu USD để tăng công suất gấp đôi 5 năm trước. Đây là nhân tố mới giúp Acecook Việt Nam đặt ra mục tiêu nâng tỷ trọng doanh thu xuất khẩu sẽ tăng trưởng mạnh trong những năm sắp tới.

Tin mới

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Ford sản xuất hầu hết xe tại Mỹ nhưng lại phụ thuộc rất nhiều vào linh kiện nhập khẩu. Vấn đề đáng nói là nhà sản xuất ô tô phụ thuộc nhiều nhất vào hoạt động sản xuất tại Mỹ lại nằm trong số những công ty bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi thuế quan.
Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các nhà sản xuất ô tô Detroit Three và Nghiệp đoàn công nhân ngành ô tô Mỹ (UAW) đã bày tỏ lo ngại về các thỏa thuận thuế quan mới của Mỹ với Nhật Bản và Liên minh Châu Âu, có mức thuế thấp hơn so với Canada và Mexico. Dữ liệu liên bang cho thấy mức thuế phải trả cho tổng lượng ô tô nhập khẩu từ các nước láng giềng của Mỹ thấp hơn mức 15% mà Tổng thống Donald Trump đã đàm phán với Nhật Bản và EU.
Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Bộ Công Thương hiện đang tham mưu để trình Chính phủ ban hành lộ trình sử dụng xăng E10 nhằm giảm phát thải khí nhà kính, thực hiện cam kết cân bằng phát thải ròng vào năm 2050, dự kiến thực hiện từ ngày 01/01/2026. Bước đầu, từ ngày 1/8/2025, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) sẽ thí điểm bán xăng E10 tại TPHCM, TP Hà Nội và TP Hải Phòng.