Mitsubishi Outlander đã có mặt tại Việt Nam

Đức Thọ
Mẫu xe đa dụng cỡ trung Outlander thế hệ mới hiện đã có mặt tại hệ thống đại lý của Mitsubishi Việt Nam dù chưa chính thức ra mắt
Mitsubishi Outlander sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào đầu tháng 
8/2016 với mức giá bán lẻ dự kiến từ xấp xỉ 1 tỷ đồng đến gần 1,3 tỷ 
đồng tùy từng phiên bản - Ảnh: Cường Vũ.
Mitsubishi Outlander sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào đầu tháng 8/2016 với mức giá bán lẻ dự kiến từ xấp xỉ 1 tỷ đồng đến gần 1,3 tỷ đồng tùy từng phiên bản - Ảnh: Cường Vũ.
Mẫu xe đa dụng cỡ trung Outlander thế hệ mới hiện đã có mặt tại hệ thống đại lý của Mitsubishi Việt Nam dù chưa chính thức ra mắt thị trường.

Đây là sản phẩm đầu tiên mang ngôn ngữ thiết kế mới Dynamic Shield của thương hiệu Mitsubishi. Outlander cũng được xem là mẫu xe mở đường cho bước ngoặt mới của hãng xe Nhật Bản tại thị trường Việt Nam sau khi đổi tên từ Vina Star Motors (VSM) thành Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV).

Theo thông tin tìm hiểu tại các đại lý, Outlander có cả phiên bản 5 chỗ ngồi và phiên bản 5+2. Xe có 2 tùy chọn động cơ xăng 2.0 lít và 2.4 lít tương tự đối thủ đồng hương đang đắt khách trên thị trường là Honda CR-V cùng hộp số tự động vô cấp CVT.

Trong đó, phiên bản động cơ 2.0 lít có công suất cực đại 145 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm. Phiên bản động cơ 2.4 lít có công suất cực đại 167 mã lực và mô-men xoắn cực đại 222 Nm.

Cùng với sự mới mẻ về ngoại thất từ ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, nội thất của Outlander khác hẳn kiểu thiết kế đơn điệu của các mẫu xe tiền nhiệm.

Phiên bản tiêu chuẩn có nội thất bọc nỉ, ghế trước chỉnh cơ, gương chiếu hậu gập tay. Các trang bị an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), chìa khóa chống trộm và chỉ được trang bị 2 túi khí.

Trong khi đó, phiên bản cao cấp có nội thất bọc da, ghế lái chỉnh điện tích hợp chức năng sưởi, điều hòa tự động 2 vùng, đèn pha LED, vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số thể thao. Các trang bị an toàn cũng đầy đủ hơn với 7 túi khí, camera lùi, ABS, EBD, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) và cân bằng điện tử (ASC).

Mitsubishi Outlander sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào đầu tháng 8/2016 với mức giá bán lẻ dự kiến từ xấp xỉ 1 tỷ đồng đến gần 1,3 tỷ đồng tùy từng phiên bản.

“Tân binh” này sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Honda CR-V, Hyundai Tucson, Mazda CX-5, Kia Sportage và sắp tới sẽ có thêm mẫu xe Nissan X-Trail mới.

Tin mới

Trước tháng Ngâu, các hãng chạy đua khuyến mại kích cầu

Trước tháng Ngâu, các hãng chạy đua khuyến mại kích cầu

Thị trường xe Việt đang có khoảng thời gian phục hồi mạnh mẽ với hàng loạt mẫu xe mới liên tục được ra mắt đến từ các thương hiệu khác nhau như Skoda Kushaq, Geely Monjaro, Geely EX5, Suzuki Swift 2025, Hyundai Creta 2025… Tuy nhiên, khi tháng Ngâu sắp tới, thời điểm nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng sẽ bị chững lại, các hãng đã đẩy mạnh việc tung nhiều chương trình khuyến mại để kích cầu.
Lynk & Co 01 Hyper chính thức ra mắt thị trường Việt

Lynk & Co 01 Hyper chính thức ra mắt thị trường Việt

Greenlynk Automotives – nhà phân phối chính thức thương hiệu Lynk & Co tại Việt Nam, thành viên thuộc Tasco Auto –  vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe Lynk & Co 01 Hyper thuộc phân khúc SUV hạng C.
Honda không đặt mục tiêu lớn với xe điện

Honda không đặt mục tiêu lớn với xe điện

Honda đã thu hẹp tham vọng về xe điện (EV). Năm ngoái, hãng xe này đã phân bổ 10 nghìn tỷ yên (68 tỷ USD) cho điện khí hóa, nhưng chỉ vài tháng trước đã cắt giảm 30%. Công ty cũng đặt mục tiêu xe điện hoàn toàn chỉ chiếm 30% doanh số bán hàng hàng năm vào cuối thập kỷ này, nhưng mục tiêu đó hiện không còn hiệu lực.
Đẩy mạnh phát triển nội địa hóa, công nghiệp hỗ trợ: “Kim chỉ nam” của Toyota suốt 3 thập kỷ tại thị trường Việt

Đẩy mạnh phát triển nội địa hóa, công nghiệp hỗ trợ: “Kim chỉ nam” của Toyota suốt 3 thập kỷ tại thị trường Việt

Trong ba thập kỷ, Toyota luôn coi Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược và nỗ lực theo định hướng của Chính phủ, đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp hỗ trợ ô tô Việt Nam và không ngừng củng cố mạng lưới nhà cung cấp trong nước để phát triển ngành công nghiệp lâu dài.