Mô tô phân khối lớn Honda Rebel 300 giá 125 triệu đồng

Đức Thọ
Mẫu cruiser Honda Rebel chính thức trở lại thị trường Việt Nam với phiên bản động cơ dung tích 300 phân khối
Sự trở lại của Rebel rất được người tiêu dùng ngóng chờ.
Sự trở lại của Rebel rất được người tiêu dùng ngóng chờ.

Rebel đã từng được xem như một thuyền thoại tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản động cơ 125cc và 250cc. Do vậy, sự trở lại của Rebel rất được người tiêu dùng ngóng chờ.

Ở thế hệ lần này, Rebel 300 có thiết kế gọn gàng, đơn giản và mang nét phong trần của một mẫu cruiser. Thân xe mang màu đen chủ đạo, chiều cao yên xe thấp ở mức 690 mm thiết kế rời với đường chỉ khâu liền mạch. Đèn trước dạng tròn cổ điển, viền đèn và thanh đỡ bằng nhôm đúc. Mặt kính đèn trước có kích thước 135 mm mang độ chiếu sáng cao.

Yên xe thấp kết hợp với tay lái thiết kế to bản và bộ gác chân trước nằm ở trung tâm mang lại hệ thống lái cân bằng và trung hòa. Ngoài bình xăng thì toàn bộ xe đều được sơn phủ chủ đạo màu đen.

Để hỗ trợ khung gầm thấp của Rebel 300, khung thép ống của xe kẹp chặt động cơ ở 3 vị trí và được thiết kế gọn gàng ở phần liền giữa bình xăng và yên xe, tối thiểu hoá việc vướng vào đùi người lái trong quá trình lái xe và dừng xe.

Ổ khoá của Rebel 300 được đặt thuận tiện phía dưới, bên trái thùng xăng giống như thiết kế thường thấy trên các dòng xe cruiser. Trong khi đó, bảng điều khiển của xe trang bị màn hình LCD dạng âm bản với nền ánh sáng xanh cùng với một nút bấm thiết lập chế độ.

Rebel 300 được trang bị phanh đĩa đường kính to bản 264 mm cùng 2 ngàm phanh (ở bánh trước) và 1 ngàm phanh (ở bánh sau). Cả phanh trước và phanh sau đều được hỗ trợ công nghệ ABS hai kênh.

round_headlight
round_headlight
rebel_02
rebel_02
fat_bobber_tire
fat_bobber_tire
2018_rebel300_06
2018_rebel300_06
2018_rebel300_04
2018_rebel300_04

Xe có thiết kế cổ điển và đậm chất phong trần mà người tiêu dùng ưa thích các dòng cruiser chờ đợi.

Xe trang bị hệ thống giảm xóc trước loại phuộc ống lồng đường kính 41 mm, giảm xóc sau lò xo đôi với bộ lốp to bản kích thước 130/90-16 (lốp trước) và 150/80-16 (lốp sau), giúp tăng khả năng giữ thăng bằng và bám đường, hỗ trợ di chuyển linh hoạt và hiệu quả trong mọi điều kiện địa hình.

Rebel 300 sử dụng động cơ DOHC dung tích 286 cc làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và bộ cân bằng đối trọng. Đi cùng hộp số 6 cấp, xe có công suất cực đại 30,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 25,1 Nm.

Mẫu mô tô phân khối lớn sẽ chính thức có mặt trên thị trường kể từ ngày 27/3/2018 với mức giá bán lẻ đề xuất 125 triệu đồng. Xe có 3 màu đen đỏ, bạc đen và đen. Honda Việt Nam áp dụng cho Rebel 300 chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Tin mới

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông muốn tái thiết ngành công nghiệp ô tô Mỹ, thúc đẩy một loạt các nhà máy lắp ráp và việc làm mới bằng cách dựng lên một bức tường thuế quan trên khắp đất nước. Nhưng ngành công nghiệp Mỹ lại đang bày tỏ quan điểm phản đối kế hoạch của ông, cảnh báo rằng kế hoạch đánh thuế nhập khẩu đối với phụ tùng ô tô vào ngày 3 tháng 5 sắp tới sẽ đẩy giá lên cao đối với người mua, phá hủy chuỗi cung ứng và gây ra tình trạng mất việc làm.
#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

Chiếm lĩnh hơn 60% thị phần ô tô điện toàn cầu, Trung Quốc đang vấp phải những trở ngại lớn về hạ tầng trạm sạc và nỗi lo mất an ninh năng lượng. Điều này càng thể hiện rõ nét hơn ở các thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam, khi mà các hãng ô tô điện Trung Quốc dường như không mấy mặn mà với việc xây trạm sạc mà chỉ tập trung bán hàng, phát triển công nghệ mới và tạo độ phủ thương hiệu. Lý do nào cho những chiến lược này, và các hãng xe Trung Quốc đang làm gì để khỏa lấp những thiếu hụt về hạ tầng trạm sạc?
Robotaxi: “Ván cờ” cuối của Tesla?

Robotaxi: “Ván cờ” cuối của Tesla?

Các giám đốc điều hành của Tesla nói rằng những chiếc xe mới ra mắt trong năm nay sẽ chỉ là phiên bản giá cả phải chăng hơn của những chiếc xe hiện có. Thay vào đó, công ty đang tập trung vào việc ra mắt Cybercab vào năm tới, một mẫu xe không có vô lăng hoặc bàn đạp sẽ được sản xuất hàng triệu chiếc cho các đội xe gọi xe tự hành. Musk tin rằng đây sẽ là sản phẩm “bom tấn” tiếp theo của công ty ông sau Model Y, trước khi chuyển sang robot hình người.
Nissan cảnh báo khoản lỗ 5,3 tỷ USD do chi phí tái cấu trúc cao hơn

Nissan cảnh báo khoản lỗ 5,3 tỷ USD do chi phí tái cấu trúc cao hơn

Nissan đã cảnh báo về khoản lỗ hàng năm lớn nhất lên tới 750 tỷ Yên (5,3 tỷ USD) do chi phí tái cấu trúc cao hơn dự kiến ​​khi nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đang gặp khó khăn này phải đối mặt với một ranh giới mới về áp lực tài chính từ cuộc chiến thuế quan của Mỹ.