Mưa rát mặt vì kính xe Civic tự tụt

XE 360º
Kính cửa lái cứ kéo lên gần hết thì nó lại tự tụt, 3 kính còn lại cũng bị kẹt phải dùng tay mới nâng lên hoặc hạ xuống được
Anh chị nào đã từng gặp và xử lý được lỗi tụt kính thì chỉ cho em.
Anh chị nào đã từng gặp và xử lý được lỗi tụt kính thì chỉ cho em.
Em chạy xe Civic 2.0 đời 2008 được gần 140.000 km. Từ đầu năm đến giờ, kính ở cửa lái cứ kéo lên gần hết thì nó lại tự tụt xuống rất khó chịu. 3 kính còn lại cũng bị kẹt nên nhiều lúc phải dùng tay mới nâng lên hoặc hạ xuống được.

Em đã mang xe vào hãng để sửa 4 lần nhưng chỉ được vài hôm là đâu lại vào đấy nên rất khó chịu. Hôm nào trời mưa, thì chỉ kém đi xe mui trần chút xíu. Cũng có một số anh chị đang đi Civic gặp tình trạng này giống như em.

Anh chị nào đã từng gặp và xử lý được lỗi này thì chỉ giúp em. Xin đa tạ.

(Hoàng Hà)

Tin mới

PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

BYD có kế hoạch sản xuất xe hybrid sạc điện cùng với xe điện chạy bằng pin tại hai nhà máy mà hãng đang xây dựng cho Châu Âu, đánh dấu sự thay đổi chiến lược trên đà đang phát triển nhanh chóng, vốn đang được hưởng lợi từ nhu cầu xe PHEV ngày càng tăng trong khu vực.
Liên tục các đợt giảm giá, thị trường xe Việt biến động khó lường khi bước sang Quý II/2025

Liên tục các đợt giảm giá, thị trường xe Việt biến động khó lường khi bước sang Quý II/2025

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam VAMA, sức mua của người tiêu dùng từ đầu năm 2025 đến nay đang có những dấu hiệu phục hồi đáng chú ý. Tuy nhiên, lượng hàng tồn kho từ năm 2024 chuyển sang dẫn đến áp lực không nhỏ cho các hãng xe, đại lý buộc phải chạy đua các đợt đại hạ giá dẫn đến biến động khó lường của thị trường.
Các nhà sản xuất ô tô châu Âu và châu Á đối mặt với chi phí logistics đến Mỹ tăng vọt

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu và châu Á đối mặt với chi phí logistics đến Mỹ tăng vọt

Vốn đã choáng váng vì thuế quan của ông Donald Trump, các nhà sản xuất ô tô châu Âu và châu Á tiếp tục phải đối mặt với chi phí cao hơn khi vận chuyển xe đến Mỹ, vì chính sách phí cảng mới của Washington đe dọa gây thiệt hại cho thị trường nhập khẩu ô tô đường biển trị giá 150 tỷ USD của Mỹ.