Nissan Việt Nam có nhà phân phối 3S thứ 5

Trí Dũng
Nissan Việt Nam vừa chính thức khai trương đại lý tiêu chuẩn 3S toàn cầu thứ 5
Nissan Tân Sơn Nhất là đại lý tiêu chuẩn 3S thứ 2 của Nissan tại Tp.HCM.
Nissan Tân Sơn Nhất là đại lý tiêu chuẩn 3S thứ 2 của Nissan tại Tp.HCM.
Nhà sản xuất ôtô đến từ Nhật Bản vừa chính thức khai trương đại lý Nissan Tân Sơn Nhất, Tp.HCM. Đây là đại lý đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu thứ 5 của Nissan tại thị trường Việt Nam với đầy đủ các dịch vụ bán hàng, bảo hành sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng.

Nissan Tân Sơn Nhất được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Vận tải Hàng không Miền Nam (SATS). Nhà phân phối này được xây dựng trên tổng diện tích hơn 4.500 m2 với  tổng số vốn đầu tư hơn 2,5 triệu USD. Đại lý được trang bị 10 khoang sửa chữa, 11 buồng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản.

Bên cạnh đó, đại lý Nissan Tân Sơn Nhất dành một khu vực đón tiếp lớn cho khách tới tham quan cũng như sửa chữa xe với ghế ngồi thoải mái, quầy bar, sách báo và máy tính nối mạng tốc độ cao. Đại lý còn có một khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em.  

Đội ngũ kỹ thuật viên của Nissan Tân Sơn Nhất đều được đào tạo và có thời gian thực tập trực tiếp tại các trung tâm đào tạo của Nissan Việt Nam để nắm rõ quy trình lắp ráp cũng như cấu hình và các chi tiết của xe.

Ông Choo Hong Chow, Tổng giám đốc Nissan Việt Nam, cho biết “trong thời gian tới, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là tiếp tục hoàn thiện mạng lưới đại lý trên khắp cả nước, hoàn thiện hơn nữa khâu dịch vụ và đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng’’.

Hiện tại, Nissan Việt Nam đang cung cấp ra thị trường 2 sản phẩm gồm mẫu xe đa dụng Grand Liviva và mẫu xe bán tải Navara.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Nhiều giám đốc điều hành trong ngành ô tô nói rằng, các gã khổng lồ ô tô của châu Âu sẽ không có nhiều thời gian để cơ cấu lại hoạt động và dòng sản phẩm của họ để cạnh tranh với các nhà sản xuất ô tô đang phát triển một cách chóng mặt của Trung Quốc, và các mức thuế cứng rắn hơn sẽ không phải giải pháp bảo vệ được hiện trạng.
Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Trong khi tốc độ tăng trưởng xe “thuần” điện có xu hướng chậm lại tại châu Âu thì tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng xe điện đang ngày càng gia tăng nhờ sự đóng góp của các thương hiệu ô tô nội địa và nhập khẩu. Theo dự báo, thị phần ô tô điện tại Việt Nam có thể đạt 15% trong năm 2024, xếp thứ hai Đông Nam Á.
Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Hình thức kinh doanh đa kênh O2O (Online to Offline), là mô hình kinh doanh dịch chuyển từ offline (cửa hàng thực tế hay cửa hàng vật lý) đến online (cửa hàng trực tuyến, shop online, cửa hàng trên mạng internet). Hình thức này trên thế giới không phải mới, tuy nhiên, tại Việt Nam, thời gian gần đây, trong bối cảnh kinh tế đang nhiều bất ổn, một số hãng xe đã tìm hướng đi mới nhằm thay đổi mô hình truyền thống.