Peugeot chính thức hiện diện tại Hà Nội

Phùng Kính Ngưu
Sau 4 tháng quay trở lại Việt Nam, nhà phân phối Thaco Trường Hải mới đưa showroom Peugeot tại Hà Nội đi vào hoạt động
Showroom Peugeot đầu tiên tại Hà Nội bao gồm cả chức năng bán xe và dịch vụ sửa chữa - Ảnh: Hoàng Lân.&nbsp; <br>
Showroom Peugeot đầu tiên tại Hà Nội bao gồm cả chức năng bán xe và dịch vụ sửa chữa - Ảnh: Hoàng Lân.&nbsp; <br>
Trở thành showroom Peugeot thứ 7 được mở trên toàn quốc, Peugeot Hà Nội được đặt tại 132 Lê Duẩn, Quận Hai Bà Trưng.

Showroom được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S (Sales - Service - Spare Parts) của Peugeot toàn cầu, với tổng diện tích sử dụng hơn 2.000 m2 gồm diện tích phòng trưng bày xe 300 m2 và xưởng dịch vụ rộng 1.700 m2. Công suất phục vụ sửa chữa tối đa đạt hơn 30 lượt xe mỗi ngày.

Nhân dịp khai trương showroom Peugeot Hà Nội mới, khách hàng mua xe Peugeot 408 tại địa chỉ này được tặng kèm một chiếc xe đạp hiệu Peugeot trị giá 35 triệu đồng và khấu trừ trực tiếp 10 triệu đồng vào giá xe từ ngày 1/4 đến hết ngày 30/4/2014.

Hiện, Thaco Trường Hải mới chỉ phân phối duy nhất mẫu sedan Peugeot 408 lắp ráp trong nước. Giá bán xe theo công bố từ đầu tháng tư là 945 triệu đồng, thấp hơn 104 triệu đồng so với thời điểm ra mắt cách đây 4 tháng.

Tin mới

Xe nhập khẩu vào Việt Nam giảm gần 14% trong tháng 4

Xe nhập khẩu vào Việt Nam giảm gần 14% trong tháng 4

Theo thống kê sơ bộ của Cục Hải quan, trong tháng 4/2025 số lượng ô tô nguyên chiếc các loại đăng ký tờ khai hải quan nhập khẩu giảm 13,5% (tương ứng giảm tới 2.926 chiếc) so với lượng nhập khẩu của tháng trước.
Thị trường ô tô Việt Nam giảm nhịp

Thị trường ô tô Việt Nam giảm nhịp

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), doanh số bán hàng của toàn thị trường tháng 4 vừa qua đạt 29.585 xe, bao gồm 20.766 xe du lịch; 8.619 xe thương mại và 200 xe chuyên dụng. So với tháng 3 có mức tăng trưởng khá thì bước sang tháng 4, doanh số đã có dấu hiệu chững lại khi giảm nhẹ khoảng 7%.
Các hãng sản xuất ô tô Trung Quốc giữa ngã ba đường chinh phục thị trường xuất khẩu

Các hãng sản xuất ô tô Trung Quốc giữa ngã ba đường chinh phục thị trường xuất khẩu

Cho đến tận năm 2020, Trung Quốc chỉ là nước xuất khẩu ô tô lớn thứ sáu trên toàn cầu, nhưng doanh số bán hàng hàng năm kể từ đó đã tăng gần gấp sáu lần. Sự gia tăng đáng kinh ngạc này đã đưa Trung Quốc trở thành nước xuất khẩu lớn nhất thế giới vào năm 2023. Nước này tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu của mình trước Nhật Bản, Đức và tất cả các nhà sản xuất khác vào năm ngoái.