Peugeot chính thức hiện diện tại Hà Nội

Phùng Kính Ngưu
Sau 4 tháng quay trở lại Việt Nam, nhà phân phối Thaco Trường Hải mới đưa showroom Peugeot tại Hà Nội đi vào hoạt động
Showroom Peugeot đầu tiên tại Hà Nội bao gồm cả chức năng bán xe và dịch vụ sửa chữa - Ảnh: Hoàng Lân.&nbsp; <br>
Showroom Peugeot đầu tiên tại Hà Nội bao gồm cả chức năng bán xe và dịch vụ sửa chữa - Ảnh: Hoàng Lân.&nbsp; <br>
Trở thành showroom Peugeot thứ 7 được mở trên toàn quốc, Peugeot Hà Nội được đặt tại 132 Lê Duẩn, Quận Hai Bà Trưng.

Showroom được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S (Sales - Service - Spare Parts) của Peugeot toàn cầu, với tổng diện tích sử dụng hơn 2.000 m2 gồm diện tích phòng trưng bày xe 300 m2 và xưởng dịch vụ rộng 1.700 m2. Công suất phục vụ sửa chữa tối đa đạt hơn 30 lượt xe mỗi ngày.

Nhân dịp khai trương showroom Peugeot Hà Nội mới, khách hàng mua xe Peugeot 408 tại địa chỉ này được tặng kèm một chiếc xe đạp hiệu Peugeot trị giá 35 triệu đồng và khấu trừ trực tiếp 10 triệu đồng vào giá xe từ ngày 1/4 đến hết ngày 30/4/2014.

Hiện, Thaco Trường Hải mới chỉ phân phối duy nhất mẫu sedan Peugeot 408 lắp ráp trong nước. Giá bán xe theo công bố từ đầu tháng tư là 945 triệu đồng, thấp hơn 104 triệu đồng so với thời điểm ra mắt cách đây 4 tháng.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Nhiều giám đốc điều hành trong ngành ô tô nói rằng, các gã khổng lồ ô tô của châu Âu sẽ không có nhiều thời gian để cơ cấu lại hoạt động và dòng sản phẩm của họ để cạnh tranh với các nhà sản xuất ô tô đang phát triển một cách chóng mặt của Trung Quốc, và các mức thuế cứng rắn hơn sẽ không phải giải pháp bảo vệ được hiện trạng.
Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Trong khi tốc độ tăng trưởng xe “thuần” điện có xu hướng chậm lại tại châu Âu thì tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng xe điện đang ngày càng gia tăng nhờ sự đóng góp của các thương hiệu ô tô nội địa và nhập khẩu. Theo dự báo, thị phần ô tô điện tại Việt Nam có thể đạt 15% trong năm 2024, xếp thứ hai Đông Nam Á.
Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Hình thức kinh doanh đa kênh O2O (Online to Offline), là mô hình kinh doanh dịch chuyển từ offline (cửa hàng thực tế hay cửa hàng vật lý) đến online (cửa hàng trực tuyến, shop online, cửa hàng trên mạng internet). Hình thức này trên thế giới không phải mới, tuy nhiên, tại Việt Nam, thời gian gần đây, trong bối cảnh kinh tế đang nhiều bất ổn, một số hãng xe đã tìm hướng đi mới nhằm thay đổi mô hình truyền thống.