Phụ nữ chuộng nhất mẫu xe nào?

Tràng An
Không phải những người đàn ông ngồi sau vô-lăng chiếc Volkswagen Beetle, mà chính là "con bọ" này đã hấp dẫn phái đẹp
“Con bọ” có ngoại hình bắt mắt và giá bán hợp lý - Ảnh: AutoEvolution.
“Con bọ” có ngoại hình bắt mắt và giá bán hợp lý - Ảnh: AutoEvolution.
Không phải những người đàn ông ngồi sau vô-lăng chiếc Volkswagen Beetle, mà chính là "con bọ" này đã hấp dẫn phái đẹp.

Đó là kết quả cuộc khảo sát do tờ TrueCar tiến hành dựa trên số lượng hơn 13 triệu xe đăng ký tại Mỹ trong vòng hai năm qua.

Tờ WSJ cho biết, theo kết quả nghiên cứu, số chủ xe đăng ký là nam giới tại Mỹ nhiều hơn nữ giới, mặc dù nữ giới ở nước này nhiều hơn nam. “Vẫn có một khoảng cách đáng kể về giới trong lĩnh vực đăng ký xe”, cuộc khảo sát cho hay.

Trong số các mẫu xe hấp dẫn phái đẹp nhiều nhất, đứng đầu là “con bọ” Beetle của hãng xe Đức Volkswagen, do có thiết kế ngoại hình đáng yêu và bắt mắt, cùng giá bán hợp lý.

Bám sát chiếc Beetle là các mẫu xe Nissan Rogue, Hyundai Tucson và Volvo S40. Ngoài ra, còn có Honda CR-V, Kia Sportage, Toyota RAV4 và Nissan Sentra.

10 hiệu xe có nhiều phụ nữ đăng kí nhất là Kia, Suzuki, Mini, Subaru, Nissan, Hyundai, Honda, Volvo, Lexus và Mitsubishi.

Dưới đây là một số hình ảnh về mẫu Volkswagen Beetle:

Phụ nữ chuộng nhất mẫu xe nào? - Ảnh 1

Phụ nữ chuộng nhất mẫu xe nào? - Ảnh 2

Phụ nữ chuộng nhất mẫu xe nào? - Ảnh 3

Phụ nữ chuộng nhất mẫu xe nào? - Ảnh 4

Tin mới

Những điều chưa biết về “Henry Ford” của ngành ô tô Trung Quốc

Những điều chưa biết về “Henry Ford” của ngành ô tô Trung Quốc

Li Shufu (Lý Thư Phúc), chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group, thường được ví như “Henry Ford” của Trung Quốc. Tỷ phú này có nhiều điểm tương đồng với huyền thoại ngành ô tô Henry Ford, người đã đặt nền móng trong cuộc cách mạng hóa ngành công nghiệp ô tô Mỹ và có ảnh hưởng rất lớn đến ngành ô tô thế giới.
#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc từng là biểu tượng cho sức mạnh sản xuất quốc gia, giờ đang phải vật lộn trong vòng xoáy khủng hoảng. Sau nhiều năm tăng trưởng nhờ trợ cấp, thị trường xe điện Trung Quốc đang rơi vào vòng xoáy bội cung, khủng hoảng niềm tin và méo mó cấu trúc toàn ngành. Những vết nứt của mô hình “phát triển bằng mọi giá” đang dần lộ rõ ở thị trường ô tô lớn nhất thế giới.