Piaggio đưa hai thương hiệu môtô phân khối lớn về Việt Nam

Đức Thọ
Hãng xe máy đến từ Italy giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam 2 thương hiệu môtô phân khối lớn là Moto Guzzi và Aprilia
Nếu như Moto Guzzi có lợi thế hơn về thời trang thì Aprilia lại là thương hiệu thiên về sức mạnh.
Nếu như Moto Guzzi có lợi thế hơn về thời trang thì Aprilia lại là thương hiệu thiên về sức mạnh.
Hãng xe máy đến từ Italy vừa đồng thời giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam hai thương hiệu môtô phân khối lớn là Moto Guzzi và Aprilia.

Ngay trong khuôn khổ triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2016 đang diễn ra tại Tp.HCM, Moto Guzzi đã có màn ra mắt một loạt mẫu xe.

Mang phong cách cổ điển, V9 Roamer là mẫu xe dễ điều khiển và linh hoạt song vẫn sở hữu khối động cơ 850 cc với lực kéo lớn.

Trong khi đó, cùng với động cơ xi-lanh đôi V 90 độ dung tích 750cc, hệ thống chống bó phanh ABS và hệ thống kiểm soát lực kéo, V7 Stone II lại là mẫu xe thể hiện sự táo bạo của thương hiệu môtô Italy.

Cũng ngay lần đầu ra mắt, Moto Guzzi đã mang đến người tiêu dùng thế hệ mới nhất của dòng xe California, được chế tạo thủ công tại Mandello De Lario, Italy.

California 1400 Touring phiên bản đặc biệt là sự kết hợp của phong cách thanh lịch và đường nét đặc trưng của thương hiệu Moto Guzzi với một động cơ 1.400 cc, công suất cực đại 96 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại 2.750 vòng/phút. Xe trang bị những công nghệ như hệ thống kiểm soát động cơ, kiểm soát hành trình, hệ thống chống bó phanh ABS và hệ thống kiểm soát lực kéo.

Audace lại là biểu trưng cho tinh thần phá cách và nổi loạn của Moto Guzzi. Động cơ xi-lanh đôi V 90 độ 8 van. Sự tương phản màu sắc duy nhất trên xe đến từ đường viền bên hông làm nổi bật những chi tiết mới giống như dàn tản nhiệt, ống xả…    

Nếu như Moto Guzzi có lợi thế hơn về thời trang thì Aprilia lại là thương hiệu thiên về sức mạnh.

Ra đời tại Noale, gần thành phố Venice, Aprilia nhanh chóng được biết đến là một trong những thương hiệu xe thể thao thành công nhất trong phân khúc phân khối lớn.

Tại triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2016, thương hiệu Italy giới thiệu đến giới mộ điệu xe phân khối lớn Việt Nam như RSV4 RF hay Tuono V4 R…

Hiện tại, Piaggio đang là một trong những hãng xe máy được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng với 2 thương hiệu Piaggio và Vespa.

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.