Piaggio Việt Nam bán xe máy gắn camera

Đức Thọ
Đây được xem là một chiêu kinh doanh hợp thời của hãng xe máy đến từ Italia
Với phiên bản đặc biệt Liberty Italia GoPro, khách hàng sẽ có những trải
 nghiệm thú vị, có thể ghi lại những thước phim hay hình ảnh đẹp đáng 
nhớ của mình cùng chiếc xe.
Với phiên bản đặc biệt Liberty Italia GoPro, khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị, có thể ghi lại những thước phim hay hình ảnh đẹp đáng nhớ của mình cùng chiếc xe.
Piaggo vừa có động thái “chiều lòng” đối tượng khách hàng chủ yếu của mình là giới trẻ bằng việc tặng kèm máy quay GoPro cho mẫu xe Liberty Italia.

Đây được xem là một chiêu kinh doanh hợp thời của hãng xe máy đến từ Italia. Theo đại diện Piaggio, đối tượng khách hàng hiện nay của hãng chủ yếu là giới trẻ yêu thích công nghệ, thường xuyên sử dụng các mạng xã hội để thể hiện cá tính của mình, nhất là việc chia sẻ những hình ảnh, video clip tự thực hiện.

Trong khi đó, dòng máy quay kích thước nhỏ gọn GoPro lại đang trở thành một trào lưu ở thị trường thiết bị công nghệ, nhất là những người tiêu dùng yêu thích chụp ảnh selfie (tự sướng).

“Với phiên bản đặc biệt Liberty Italia GoPro, khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị, có thể ghi lại những thước phim hay hình ảnh đẹp đáng nhớ của mình cùng chiếc xe. Đó chính là một giải pháp nhằm tăng giá trị sản phẩm tới người tiêu dùng”, ông Stefano Cartoni, Giám đốc phụ trách thị trường Việt Nam của Piaggio nói.

Máy quay GoPro được Piaggio gắn kèm xe Liberty Italia có khả năng quay phim chất lượng HD, chế độ chụp ảnh liên tiếp trong thời gian định sẵn, ống kính máy quay góc rộng, chức năng kết nối wifi và ứng dụng điều khiển đầy đủ trên các thiết bị smartphone hay máy tính bảng.

Liberty Italia GoPro bắt đầu có mặt trên thị trường từ ngày 18/3/2015 với mức giá bán lẻ giữ nguyên. Cụ thể, phiên bản thường có mức giá 58,5 triệu đồng, phiên bản thể thao có mức giá 59,5 triệu đồng.

Tin mới

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

Cuộc cách mạng “xanh” hóa trong lĩnh vực giao thông vận tải dường như đang chia thành hai nhánh phát triển có tính khả thi nhất hiện nay, một là xe thuần điện, hai là xe Hybrid. Trong giai đoạn đầu, đa số các hãng ô tô đều tâm niệm rằng xe thuần điện mới là “chân ái” và họ bước vào một cuộc chạy đua đầy cam go, khốc liệt. Nhiều người từng cho rằng, xe Hybrid chỉ là giải pháp chuyển giao và sẽ sớm bị quên lãng. Thế nhưng, hai năm trở lại đây, một số hãng ô tô lại bắt đầu “bẻ lái” sang tập trung phát triển xe Hybrid, khiến cuộc so kè giữa hai dòng xe này đang ngày càng trở nên cân bằng.
Chiến thuật chia rẽ EU của Trung Quốc

Chiến thuật chia rẽ EU của Trung Quốc

Mặc dù sử dụng nhiều phương án hoạt động vận động hành lang nhằm chia rẽ các nước trong khối EU để chặn thuế quan EV mới nhưng EU vẫn áp mức thuế rất cao. Tuy nhiên, Trung Quốc cũng đã sẵn sàng tìm phương án để làm suy yếu EU.
Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Tài khoản giao thông là tài khoản mở cho chủ phương tiện giao thông đường bộ và kết nối với phương tiện thanh toán hợp pháp để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt theo quy định của pháp luật về ngân hàng.