Piaggio Việt Nam bán xe máy gắn camera

Đức Thọ
Đây được xem là một chiêu kinh doanh hợp thời của hãng xe máy đến từ Italia
Với phiên bản đặc biệt Liberty Italia GoPro, khách hàng sẽ có những trải
 nghiệm thú vị, có thể ghi lại những thước phim hay hình ảnh đẹp đáng 
nhớ của mình cùng chiếc xe.
Với phiên bản đặc biệt Liberty Italia GoPro, khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị, có thể ghi lại những thước phim hay hình ảnh đẹp đáng nhớ của mình cùng chiếc xe.
Piaggo vừa có động thái “chiều lòng” đối tượng khách hàng chủ yếu của mình là giới trẻ bằng việc tặng kèm máy quay GoPro cho mẫu xe Liberty Italia.

Đây được xem là một chiêu kinh doanh hợp thời của hãng xe máy đến từ Italia. Theo đại diện Piaggio, đối tượng khách hàng hiện nay của hãng chủ yếu là giới trẻ yêu thích công nghệ, thường xuyên sử dụng các mạng xã hội để thể hiện cá tính của mình, nhất là việc chia sẻ những hình ảnh, video clip tự thực hiện.

Trong khi đó, dòng máy quay kích thước nhỏ gọn GoPro lại đang trở thành một trào lưu ở thị trường thiết bị công nghệ, nhất là những người tiêu dùng yêu thích chụp ảnh selfie (tự sướng).

“Với phiên bản đặc biệt Liberty Italia GoPro, khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị, có thể ghi lại những thước phim hay hình ảnh đẹp đáng nhớ của mình cùng chiếc xe. Đó chính là một giải pháp nhằm tăng giá trị sản phẩm tới người tiêu dùng”, ông Stefano Cartoni, Giám đốc phụ trách thị trường Việt Nam của Piaggio nói.

Máy quay GoPro được Piaggio gắn kèm xe Liberty Italia có khả năng quay phim chất lượng HD, chế độ chụp ảnh liên tiếp trong thời gian định sẵn, ống kính máy quay góc rộng, chức năng kết nối wifi và ứng dụng điều khiển đầy đủ trên các thiết bị smartphone hay máy tính bảng.

Liberty Italia GoPro bắt đầu có mặt trên thị trường từ ngày 18/3/2015 với mức giá bán lẻ giữ nguyên. Cụ thể, phiên bản thường có mức giá 58,5 triệu đồng, phiên bản thể thao có mức giá 59,5 triệu đồng.

Tin mới

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bước sang tháng 5, “cơn lốc” giảm giá của các hãng ô tô tiếp tục được đẩy lên một nấc thang mới. Làm thế nào để cân bằng bài toán lợi nhuận và kế hoạch đẩy mạnh kế hoạch sản phẩm mới để đưa ra thị trường khiến các hãng ô tô và các đại lý đau đầu tính toán khi đứng trước sự cạnh tranh gay gắt và tâm lý thị trường khó đoán.
PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

BYD có kế hoạch sản xuất xe hybrid sạc điện cùng với xe điện chạy bằng pin tại hai nhà máy mà hãng đang xây dựng cho Châu Âu, đánh dấu sự thay đổi chiến lược trên đà đang phát triển nhanh chóng, vốn đang được hưởng lợi từ nhu cầu xe PHEV ngày càng tăng trong khu vực.