Piaggio Việt Nam tung ra mẫu xe Liberty MY 2008

Phương Anh
Một tháng sau khi xuất hiện tại thị trường châu Âu, chiếc Piaggio Liberty MY 2008 đã có mặt trên thị trường Việt Nam
Liberty MY 2008 được Piaggio Việt Nam cung cấp với bốn gam màu mới gồm xanh nước biển, ghi sẫm, ngà voi và đen.
Liberty MY 2008 được Piaggio Việt Nam cung cấp với bốn gam màu mới gồm xanh nước biển, ghi sẫm, ngà voi và đen.
Một tháng sau khi xuất hiện tại thị trường châu Âu, chiếc Piaggio Liberty MY 2008 đã có mặt trên thị trường Việt Nam.

Công ty Piaggio Việt Nam cho biết, chiếc Liberty MY 2008 là một “bức tranh tổng thể của sự cách tân trong thời trang đồng thời vẫn mang tính tiện dụng vốn có của nó”.

Liberty MY 2008 được trang bị động cơ tiên tiến LEADER 4 kỳ dung tích xi-lanh 125cc đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 với hệ thống truyền động tự động đa cấp. Liberty MY2008 được trang bị hệ thống bơm xăng điện tử, giúp động cơ vận hành khoẻ, êm và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài phiên bản 125cc, Piaggio Liberty còn có phiên bản 50cc và 200cc.

Điểm khác biệt đối với các phiên bản Liberty trước là Liberty MY 2008 được trang bị hệ thống chống trộm điện tử như một chức năng tiêu chuẩn với chíp từ tính được bố trí gọn trong thân chìa khoá làm chiếc xe được bảo vệ an toàn hơn bao giờ hết.

Liberty MY 2008 được Piaggio Việt Nam cung cấp với bốn gam màu mới gồm xanh nước biển, ghi sẫm, ngà voi và đen. Liberty MY 2008 được trang bị vành hợp kim nhôm đúc hình sao loại 16 inch cho bánh trước và 14 inch cho bánh sau với bộ lốp tương ứng 110/80 và 90/80. Hệ thống phanh bao gồm phanh thuỷ lực đường kính 220mm cho bánh trước và phanh cơ khí đường kính 240mm cho bánh sau…

Liberty MY 2008 hiện có mức giá 4.600 USD/chiếc.

Tin mới

Những điều chưa biết về “Henry Ford” của ngành ô tô Trung Quốc

Những điều chưa biết về “Henry Ford” của ngành ô tô Trung Quốc

Li Shufu (Lý Thư Phúc), chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group, thường được ví như “Henry Ford” của Trung Quốc. Tỷ phú này có nhiều điểm tương đồng với huyền thoại ngành ô tô Henry Ford, người đã đặt nền móng trong cuộc cách mạng hóa ngành công nghiệp ô tô Mỹ và có ảnh hưởng rất lớn đến ngành ô tô thế giới.
#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc từng là biểu tượng cho sức mạnh sản xuất quốc gia, giờ đang phải vật lộn trong vòng xoáy khủng hoảng. Sau nhiều năm tăng trưởng nhờ trợ cấp, thị trường xe điện Trung Quốc đang rơi vào vòng xoáy bội cung, khủng hoảng niềm tin và méo mó cấu trúc toàn ngành. Những vết nứt của mô hình “phát triển bằng mọi giá” đang dần lộ rõ ở thị trường ô tô lớn nhất thế giới.