Porsche 911 Turbo S Cabriolet nhanh hơn và sang trọng hơn với gói độ Brabus
Hãng độ Brabus của Đức thực sự gọi chiếc xe này là PowerXtra P38S-820 và trên thực tế nó tạo ra công suất 820 PS hoặc 809 mã lực (603 kW), mô-men xoắn 700 lb-ft (950 Nm).
Bộ tăng áp Brabus được nâng cấp cung cấp khả năng tăng tốc nhiều hơn và điều chỉnh ECU được hiệu chỉnh lại giúp tận dụng tối đa những yếu tố đó.
Ống xả Brabus INCONEL cung cấp nhiều luồng khí hơn và âm thanh độc đáo. Thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 2,5 giây và tốc độ tối đa là 340 km/h.
Tốc độ đó nhanh hơn một chút so với tốc độ tối đa là 640 mã lực và 590 lb-ft của Porsche 911 Turbo S Convertible tiêu chuẩn trong 2,7 giây và tốc độ tối đa 330 km/h với gói Sport Chrono Package.
Công ty thậm chí còn có chế độ khác nhau cho ống xả bao gồm chế độ “Sport” và “Coming Home” sẽ êm hơn. Không gây ồn ào là cặp van BoostXtra về cơ bản là van xả thông hơi vào bầu khí quyển.
Một phiên bản nhỏ hơn của Brabus cũng có sẵn với tổng công suất 720 PS (711 mã lực/529 kW). Nó được gọi là Brabus PowerXtra PS38S-720. Không giống như 820, phiên bản này chỉ được cập nhật ECU nhưng vẫn cung cấp một mức tăng tốt hơn so với công suất 640 mã lực (478 kW). Ống xả INCONEL cũng có sẵn mặc dù không phải là tiêu chuẩn trên 720. Với bộ phụ kiện này, 911 Turbo S mui trần đạt tốc độ 100km/h trong 2,6 giây và đạt tốc độ tối đa 335 km/h.
Về mặt thiết kế, những thay đổi ở nội và ngoại thất của 911 Cabriolet tiêu chuẩn, chúng mang tính chất tiến hóa hơn là một cuộc cách mạng. Các cánh gió nhỏ bằng sợi carbon tinh tế kéo dài từ cánh gió trước và cung cấp chức năng tăng cường khí động học.
Ở phía sau xe, bộ khuếch tán bằng sợi carbon phù hợp bao bọc hệ thống ống xả và cánh lướt gió mới được đặt cao hơn bộ phận nguyên bản. Brabus cũng cung cấp các loại mâm và lốp khác nhau để người mua lựa chọn.
Bên trong cabin, bạn sẽ thấy da chần bông màu đen với đường chỉ và đường ống màu đỏ. Nó có ở khắp mọi nơi, từ ghế ngồi đến thảm trải sàn.
Giá của gói độ từ Brabus hiện chưa được công bố.