Porsche 911 Turbo S Cabriolet nhanh hơn và sang trọng hơn với gói độ Brabus

Minh Long
Đối với những ai muốn một chiếc xe Porsche 911 Turbo S Cabriolet thậm chí còn “chất” hơn, có thể lựa chọn Brabus 820 mới.
Porsche 911 Turbo S Cabriolet nhanh hơn và sang trọng hơn với gói độ Brabus - Ảnh 1

Hãng độ Brabus của Đức thực sự gọi chiếc xe này là PowerXtra P38S-820 và trên thực tế nó tạo ra công suất 820 PS hoặc 809 mã lực (603 kW), mô-men xoắn 700 lb-ft (950 Nm).

Bộ tăng áp Brabus được nâng cấp cung cấp khả năng tăng tốc nhiều hơn và điều chỉnh ECU được hiệu chỉnh lại giúp tận dụng tối đa những yếu tố đó.

Porsche 911 Turbo S Cabriolet nhanh hơn và sang trọng hơn với gói độ Brabus - Ảnh 2

Ống xả Brabus INCONEL cung cấp nhiều luồng khí hơn và âm thanh độc đáo. Thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 2,5 giây và tốc độ tối đa là 340 km/h.

Tốc độ đó nhanh hơn một chút so với tốc độ tối đa là 640 mã lực và 590 lb-ft của Porsche 911 Turbo S Convertible tiêu chuẩn trong 2,7 giây và tốc độ tối đa 330 km/h với gói Sport Chrono Package.

Porsche 911 Turbo S Cabriolet nhanh hơn và sang trọng hơn với gói độ Brabus - Ảnh 3

Công ty thậm chí còn có chế độ khác nhau cho ống xả bao gồm chế độ “Sport” và “Coming Home” sẽ êm hơn. Không gây ồn ào là cặp van BoostXtra về cơ bản là van xả thông hơi vào bầu khí quyển.

Porsche 911 Turbo S Cabriolet nhanh hơn và sang trọng hơn với gói độ Brabus - Ảnh 4

Một phiên bản nhỏ hơn của Brabus cũng có sẵn với tổng công suất 720 PS (711 mã lực/529 kW). Nó được gọi là Brabus PowerXtra PS38S-720. Không giống như 820, phiên bản này chỉ được cập nhật ECU nhưng vẫn cung cấp một mức tăng tốt hơn so với công suất 640 mã lực (478 kW). Ống xả INCONEL cũng có sẵn mặc dù không phải là tiêu chuẩn trên 720. Với bộ phụ kiện này, 911 Turbo S mui trần đạt tốc độ 100km/h trong 2,6 giây và đạt tốc độ tối đa 335 km/h.

Porsche 911 Turbo S Cabriolet nhanh hơn và sang trọng hơn với gói độ Brabus - Ảnh 5

Về mặt thiết kế, những thay đổi ở nội và ngoại thất của 911 Cabriolet tiêu chuẩn, chúng mang tính chất tiến hóa hơn là một cuộc cách mạng. Các cánh gió nhỏ bằng sợi carbon tinh tế kéo dài từ cánh gió trước và cung cấp chức năng tăng cường khí động học.

Porsche 911 Turbo S Cabriolet nhanh hơn và sang trọng hơn với gói độ Brabus - Ảnh 6

Ở phía sau xe, bộ khuếch tán bằng sợi carbon phù hợp bao bọc hệ thống ống xả và cánh lướt gió mới được đặt cao hơn bộ phận nguyên bản. Brabus cũng cung cấp các loại mâm và lốp khác nhau để người mua lựa chọn.

Porsche 911 Turbo S Cabriolet nhanh hơn và sang trọng hơn với gói độ Brabus - Ảnh 7

Bên trong cabin, bạn sẽ thấy da chần bông màu đen với đường chỉ và đường ống màu đỏ. Nó có ở khắp mọi nơi, từ ghế ngồi đến thảm trải sàn.

Giá của gói độ từ Brabus hiện chưa được công bố.

Tin mới

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.
Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…