Porsche 911 Turbo S Cabriolet nhanh hơn và sang trọng hơn với gói độ Brabus

Minh Long
Đối với những ai muốn một chiếc xe Porsche 911 Turbo S Cabriolet thậm chí còn “chất” hơn, có thể lựa chọn Brabus 820 mới.
Porsche 911 Turbo S Cabriolet nhanh hơn và sang trọng hơn với gói độ Brabus - Ảnh 1

Hãng độ Brabus của Đức thực sự gọi chiếc xe này là PowerXtra P38S-820 và trên thực tế nó tạo ra công suất 820 PS hoặc 809 mã lực (603 kW), mô-men xoắn 700 lb-ft (950 Nm).

Bộ tăng áp Brabus được nâng cấp cung cấp khả năng tăng tốc nhiều hơn và điều chỉnh ECU được hiệu chỉnh lại giúp tận dụng tối đa những yếu tố đó.

Porsche 911 Turbo S Cabriolet nhanh hơn và sang trọng hơn với gói độ Brabus - Ảnh 2

Ống xả Brabus INCONEL cung cấp nhiều luồng khí hơn và âm thanh độc đáo. Thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 2,5 giây và tốc độ tối đa là 340 km/h.

Tốc độ đó nhanh hơn một chút so với tốc độ tối đa là 640 mã lực và 590 lb-ft của Porsche 911 Turbo S Convertible tiêu chuẩn trong 2,7 giây và tốc độ tối đa 330 km/h với gói Sport Chrono Package.

Porsche 911 Turbo S Cabriolet nhanh hơn và sang trọng hơn với gói độ Brabus - Ảnh 3

Công ty thậm chí còn có chế độ khác nhau cho ống xả bao gồm chế độ “Sport” và “Coming Home” sẽ êm hơn. Không gây ồn ào là cặp van BoostXtra về cơ bản là van xả thông hơi vào bầu khí quyển.

Porsche 911 Turbo S Cabriolet nhanh hơn và sang trọng hơn với gói độ Brabus - Ảnh 4

Một phiên bản nhỏ hơn của Brabus cũng có sẵn với tổng công suất 720 PS (711 mã lực/529 kW). Nó được gọi là Brabus PowerXtra PS38S-720. Không giống như 820, phiên bản này chỉ được cập nhật ECU nhưng vẫn cung cấp một mức tăng tốt hơn so với công suất 640 mã lực (478 kW). Ống xả INCONEL cũng có sẵn mặc dù không phải là tiêu chuẩn trên 720. Với bộ phụ kiện này, 911 Turbo S mui trần đạt tốc độ 100km/h trong 2,6 giây và đạt tốc độ tối đa 335 km/h.

Porsche 911 Turbo S Cabriolet nhanh hơn và sang trọng hơn với gói độ Brabus - Ảnh 5

Về mặt thiết kế, những thay đổi ở nội và ngoại thất của 911 Cabriolet tiêu chuẩn, chúng mang tính chất tiến hóa hơn là một cuộc cách mạng. Các cánh gió nhỏ bằng sợi carbon tinh tế kéo dài từ cánh gió trước và cung cấp chức năng tăng cường khí động học.

Porsche 911 Turbo S Cabriolet nhanh hơn và sang trọng hơn với gói độ Brabus - Ảnh 6

Ở phía sau xe, bộ khuếch tán bằng sợi carbon phù hợp bao bọc hệ thống ống xả và cánh lướt gió mới được đặt cao hơn bộ phận nguyên bản. Brabus cũng cung cấp các loại mâm và lốp khác nhau để người mua lựa chọn.

Porsche 911 Turbo S Cabriolet nhanh hơn và sang trọng hơn với gói độ Brabus - Ảnh 7

Bên trong cabin, bạn sẽ thấy da chần bông màu đen với đường chỉ và đường ống màu đỏ. Nó có ở khắp mọi nơi, từ ghế ngồi đến thảm trải sàn.

Giá của gói độ từ Brabus hiện chưa được công bố.

Tin mới

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Trí tuệ nhân tạo hứa hẹn sẽ thay đổi thế giới kinh doanh theo những cách sâu sắc và ngành công nghiệp ô tô cũng không ngoại lệ. Các công ty đang áp dụng AI để đạt được lợi thế cạnh tranh, cho dù là về hiệu quả hoạt động, xử lý lượng lớn dữ liệu để đưa ra quyết định, tiếp thị, cải thiện dịch vụ khách hàng, đổi mới sản phẩm và dịch vụ và kiểm soát chất lượng.
Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ban hành Thông tư 06/2025 về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia khí thải xe ô tô tham gia giao thông đường bộ. Nội dung quy chuẩn này quy định giá trị giới hạn các thông số khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông đường bộ, bao gồm Cacbon Monoxit (CO), Hydrocacbon (HC) trong khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và độ khói của khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy do nén.
Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Lei Jun, người sáng lập và chủ tịch của Xiaomi Corp., công ty công nghệ duy nhất đến thời điểm hiện tại đã thành công trong việc đa dạng hóa sang sản xuất ô tô. Tuy nhiên, con đường tương tự đã từ chối Apple, gã khổng lồ ngành công nghệ của thế giới.
Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Cuộc cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực xe điện của Trung Quốc đang lan sang thị trường lớn nhất của nước này tại châu Á là Thái Lan. Khi phải vật lộn để cạnh tranh với BYD, các kế hoạch sản xuất đầy tham vọng nội địa gặp rủi ro, các công ty nhỏ hơn tìm sang Thái Lan như giải pháp để tồn tại nhưng để lại hệ luỵ không nhỏ cho thị trường này.