Porsche Macan GTS giá từ 4 tỷ đồng tại Việt Nam

Đức Thọ
Phiên bản thuần chất thể thao Macan GTS vừa được Porsche đưa về thị trường Việt Nam
Mặc dù dùng chung động cơ song sức mạnh của Macan GTS lại cao hơn 20 mã lực so với phiên bản Macan S.
Mặc dù dùng chung động cơ song sức mạnh của Macan GTS lại cao hơn 20 mã lực so với phiên bản Macan S.
Phiên bản thuần chất thể thao Macan GTS vừa được Porsche đưa về thị trường Việt Nam.

Điểm khác biệt đáng kể nhất của phiên bản này so với các phiên bản đã về Việt Nam hồi cuối tháng 10/2014 chính là sức mạnh của động cơ và thiết kế lấy cảm hứng từ các dòng xe đua thể thao.

Macan GTS sử dụng động cơ V6 tăng áp kép dung tích 3.0 lít và hộp số tự động 7 cấp ly hợp kém PKD đặc trưng của Porsche. Mặc dù dùng chung động cơ song sức mạnh của Macan GTS lại cao hơn 20 mã lực so với phiên bản Macan S.

Cụ thể, phiên bản thể thao này có công suất 360 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, đứng giữa phiên bản Macan S và Macan Turbo. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,2 giây. Nếu lắp thêm tuỳ chọn Sport Chrono, chiếc xe này có khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong 5 giây cùng tốc độ tối đa 256 km/h.

Xe trang bị các công nghệ và hệ thống an toàn cao cấp như hệ thống kiểm soát sực séo của Porsche (PTM), hệ thống quản lý thông tin liên lạc của Porsche (PCM), hệ thống treo chủ động của Porsche (PASM) được điều chỉnh thấp hơn 15 mm, mâm xe 20 inch RS Spyder sơn đen mờ, hệ thống đèn năng động của Porsche (PDLS Plus) đảm bảo chiếu sáng tối ưu khi vận hành trong mọi điều kiện, nội thất còn có các ghế ngồi thể thao GTS tiêu chuẩn cùng bảng điều khiển trung tâm và bộ ốp trang trí bọc da Alcantara cao cấp…

Ngoài ra, Porsche cũng dành cho Macan GTS tuỳ chọn các mô-đun “Connect Plus”, màn hình cảm ứng đa điểm cao cấp cho phép định vị trực tuyến dựa vào thông tin giao thông thực tế và tích hợp với điện thoại thông minh thông qua Apple CarPlay®.

Hiện tại Porsche Việt Nam đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng đối với Macan GTS với mức giá bán lẻ tiêu chuẩn từ 4 tỷ đồng.

Tin mới

Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đang định hình lại ngành công nghiệp ô tô toàn cầu thế nào?

Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đang định hình lại ngành công nghiệp ô tô toàn cầu thế nào?

Ngành công nghiệp ô tô thế giới đang bị ảnh hưởng rất lớn bởi các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc nhanh chóng mở rộng trên toàn cầu. Để chinh phục các thị trường, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc cung cấp những chiếc xe điện có giá cả phải chăng được thiết kế để gây ấn tượng với người mua xe bằng thiết kế đẹp mắt và nội thất công nghệ cao mới nhất.
Taxi điện mini giá rẻ: Xu thế xanh hoá của ngành vận tải Việt Nam

Taxi điện mini giá rẻ: Xu thế xanh hoá của ngành vận tải Việt Nam

Chỉ sau một năm chính thức vận hành, Let’s Go - hãng taxi điện mini đầu tiên tại Việt Nam - đã ghi dấu ấn với 600 xe Wuling hoạt động tại 4 tỉnh thành, phục vụ hơn 500.000 khách hàng thường xuyên và tạo việc làm cho gần 700 lao động. Đại diện hãng taxi cho biết thành công này không chỉ đến từ mô hình kinh doanh đột phá mà còn nhờ lựa chọn dòng xe chiến lược: Wuling Mini EV và Wuling Bingo.
Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông muốn tái thiết ngành công nghiệp ô tô Mỹ, thúc đẩy một loạt các nhà máy lắp ráp và việc làm mới bằng cách dựng lên một bức tường thuế quan trên khắp đất nước. Nhưng ngành công nghiệp Mỹ lại đang bày tỏ quan điểm phản đối kế hoạch của ông, cảnh báo rằng kế hoạch đánh thuế nhập khẩu đối với phụ tùng ô tô vào ngày 3 tháng 5 sắp tới sẽ đẩy giá lên cao đối với người mua, phá hủy chuỗi cung ứng và gây ra tình trạng mất việc làm.
#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

Chiếm lĩnh hơn 60% thị phần ô tô điện toàn cầu, Trung Quốc đang vấp phải những trở ngại lớn về hạ tầng trạm sạc và nỗi lo mất an ninh năng lượng. Điều này càng thể hiện rõ nét hơn ở các thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam, khi mà các hãng ô tô điện Trung Quốc dường như không mấy mặn mà với việc xây trạm sạc mà chỉ tập trung bán hàng, phát triển công nghệ mới và tạo độ phủ thương hiệu. Lý do nào cho những chiến lược này, và các hãng xe Trung Quốc đang làm gì để khỏa lấp những thiếu hụt về hạ tầng trạm sạc?