Porsche Macan GTS giá từ 4 tỷ đồng tại Việt Nam

Đức Thọ
Phiên bản thuần chất thể thao Macan GTS vừa được Porsche đưa về thị trường Việt Nam
Mặc dù dùng chung động cơ song sức mạnh của Macan GTS lại cao hơn 20 mã lực so với phiên bản Macan S.
Mặc dù dùng chung động cơ song sức mạnh của Macan GTS lại cao hơn 20 mã lực so với phiên bản Macan S.
Phiên bản thuần chất thể thao Macan GTS vừa được Porsche đưa về thị trường Việt Nam.

Điểm khác biệt đáng kể nhất của phiên bản này so với các phiên bản đã về Việt Nam hồi cuối tháng 10/2014 chính là sức mạnh của động cơ và thiết kế lấy cảm hứng từ các dòng xe đua thể thao.

Macan GTS sử dụng động cơ V6 tăng áp kép dung tích 3.0 lít và hộp số tự động 7 cấp ly hợp kém PKD đặc trưng của Porsche. Mặc dù dùng chung động cơ song sức mạnh của Macan GTS lại cao hơn 20 mã lực so với phiên bản Macan S.

Cụ thể, phiên bản thể thao này có công suất 360 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, đứng giữa phiên bản Macan S và Macan Turbo. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,2 giây. Nếu lắp thêm tuỳ chọn Sport Chrono, chiếc xe này có khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong 5 giây cùng tốc độ tối đa 256 km/h.

Xe trang bị các công nghệ và hệ thống an toàn cao cấp như hệ thống kiểm soát sực séo của Porsche (PTM), hệ thống quản lý thông tin liên lạc của Porsche (PCM), hệ thống treo chủ động của Porsche (PASM) được điều chỉnh thấp hơn 15 mm, mâm xe 20 inch RS Spyder sơn đen mờ, hệ thống đèn năng động của Porsche (PDLS Plus) đảm bảo chiếu sáng tối ưu khi vận hành trong mọi điều kiện, nội thất còn có các ghế ngồi thể thao GTS tiêu chuẩn cùng bảng điều khiển trung tâm và bộ ốp trang trí bọc da Alcantara cao cấp…

Ngoài ra, Porsche cũng dành cho Macan GTS tuỳ chọn các mô-đun “Connect Plus”, màn hình cảm ứng đa điểm cao cấp cho phép định vị trực tuyến dựa vào thông tin giao thông thực tế và tích hợp với điện thoại thông minh thông qua Apple CarPlay®.

Hiện tại Porsche Việt Nam đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng đối với Macan GTS với mức giá bán lẻ tiêu chuẩn từ 4 tỷ đồng.

Tin mới

CEO Tesla kêu gọi tạm dừng phát triển AI vì lo ngại “rủi ro cho xã hội”

CEO Tesla kêu gọi tạm dừng phát triển AI vì lo ngại “rủi ro cho xã hội”

Là một trong những cái tên hàng đầu trong việc phát triển trí tuệ nhân tạo cho xe điện nhưng mới đây Giám đốc điều hành Tesla, Elon Musk, và một nhóm 100 các chuyên gia về trí tuệ nhân tạo đã bất ngờ lên tiếng kêu gọi tạm dừng sáu tháng trong việc phát triển các hệ thống mạnh hơn GPT-4 mới ra mắt của OpenAI vì những rủi ro tiềm ẩn đối với xã hội và nhân loại.
Năm 2024 Mỹ yêu cầu các xe ô tô phải có công nghệ phát hiện “ma men”

Năm 2024 Mỹ yêu cầu các xe ô tô phải có công nghệ phát hiện “ma men”

Đạo luật Việc làm và Đầu tư Cơ sở hạ tầng trị giá 1 nghìn tỷ USD của Mỹ từ cuối năm 2021 đã thu hút sự chú ý của công chúng vì tài trợ cho làn sóng dịch vụ sạc xe điện. Nhưng ẩn sâu bên trong còn là nhiệm vụ cho một công nghệ mới dường như không liên quan gì đến xe điện.
Wang Chuanfu: Tấm gương vượt khó của tỷ phú xe điện xuất thân từ gia đình nông dân

Wang Chuanfu: Tấm gương vượt khó của tỷ phú xe điện xuất thân từ gia đình nông dân

Wang Chuanfu sinh năm 1966 ở huyện Wuwei, tỉnh An Huy, trong một gia đình nông dân nghèo. Khi còn học trung học, ông được anh trai và chị gái chăm sóc vì cả cha và mẹ qua đời. Mặc dù sống trong hoàn cảnh khó khăn nhưng tinh thần vươn lên vượt khó của Wang Chuanfu đã giúp tỷ phú này đạt được thành công không tưởng.