Porsche Taycan với gói độ carbon nhẹ hơn và bánh xe lạ mắt

Minh Long
Hãng độ Đức JÄGER, thuộc sở hữu của GnB Tech GmbH, vừa giới thiệu gói điều chỉnh mới cho Porsche Taycan, bao gồm nhiều chi tiết bằng sợi carbon, bộ la-zăng 21 inch mới và các điểm nhấn bên ngoài bằng vàng.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bộ la-zăng hợp kim rèn 21 inch phong cách aero đã gây ấn tượng thực sự. Trong khi đó, bộ kẹp phanh màu vàng đồng bộ với bộ chia trước rõ rệt, phần mở rộng ngưỡng cửa bên và các bổ sung bộ khuếch tán phía sau, tạo ra sự tương phản với thân xe màu đen.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bộ la-zăng hợp kim rèn 21 inch phong cách aero đã gây ấn tượng thực sự. Trong khi đó, bộ kẹp phanh màu vàng đồng bộ với bộ chia trước rõ rệt, phần mở rộng ngưỡng cửa bên và các bổ sung bộ khuếch tán phía sau, tạo ra sự tương phản với thân xe màu đen.
Quan sát kỹ hơn cho thấy hầu hết các tấm thân xe đều làm từ sợi carbon có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Carbon được áp dụng trên cản trước, mui xe, chắn bùn trước, nắp gương, tay nắm cửa, cản sau, bộ khuếch tán sau và cánh gió sau chủ động.
Quan sát kỹ hơn cho thấy hầu hết các tấm thân xe đều làm từ sợi carbon có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Carbon được áp dụng trên cản trước, mui xe, chắn bùn trước, nắp gương, tay nắm cửa, cản sau, bộ khuếch tán sau và cánh gió sau chủ động.
Ở một số góc độ nhất định, sự khác biệt giữa sợi carbon và các tấm thân xe sơn đen thông thường (cốp, cửa, chắn bùn sau, v.v.) trông hơi kỳ lạ. 
Ở một số góc độ nhất định, sự khác biệt giữa sợi carbon và các tấm thân xe sơn đen thông thường (cốp, cửa, chắn bùn sau, v.v.) trông hơi kỳ lạ. 
Các sửa đổi đã giúp Taycan giảm 45 kg so với trọng lượng ban đầu, có thể mang lại lợi ích về hiệu suất. Biến thể Turbo S mạnh nhất của Taycan tạo ra công suất lên tới 750 mã lực (560 kW/761 PS) và mô-men xoắn 774 lb-ft (1.050 Nm) từ động cơ điện kép cung cấp tốc độ 0-100 km/h chỉ trong 2,6 giây.
Các sửa đổi đã giúp Taycan giảm 45 kg so với trọng lượng ban đầu, có thể mang lại lợi ích về hiệu suất. Biến thể Turbo S mạnh nhất của Taycan tạo ra công suất lên tới 750 mã lực (560 kW/761 PS) và mô-men xoắn 774 lb-ft (1.050 Nm) từ động cơ điện kép cung cấp tốc độ 0-100 km/h chỉ trong 2,6 giây.
Porsche Taycan với gói độ carbon nhẹ hơn và bánh xe lạ mắt - Ảnh 1
Chắc chắn việc hãng độ cung cấp chuyển đổi sang sợi carbon hoàn toàn này sẽ cực kỳ đắt đỏ.
Chắc chắn việc hãng độ cung cấp chuyển đổi sang sợi carbon hoàn toàn này sẽ cực kỳ đắt đỏ.
Hiện, JÄGER chưa công bố chi phí chuyển đổi sang gói tuỳ chỉnh full carbon của mình với Porsche Taycan.
Hiện, JÄGER chưa công bố chi phí chuyển đổi sang gói tuỳ chỉnh full carbon của mình với Porsche Taycan.

Tin mới

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Tài khoản giao thông là tài khoản mở cho chủ phương tiện giao thông đường bộ và kết nối với phương tiện thanh toán hợp pháp để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt theo quy định của pháp luật về ngân hàng.
“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

Trong giai đoạn vừa qua, Việt Nam đã có nhiều thay đổi cả về qui mô dân số, tăng trưởng kinh tế và chất lượng tăng trưởng. Qui mô, sản phẩm và thị trường tiêu thụ ô tô trong nước đã có khác nhiều so với trước đây. Trên thế giới và các nước trong khu vực đặc biệt là Trung Quốc và Thái Lan ngành ô tô đang có những phát triển rất ấn tượng, tham gia ngày càng sâu vào chuỗi giá trị và nguy cơ thị trường xe sản xuất trong nước bị giảm thị phần ngay tại thị trường trong nước là điều khó tránh khỏi nếu như không có những cơ chế chính sách phù hợp.
EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

Pháp, Hy Lạp, Ý và Ba Lan sẽ bỏ phiếu vào thứ Sáu tuần này để ủng hộ mức thuế lên tới 45% đối với xe điện (EV) nhập khẩu được sản xuất tại Trung Quốc, đủ để thúc đẩy các biện pháp thương mại cấp cao nhất của Liên minh châu Âu và có nguy cơ bị Bắc Kinh trả đũa.