Porsche Taycan với gói độ carbon nhẹ hơn và bánh xe lạ mắt

Minh Long
Hãng độ Đức JÄGER, thuộc sở hữu của GnB Tech GmbH, vừa giới thiệu gói điều chỉnh mới cho Porsche Taycan, bao gồm nhiều chi tiết bằng sợi carbon, bộ la-zăng 21 inch mới và các điểm nhấn bên ngoài bằng vàng.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bộ la-zăng hợp kim rèn 21 inch phong cách aero đã gây ấn tượng thực sự. Trong khi đó, bộ kẹp phanh màu vàng đồng bộ với bộ chia trước rõ rệt, phần mở rộng ngưỡng cửa bên và các bổ sung bộ khuếch tán phía sau, tạo ra sự tương phản với thân xe màu đen.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bộ la-zăng hợp kim rèn 21 inch phong cách aero đã gây ấn tượng thực sự. Trong khi đó, bộ kẹp phanh màu vàng đồng bộ với bộ chia trước rõ rệt, phần mở rộng ngưỡng cửa bên và các bổ sung bộ khuếch tán phía sau, tạo ra sự tương phản với thân xe màu đen.
Quan sát kỹ hơn cho thấy hầu hết các tấm thân xe đều làm từ sợi carbon có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Carbon được áp dụng trên cản trước, mui xe, chắn bùn trước, nắp gương, tay nắm cửa, cản sau, bộ khuếch tán sau và cánh gió sau chủ động.
Quan sát kỹ hơn cho thấy hầu hết các tấm thân xe đều làm từ sợi carbon có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Carbon được áp dụng trên cản trước, mui xe, chắn bùn trước, nắp gương, tay nắm cửa, cản sau, bộ khuếch tán sau và cánh gió sau chủ động.
Ở một số góc độ nhất định, sự khác biệt giữa sợi carbon và các tấm thân xe sơn đen thông thường (cốp, cửa, chắn bùn sau, v.v.) trông hơi kỳ lạ. 
Ở một số góc độ nhất định, sự khác biệt giữa sợi carbon và các tấm thân xe sơn đen thông thường (cốp, cửa, chắn bùn sau, v.v.) trông hơi kỳ lạ. 
Các sửa đổi đã giúp Taycan giảm 45 kg so với trọng lượng ban đầu, có thể mang lại lợi ích về hiệu suất. Biến thể Turbo S mạnh nhất của Taycan tạo ra công suất lên tới 750 mã lực (560 kW/761 PS) và mô-men xoắn 774 lb-ft (1.050 Nm) từ động cơ điện kép cung cấp tốc độ 0-100 km/h chỉ trong 2,6 giây.
Các sửa đổi đã giúp Taycan giảm 45 kg so với trọng lượng ban đầu, có thể mang lại lợi ích về hiệu suất. Biến thể Turbo S mạnh nhất của Taycan tạo ra công suất lên tới 750 mã lực (560 kW/761 PS) và mô-men xoắn 774 lb-ft (1.050 Nm) từ động cơ điện kép cung cấp tốc độ 0-100 km/h chỉ trong 2,6 giây.
Porsche Taycan với gói độ carbon nhẹ hơn và bánh xe lạ mắt - Ảnh 1
Chắc chắn việc hãng độ cung cấp chuyển đổi sang sợi carbon hoàn toàn này sẽ cực kỳ đắt đỏ.
Chắc chắn việc hãng độ cung cấp chuyển đổi sang sợi carbon hoàn toàn này sẽ cực kỳ đắt đỏ.
Hiện, JÄGER chưa công bố chi phí chuyển đổi sang gói tuỳ chỉnh full carbon của mình với Porsche Taycan.
Hiện, JÄGER chưa công bố chi phí chuyển đổi sang gói tuỳ chỉnh full carbon của mình với Porsche Taycan.

Tin mới

Hành trình xuyên Việt đáng nhớ với Nissan Almera của cặp vợ chồng 9x

Hành trình xuyên Việt đáng nhớ với Nissan Almera của cặp vợ chồng 9x

“Nếu được chọn lựa, bạn sẽ đi đến đâu trên dải đất hình chữ S tươi đẹp này? Với tôi hay rất nhiều bạn trẻ khác, hành trình xuyên Việt luôn là ước mơ cháy bỏng và ai cũng muốn được thực hiện ít nhất một lần trong đời. Tất cả thứ chúng ta cần đầu tiên là phải có sức khỏe, tiếp theo là ngồi trên một chiếc xe đẹp, bền bỉ, thoải mái, cùng người thương yêu rong ruổi trên mọi cung đường”, Nguyễn Tuấn Linh, người vừa thực hiện thành công chuyến xuyên Việt trên chiếc Nissan Almera EL 2021 chia sẻ.
Xe điện bùng nổ nhưng nguyên liệu chế tạo sẽ đến từ đâu?

Xe điện bùng nổ nhưng nguyên liệu chế tạo sẽ đến từ đâu?

Với sự thành công vang dội của Tesla và sự ra mắt nhanh chóng của các mẫu xe điện cạnh tranh từ các nhà sản xuất ô tô lớn trên toàn cầu, việc chuyển từ sử dụng nhiên liệu hóa thạch sang sử dụng các loại năng lượng sạch hơn là điều chắc chắn. Công nghệ ô tô đã sẵn sàng, cũng như công nghệ cần thiết để sạc điện an toàn cho phương tiện ở nhà và trên đường. Tuy nhiên, nguyên liệu để chế tạo xe điện, đặc biệt là pin EV là vấn đề còn nhiều dấu hỏi.
EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.