Range Rover Velar ra mắt tại thị trường Việt Nam, mức giá từ 3,7 tỷ đồng

Vân Nguyễn
Land Rover chính thức ra mắt mẫu Range Rover Velar mới dành cho thị trường Việt Nam với thay đổi về thiết kế và bổ sung nhiều trang bị hiện đại, với giá bán từ 3,729 tỷ đồng…
Range Rover Velar bản nâng cấp đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với thiết kế tối giản kết hợp với công nghệ và kết nối tiên tiến.
Range Rover Velar bản nâng cấp đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với thiết kế tối giản kết hợp với công nghệ và kết nối tiên tiến.

Hãng Land Rover Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu xe Range Rover Velar mới với khách hàng tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu xe mới nhất của Land Rover có thiết kế mới đầy ấn tượng, tinh giản, thanh lịch với công nghệ tiên tiến, sự tinh tế đặc trưng của thương hiệu xe hạng sang.

Ông Ruud Poels, Giám đốc Điều hành Land Rover Việt Nam, chia sẻ: “Mẫu xe Range Rover Velar thể hiện triết lý tiên phong, với các chi tiết tinh xảo và được chăm sóc tỉ mỉ. Tôi tin rằng đây là một sản phẩm hấp dẫn và có tầm quan trọng chiến lược đối với Land Rover tại Việt Nam”.

Theo đó, thiết kế vẫn là điểm nhấn của dòng xe Range Rover Velar với triết lý tối giản, đặc biệt là điều này còn được nâng cao hơn ở không gian bên trong với những trang bị hiện đại, nổi bật là màn hình cảm ứng cong 11,4 inch được tích hợp vào bảng điều khiển trung tâm, cung cấp điều khiển tức thì. Xe cũng được tiên phong trang bị hệ thống Khử ồn chủ động Active Road Noise Cancellation, và được bổ sung phiên bản Hybrid sạc điện.

Về ngoại hình, Range Rover Velar mới sở hữu lưới tản nhiệt mới với cụm đèn Pixel LED hiệu ứng đá quý, đuôi xe có phần khối mạnh mẽ tạo nên sự cân đối và nhấn mạnh vào chiều dài. Đường gờ nổi bật tăng thêm dáng vẻ mạnh mẽ, trong khi cản sau thấp hơn giúp cải thiện tỷ lệ với các ống xả được giấu kín, đèn LED hậu mới góp phần vào sự tinh tế này với thiết kế 3D nổi bật.

Phần khoang nội thất của xe tối giản và được thực hiện theo quy trình thủ công với các vật liệu mới cao cấp. Hệ thống thông tin giải trí nâng cấp Pivi Pro7 nổi bật với màn hình kính cong 11,4 inch, cùng với hai tùy chọn màu sắc mới đã được bổ sung vào bảng màu ngoại thất: Xanh Varesine Metallic và Xám Premium Zadar Metallic.

Nội thất của xe tối giản và được thực hiện theo quy trình thủ công với các vật liệu mới cao cấp.
Nội thất của xe tối giản và được thực hiện theo quy trình thủ công với các vật liệu mới cao cấp.

Xe sở hữu các nút điều khiển dễ quan sát để điều chỉnh nhiệt độ riêng cho hành khách phía trước, âm lượng âm thanh và các chế độ Terrain Response, cụm đồng hồ có bảng điều khiển Pre-Drive để dễ dàng truy cập nhanh vào các tính năng thường sử dụng. Để tăng cường sự tiện lợi, các điều khiển bổ sung ở các thanh bên luôn hiển thị, bao gồm các phím tắt.

Hệ thống thông tin giải trí thế hệ tiếp theo mang đến trải nghiệm công nghệ thân thiện nhất với người dùng. Hệ thống âm thanh trên xe có công nghệ Khử tiếng ồn Đường chủ động Road Noise Cancellation cùng hệ thống âm thanh vòm 3D Meridian với tối đa 17 loa và công suất khuếch đại lên đến 750W.

Range Rover Velar có 3 tùy chọn hệ thống truyền động, đáng chú ý nhất là phiên bản hybrid điện P400e, kết hợp với hệ thống khung gầm và hệ thống treo tiên tiến, mang đến sự êm ái, giữ cho xe ổn định trên những đoạn đường gồ ghề. Mẫu xe lai điện P400e tiên tiến mang đến sự kết hợp tất cả các yếu tố, với động cơ điện 105kW kết hợp cùng động cơ xăng Ingenium, tạo ra hiệu suất vận hành êm ái và mạnh mẽ.

Ông James Sanderson, Giám đốc Kỹ thuật Vòng đời sản phẩm của Range Rover Velar, cho biết Range Rover Velar kết hợp khả năng lái tự tin với nhiều tùy chọn động cơ mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu. Nhờ việc tăng kích thước pin lên 12%, đã mở rộng phạm vi lái xe bằng điện của mẫu xe P400e hybrid cắm điện lên tới 64 km (40 dặm). “Với khả năng sạc nhanh DC, khách hàng sẽ dễ dàng hoàn thành những chuyến đi hàng ngày chỉ bằng năng lượng điện hơn bao giờ hết”, ông James Sanderson nhấn mạnh.

Range Rover Velar ra mắt tại thị trường Việt Nam, mức giá từ 3,7 tỷ đồng - Ảnh 1

Range Rover Velar đời 2025 có 2 dòng động cơ: xăng và lai điện (Electric Hybrid) với mức giá giao động từ 3.729.000.000 đồng đến 5.689.000.000 đồng.

Tin mới

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Ford sản xuất hầu hết xe tại Mỹ nhưng lại phụ thuộc rất nhiều vào linh kiện nhập khẩu. Vấn đề đáng nói là nhà sản xuất ô tô phụ thuộc nhiều nhất vào hoạt động sản xuất tại Mỹ lại nằm trong số những công ty bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi thuế quan.
Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các nhà sản xuất ô tô Detroit Three và Nghiệp đoàn công nhân ngành ô tô Mỹ (UAW) đã bày tỏ lo ngại về các thỏa thuận thuế quan mới của Mỹ với Nhật Bản và Liên minh Châu Âu, có mức thuế thấp hơn so với Canada và Mexico. Dữ liệu liên bang cho thấy mức thuế phải trả cho tổng lượng ô tô nhập khẩu từ các nước láng giềng của Mỹ thấp hơn mức 15% mà Tổng thống Donald Trump đã đàm phán với Nhật Bản và EU.
Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Bộ Công Thương hiện đang tham mưu để trình Chính phủ ban hành lộ trình sử dụng xăng E10 nhằm giảm phát thải khí nhà kính, thực hiện cam kết cân bằng phát thải ròng vào năm 2050, dự kiến thực hiện từ ngày 01/01/2026. Bước đầu, từ ngày 1/8/2025, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) sẽ thí điểm bán xăng E10 tại TPHCM, TP Hà Nội và TP Hải Phòng.
#Auto Hashtag: Thị trường xe máy Việt Nam xoay trục trước lệnh “cấm xe xăng”

#Auto Hashtag: Thị trường xe máy Việt Nam xoay trục trước lệnh “cấm xe xăng”

Tính đến tháng 9/2024, với hơn 77 triệu xe máy được đăng ký, Việt Nam là một trong những quốc gia có mật độ sử dụng xe hai bánh cao nhất thế giới. Nhưng chỉ trong vòng chưa đầy một thập kỷ tới, diện mạo thị trường này sẽ thay đổi mạnh mẽ khi Hà Nội và TP.HCM chính thức triển khai lộ trình cấm xe máy, ô tô chạy xăng tại khu vực đô thị lõi. Trước bước ngoặt lớn của chính sách, thị trường xe máy tại Việt Nam đang có những phản ứng rõ nét, trong tâm thế không thể chần chừ.