Toyota chăm sóc khách hàng “ruột”

Đ. Thọ
Công ty Ôtô Toyota Việt Nam vừa tổ chức một số hoạt động chăm sóc đối với các khách hàng “ruột” là các hội viên vàng
Đây là hoạt động thường niên của Toyota nhằm chăm sóc những khách hàng thân thiết.
Đây là hoạt động thường niên của Toyota nhằm chăm sóc những khách hàng thân thiết.
Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) vừa tổ chức một số hoạt động chăm sóc đối với các khách hàng “ruột” là các hội viên vàng.

Trong đó các khách hàng hội viên vàng tại khu vực phía Bắc đã tham gia chuyến đi du lịch Cát Bà và khách hàng khu vực phía Nam, miền Trung và Tây Nguyên đã tham gia chuyến du lịch Nha Trang vào giữa tháng 8/2007.

Toyota cho biết, năm nay với tổng số gần 300 người tham dự chương trình, niềm vui của mỗi Hội viên vàng tham dự chuyến đi này đã nhân đôi khi được mời thêm 1 người thân trong gia đình hoặc bạn bè cùng tận hưởng kỳ nghỉ hè cùng Câu lạc bộ Toyota.

“Ngày hội viên vàng” Câu lạc bộ Toyota là một hoạt động thường niên của TMV nhằm khuyến khích các khách hàng trung thành, tạo cơ hội cho các khách hàng làm quen, kết bạn và trao đổi với nhau về chiếc xe mình đang lái.

Trước đó, TMV cũng đã tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng khác như “Ngày lứa đôi cùng Vios”, “Ngày hội Gia đình với xe Zace”, “Vui hè cùng Toyota”, “Chuyến đi Innova - Chia sẻ niềm vui”...

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.