Toyota chăm sóc khách hàng “ruột”

Đ. Thọ
Công ty Ôtô Toyota Việt Nam vừa tổ chức một số hoạt động chăm sóc đối với các khách hàng “ruột” là các hội viên vàng
Đây là hoạt động thường niên của Toyota nhằm chăm sóc những khách hàng thân thiết.
Đây là hoạt động thường niên của Toyota nhằm chăm sóc những khách hàng thân thiết.
Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) vừa tổ chức một số hoạt động chăm sóc đối với các khách hàng “ruột” là các hội viên vàng.

Trong đó các khách hàng hội viên vàng tại khu vực phía Bắc đã tham gia chuyến đi du lịch Cát Bà và khách hàng khu vực phía Nam, miền Trung và Tây Nguyên đã tham gia chuyến du lịch Nha Trang vào giữa tháng 8/2007.

Toyota cho biết, năm nay với tổng số gần 300 người tham dự chương trình, niềm vui của mỗi Hội viên vàng tham dự chuyến đi này đã nhân đôi khi được mời thêm 1 người thân trong gia đình hoặc bạn bè cùng tận hưởng kỳ nghỉ hè cùng Câu lạc bộ Toyota.

“Ngày hội viên vàng” Câu lạc bộ Toyota là một hoạt động thường niên của TMV nhằm khuyến khích các khách hàng trung thành, tạo cơ hội cho các khách hàng làm quen, kết bạn và trao đổi với nhau về chiếc xe mình đang lái.

Trước đó, TMV cũng đã tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng khác như “Ngày lứa đôi cùng Vios”, “Ngày hội Gia đình với xe Zace”, “Vui hè cùng Toyota”, “Chuyến đi Innova - Chia sẻ niềm vui”...

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.