Toyota chăm sóc khách hàng “ruột”

Đ. Thọ
Công ty Ôtô Toyota Việt Nam vừa tổ chức một số hoạt động chăm sóc đối với các khách hàng “ruột” là các hội viên vàng
Đây là hoạt động thường niên của Toyota nhằm chăm sóc những khách hàng thân thiết.
Đây là hoạt động thường niên của Toyota nhằm chăm sóc những khách hàng thân thiết.
Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) vừa tổ chức một số hoạt động chăm sóc đối với các khách hàng “ruột” là các hội viên vàng.

Trong đó các khách hàng hội viên vàng tại khu vực phía Bắc đã tham gia chuyến đi du lịch Cát Bà và khách hàng khu vực phía Nam, miền Trung và Tây Nguyên đã tham gia chuyến du lịch Nha Trang vào giữa tháng 8/2007.

Toyota cho biết, năm nay với tổng số gần 300 người tham dự chương trình, niềm vui của mỗi Hội viên vàng tham dự chuyến đi này đã nhân đôi khi được mời thêm 1 người thân trong gia đình hoặc bạn bè cùng tận hưởng kỳ nghỉ hè cùng Câu lạc bộ Toyota.

“Ngày hội viên vàng” Câu lạc bộ Toyota là một hoạt động thường niên của TMV nhằm khuyến khích các khách hàng trung thành, tạo cơ hội cho các khách hàng làm quen, kết bạn và trao đổi với nhau về chiếc xe mình đang lái.

Trước đó, TMV cũng đã tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng khác như “Ngày lứa đôi cùng Vios”, “Ngày hội Gia đình với xe Zace”, “Vui hè cùng Toyota”, “Chuyến đi Innova - Chia sẻ niềm vui”...

Tin mới

“Kế sách” chinh phục thế giới của các nhà sản xuất EV Trung Quốc

“Kế sách” chinh phục thế giới của các nhà sản xuất EV Trung Quốc

Nhà sản xuất ô tô Trung Quốc Geely hiện đang tìm kiếm địa điểm cho một nhà máy ở châu Âu nhưng chưa cam kết hoàn toàn xây dựng nhà máy sản xuất tại địa phương thay vì nhập khẩu. Đây là bước đi mới nhất của một hãng xe Trung Quốc cho thấy toan tính thâm nhập các thị trường lớn trên thế giới bất chấp hàng rào thuế quan ở nhiều quốc gia.
Tháng 8 lượng xe nhập khẩu về Việt Nam giảm mạnh

Tháng 8 lượng xe nhập khẩu về Việt Nam giảm mạnh

Theo số liệu thống kê từ Tổng cục Hải quan, tháng 8 vừa qua, cả nước đã nhập khẩu 15.061 ô tô nguyên chiếc các loại, tổng kim ngạch đạt gần 300 triệu USD, giảm 12,6% về lượng và giảm 13,1% về kim ngạch so với cùng kỳ năm ngoái.
Không dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024, Mercedes-Benz tự tổ chức triển lãm tại Hà Nội

Không dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024, Mercedes-Benz tự tổ chức triển lãm tại Hà Nội

Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2024 sẽ chính thức quay trở lại vào những ngày cuối tháng 10 nhưng nhiều hãng xe lớn tại Việt Nam không góp mặt, trong đó có Mercedes-Benz. Hãng xe Đức cho biết, từ ngày 11 đến 13.10.2024, hãng này sẽ chính thức tổ chức sự kiện Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội (Cổng 1: Ngõ 91 Trần Hưng Đạo hoặc Cổng 2: 04 Trần Bình Trọng, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội – sự kiện sẽ đón khách tại Cổng 2) từ 8h00 đến 20h00.