Toyota chăm sóc khách hàng “ruột”

Đ. Thọ
Công ty Ôtô Toyota Việt Nam vừa tổ chức một số hoạt động chăm sóc đối với các khách hàng “ruột” là các hội viên vàng
Đây là hoạt động thường niên của Toyota nhằm chăm sóc những khách hàng thân thiết.
Đây là hoạt động thường niên của Toyota nhằm chăm sóc những khách hàng thân thiết.
Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) vừa tổ chức một số hoạt động chăm sóc đối với các khách hàng “ruột” là các hội viên vàng.

Trong đó các khách hàng hội viên vàng tại khu vực phía Bắc đã tham gia chuyến đi du lịch Cát Bà và khách hàng khu vực phía Nam, miền Trung và Tây Nguyên đã tham gia chuyến du lịch Nha Trang vào giữa tháng 8/2007.

Toyota cho biết, năm nay với tổng số gần 300 người tham dự chương trình, niềm vui của mỗi Hội viên vàng tham dự chuyến đi này đã nhân đôi khi được mời thêm 1 người thân trong gia đình hoặc bạn bè cùng tận hưởng kỳ nghỉ hè cùng Câu lạc bộ Toyota.

“Ngày hội viên vàng” Câu lạc bộ Toyota là một hoạt động thường niên của TMV nhằm khuyến khích các khách hàng trung thành, tạo cơ hội cho các khách hàng làm quen, kết bạn và trao đổi với nhau về chiếc xe mình đang lái.

Trước đó, TMV cũng đã tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng khác như “Ngày lứa đôi cùng Vios”, “Ngày hội Gia đình với xe Zace”, “Vui hè cùng Toyota”, “Chuyến đi Innova - Chia sẻ niềm vui”...

Tin mới

Thị trường pin xe điện tái chế trên đà tăng trưởng bùng nổ

Thị trường pin xe điện tái chế trên đà tăng trưởng bùng nổ

Doanh số bán xe điện đã tăng nhanh chóng trong thập kỷ qua và nhiều xe điện đã qua sử dụng hiện đang đến cuối vòng đời. Có vẻ như một số xe trong số chúng sẽ kết thúc nhiệm vụ ở một bãi rác nào đó, nhưng xe điện không giống như xe chạy bằng xăng.
Việt Nam trước hành trình tự chủ trong chuỗi giá trị ngành công nghiệp EV

Việt Nam trước hành trình tự chủ trong chuỗi giá trị ngành công nghiệp EV

Ngành công nghiệp ô tô Việt Nam hiện đang bước vào một giai đoạn chuyển mình quan trọng trong giai đoạn mới sau nhiều năm xây dựng chiến lược. Trong giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ từ động cơ đốt trong sang các loại xe xanh toàn cầu, việc tự chủ chuỗi giá trị ngành xe điện (EV) để kiến tạo một hệ sinh thái xe điện mang tên Việt Nam là một hành trình đưa ngành công nghiệp ô tô Việt lên một tầm cao mới.
Tesla dần “lụi tàn” tại thị trường lớn nhất thế giới

Tesla dần “lụi tàn” tại thị trường lớn nhất thế giới

Tesla đang mất dần thị phần tại Trung Quốc khi các đối thủ địa phương giành được thị phần và động lực công nghệ. Đặc biệt mói đây Xiaomi cho biết mẫu SUV YU7 của hãng đã nhận được 200.000 đơn đặt hàng trong 3 phút, gây ra mối đe dọa nghiêm trọng đối với Model Y của Tesla.