Toyota chăm sóc khách hàng “ruột”

Đ. Thọ
Công ty Ôtô Toyota Việt Nam vừa tổ chức một số hoạt động chăm sóc đối với các khách hàng “ruột” là các hội viên vàng
Đây là hoạt động thường niên của Toyota nhằm chăm sóc những khách hàng thân thiết.
Đây là hoạt động thường niên của Toyota nhằm chăm sóc những khách hàng thân thiết.
Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) vừa tổ chức một số hoạt động chăm sóc đối với các khách hàng “ruột” là các hội viên vàng.

Trong đó các khách hàng hội viên vàng tại khu vực phía Bắc đã tham gia chuyến đi du lịch Cát Bà và khách hàng khu vực phía Nam, miền Trung và Tây Nguyên đã tham gia chuyến du lịch Nha Trang vào giữa tháng 8/2007.

Toyota cho biết, năm nay với tổng số gần 300 người tham dự chương trình, niềm vui của mỗi Hội viên vàng tham dự chuyến đi này đã nhân đôi khi được mời thêm 1 người thân trong gia đình hoặc bạn bè cùng tận hưởng kỳ nghỉ hè cùng Câu lạc bộ Toyota.

“Ngày hội viên vàng” Câu lạc bộ Toyota là một hoạt động thường niên của TMV nhằm khuyến khích các khách hàng trung thành, tạo cơ hội cho các khách hàng làm quen, kết bạn và trao đổi với nhau về chiếc xe mình đang lái.

Trước đó, TMV cũng đã tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng khác như “Ngày lứa đôi cùng Vios”, “Ngày hội Gia đình với xe Zace”, “Vui hè cùng Toyota”, “Chuyến đi Innova - Chia sẻ niềm vui”...

Tin mới

Ford Việt Nam đạt kỷ lục doanh số năm 2024 cao nhất trong lịch sử

Ford Việt Nam đạt kỷ lục doanh số năm 2024 cao nhất trong lịch sử

Năm 2024, Ford Việt Nam đạt doanh số 42,175 xe. Đây là kỷ lục bán hàng cả năm cao nhất trong lịch sử của Ford, tăng 10% so với năm 2023. 3/5 dòng xe Ford kinh doanh bao gồm Ranger, Everest, Transit tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong các phân khúc tham gia. Năm 2024 cũng ghi nhận kỷ lục bán hàng cả năm cho Ranger, Everest và Territory.
Dấu hỏi lớn trong thương vụ sáp nhập lịch sử Honda - Nissan

Dấu hỏi lớn trong thương vụ sáp nhập lịch sử Honda - Nissan

Vào cuối tháng 12/2024, Nissan Motor và Honda Motor đã xác nhận rằng họ đã đồng ý ngay lập tức bắt đầu "thảo luận và cân nhắc" để tích hợp hoàn toàn các doanh nghiệp ô tô của họ dưới một công ty cổ phần chung mới. Cho đến nay, thương vụ này vẫn còn rất nhiều câu hỏi chưa có lời đáp.
VinFast ra mắt dòng sản phẩm Green đặc biệt trải đều các phân khúc

VinFast ra mắt dòng sản phẩm Green đặc biệt trải đều các phân khúc

Sau nhiều đồn đoán, VinFast vừa chính thức công bố dòng ô tô điện Green được thiết kế riêng, đặc biệt tối ưu cho kinh doanh dịch vụ vận tải, gồm 4 mẫu xe thuộc các phân khúc khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trong đó, có hai mẫu xe hoàn toàn mới, lần đầu tiên ra mắt thị trường là Minio Green - xe cỡ nhỏ đô thị và Limo Green - xe 7 chỗ với 3 hàng ghế thoải mái.
Bức tranh thị trường xe điện Việt Nam 2025

Bức tranh thị trường xe điện Việt Nam 2025

Xe điện đang trở thành một phần quan trọng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế này. Năm 2024 trôi qua đã chứng kiến thị trường xe Việt tăng trưởng nhanh chóng trong việc áp dụng xe điện với đầu tàu VinFast và theo sau là các hãng xe lắp ráp cũng như nhập khẩu.