Toyota mở đợt ưu đãi mùa hè

An Nhi
Từ nay đến hết tháng 7/2010, Toyota Việt Nam sẽ tiến hành 2 chương trình ưu đãi dành cho khách hàng
Lượng khách hàng đến làm dịch vụ tại hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam trong 5 tháng đầu năm rất lớn - Ảnh: Đức Thọ.
Lượng khách hàng đến làm dịch vụ tại hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam trong 5 tháng đầu năm rất lớn - Ảnh: Đức Thọ.
Trong khoảng thời gian từ nay đến hết tháng 7/2010, Toyota Việt Nam sẽ tiến hành 2 chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.

Chương trình đầu tiên được áp dụng đối với khách hàng mua xe Camry, Corolla Altis, Vios (bản G và E), Innova (bản G, V và GSR) và Fortuner trước ngày 1/7. Đối với chương trình này, mỗi khách hàng sẽ nhận được một phiếu du lịch hoặc phiếu mua xăng trị giá 10 triệu đồng.

Chương trình thứ hai là dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ trong khoảng thời gian từ 1/6 đến 31/7/2010.

Theo đó, mỗi tuần 1 lần mỗi đại lý của Toyota sẽ tổ chức rút thăm trúng thưởng cho những khách hàng mang xe đến bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng… Quà tặng là 1 tivi LCD Panasonic 32inch. Đối tượng tham gia là khách hàng mua xe do Toyota Việt Nam lắp ráp hoặc phân phối chính thức.

Đây là đợt ưu đãi mùa hè được Toyota Việt Nam tổ chức thường niên nhằm chăm sóc tốt hơn các khách hàng cũ đồng thời đón đầu mùa sản phẩm mới với các sự kiện lớn trong ngành ôtô thường bắt đầu khởi động từ tháng 8.

Thống kê từ Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, tính đến hết tháng 5/2010, Toyota Việt Nam tiếp tục là hãng xe có doanh số cao nhất tại thị trường ôtô Việt Nam với hơn 11.000 xe bán ra, tăng 28% so với cùng kỳ 2009. Về dịch vụ, đã có xấp xỉ 238.000 lượt xe vào làm dịch vụ tại các đại lý của Toyota trong 5 tháng đầu năm, tăng 23% so với cùng kỳ 2009.

Tin mới

Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đang định hình lại ngành công nghiệp ô tô toàn cầu thế nào?

Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đang định hình lại ngành công nghiệp ô tô toàn cầu thế nào?

Ngành công nghiệp ô tô thế giới đang bị ảnh hưởng rất lớn bởi các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc nhanh chóng mở rộng trên toàn cầu. Để chinh phục các thị trường, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc cung cấp những chiếc xe điện có giá cả phải chăng được thiết kế để gây ấn tượng với người mua xe bằng thiết kế đẹp mắt và nội thất công nghệ cao mới nhất.
Taxi điện mini giá rẻ: Xu thế xanh hoá của ngành vận tải Việt Nam

Taxi điện mini giá rẻ: Xu thế xanh hoá của ngành vận tải Việt Nam

Chỉ sau một năm chính thức vận hành, Let’s Go - hãng taxi điện mini đầu tiên tại Việt Nam - đã ghi dấu ấn với 600 xe Wuling hoạt động tại 4 tỉnh thành, phục vụ hơn 500.000 khách hàng thường xuyên và tạo việc làm cho gần 700 lao động. Đại diện hãng taxi cho biết thành công này không chỉ đến từ mô hình kinh doanh đột phá mà còn nhờ lựa chọn dòng xe chiến lược: Wuling Mini EV và Wuling Bingo.
Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông muốn tái thiết ngành công nghiệp ô tô Mỹ, thúc đẩy một loạt các nhà máy lắp ráp và việc làm mới bằng cách dựng lên một bức tường thuế quan trên khắp đất nước. Nhưng ngành công nghiệp Mỹ lại đang bày tỏ quan điểm phản đối kế hoạch của ông, cảnh báo rằng kế hoạch đánh thuế nhập khẩu đối với phụ tùng ô tô vào ngày 3 tháng 5 sắp tới sẽ đẩy giá lên cao đối với người mua, phá hủy chuỗi cung ứng và gây ra tình trạng mất việc làm.
#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

Chiếm lĩnh hơn 60% thị phần ô tô điện toàn cầu, Trung Quốc đang vấp phải những trở ngại lớn về hạ tầng trạm sạc và nỗi lo mất an ninh năng lượng. Điều này càng thể hiện rõ nét hơn ở các thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam, khi mà các hãng ô tô điện Trung Quốc dường như không mấy mặn mà với việc xây trạm sạc mà chỉ tập trung bán hàng, phát triển công nghệ mới và tạo độ phủ thương hiệu. Lý do nào cho những chiến lược này, và các hãng xe Trung Quốc đang làm gì để khỏa lấp những thiếu hụt về hạ tầng trạm sạc?