Toyota mở đợt ưu đãi mùa hè

An Nhi
Từ nay đến hết tháng 7/2010, Toyota Việt Nam sẽ tiến hành 2 chương trình ưu đãi dành cho khách hàng
Lượng khách hàng đến làm dịch vụ tại hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam trong 5 tháng đầu năm rất lớn - Ảnh: Đức Thọ.
Lượng khách hàng đến làm dịch vụ tại hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam trong 5 tháng đầu năm rất lớn - Ảnh: Đức Thọ.
Trong khoảng thời gian từ nay đến hết tháng 7/2010, Toyota Việt Nam sẽ tiến hành 2 chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.

Chương trình đầu tiên được áp dụng đối với khách hàng mua xe Camry, Corolla Altis, Vios (bản G và E), Innova (bản G, V và GSR) và Fortuner trước ngày 1/7. Đối với chương trình này, mỗi khách hàng sẽ nhận được một phiếu du lịch hoặc phiếu mua xăng trị giá 10 triệu đồng.

Chương trình thứ hai là dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ trong khoảng thời gian từ 1/6 đến 31/7/2010.

Theo đó, mỗi tuần 1 lần mỗi đại lý của Toyota sẽ tổ chức rút thăm trúng thưởng cho những khách hàng mang xe đến bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng… Quà tặng là 1 tivi LCD Panasonic 32inch. Đối tượng tham gia là khách hàng mua xe do Toyota Việt Nam lắp ráp hoặc phân phối chính thức.

Đây là đợt ưu đãi mùa hè được Toyota Việt Nam tổ chức thường niên nhằm chăm sóc tốt hơn các khách hàng cũ đồng thời đón đầu mùa sản phẩm mới với các sự kiện lớn trong ngành ôtô thường bắt đầu khởi động từ tháng 8.

Thống kê từ Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, tính đến hết tháng 5/2010, Toyota Việt Nam tiếp tục là hãng xe có doanh số cao nhất tại thị trường ôtô Việt Nam với hơn 11.000 xe bán ra, tăng 28% so với cùng kỳ 2009. Về dịch vụ, đã có xấp xỉ 238.000 lượt xe vào làm dịch vụ tại các đại lý của Toyota trong 5 tháng đầu năm, tăng 23% so với cùng kỳ 2009.

Tin mới

Ngành bán lẻ xe đã qua sử dụng toàn cầu đang thay đổi như thế nào?

Ngành bán lẻ xe đã qua sử dụng toàn cầu đang thay đổi như thế nào?

Bất ổn trong thuế quan, dư cung từ Trung Quốc, bùng nổ xe điện… đã có ảnh hưởng lớn tới thị trường xe đã qua sử dụng. Xu hướng tính toán giá trị của xe đã qua sử dụng (RV), vấn đề xây dựng lòng tin của người tiêu dùng và việc bán BEV đang có nhiều thay đổi.
Thị trường pin xe điện tái chế trên đà tăng trưởng bùng nổ

Thị trường pin xe điện tái chế trên đà tăng trưởng bùng nổ

Doanh số bán xe điện đã tăng nhanh chóng trong thập kỷ qua và nhiều xe điện đã qua sử dụng hiện đang đến cuối vòng đời. Có vẻ như một số xe trong số chúng sẽ kết thúc nhiệm vụ ở một bãi rác nào đó, nhưng xe điện không giống như xe chạy bằng xăng.
Việt Nam trước hành trình tự chủ trong chuỗi giá trị ngành công nghiệp EV

Việt Nam trước hành trình tự chủ trong chuỗi giá trị ngành công nghiệp EV

Ngành công nghiệp ô tô Việt Nam hiện đang bước vào một giai đoạn chuyển mình quan trọng trong giai đoạn mới sau nhiều năm xây dựng chiến lược. Trong giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ từ động cơ đốt trong sang các loại xe xanh toàn cầu, việc tự chủ chuỗi giá trị ngành xe điện (EV) để kiến tạo một hệ sinh thái xe điện mang tên Việt Nam là một hành trình đưa ngành công nghiệp ô tô Việt lên một tầm cao mới.
Tesla dần “lụi tàn” tại thị trường lớn nhất thế giới

Tesla dần “lụi tàn” tại thị trường lớn nhất thế giới

Tesla đang mất dần thị phần tại Trung Quốc khi các đối thủ địa phương giành được thị phần và động lực công nghệ. Đặc biệt mói đây Xiaomi cho biết mẫu SUV YU7 của hãng đã nhận được 200.000 đơn đặt hàng trong 3 phút, gây ra mối đe dọa nghiêm trọng đối với Model Y của Tesla.