Toyota Việt Nam tổ chức sửa xe lưu động đợt 3

Trí Dũng
Từ ngày 2-26/8, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ tổ chức sửa xe lưu động cho khách hàng tại 15 tỉnh, thành phố trên cả nước
Đây là lần thứ 3 liên doanh ôtô Nhật Ban tổ chức sửa chữa lưu động được với mục đích tiếp tục phục vụ chu đáo hơn đối với khách hàng tại các địa phương chưa có đại lý hoặc trạm dịch vụ ủy quyền của hãng.
Đây là lần thứ 3 liên doanh ôtô Nhật Ban tổ chức sửa chữa lưu động được với mục đích tiếp tục phục vụ chu đáo hơn đối với khách hàng tại các địa phương chưa có đại lý hoặc trạm dịch vụ ủy quyền của hãng.
Từ ngày 2-26/8, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ tổ chức sửa xe lưu động cho khách hàng tại 15 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Chương trình sửa chữa sẽ bao gồm các phần việc là kiểm tra, tư vấn kỹ thuật và thay dầu máy miễn phí cho các khách hàng sở hữu ôtô do TMV sản xuất và phân phối tại Việt Nam có biển số xe thuộc địa phương diễn ra chương trình. Đội ngũ cố vấn kỹ thuật và kỹ thuật viên của TMV sẽ phục vụ và hỗ trợ khách hàng miễn phí với dịch vụ và phụ tùng chính hiệu.

Đồng thời, TMV cũng tiến hành tìm hiểu về hiện trạng bảo dưỡng sửa chữa xe của khách hàng và nhu cầu của khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ chính hãng của Toyota tại Việt Nam nhằm phục vụ cho kế hoạch phát triển mạng lưới đại lý phù hợp và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Đây là lần thứ 3 liên doanh ôtô Nhật Ban tổ chức sửa chữa lưu động được với mục đích tiếp tục phục vụ chu đáo hơn đối với khách hàng tại các địa phương chưa có đại lý hoặc trạm dịch vụ ủy quyền của hãng. Các tỉnh, thành phố nằm trong đợt dịch vụ này bao gồm Lạng Sơn, Bắc Ninh, Lâm Đồng, Bình Phước, Hải Dương, Thái Bình, Bình Thuận, Tây Ninh, Nam Định, Long An, Đồng Tháp, Quảng Trị, Quảng Bình, Gia Lai và An Giang.

Năm 2010, TMV đã tổ chức 2 đợt sửa chữa lưu động tại 33 tỉnh, thành phố, tổng lượng xe tham gia chương trình đạt 5.200 lượt.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.