Toyota Việt Nam tổ chức sửa xe lưu động đợt 3

Trí Dũng
Từ ngày 2-26/8, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ tổ chức sửa xe lưu động cho khách hàng tại 15 tỉnh, thành phố trên cả nước
Đây là lần thứ 3 liên doanh ôtô Nhật Ban tổ chức sửa chữa lưu động được với mục đích tiếp tục phục vụ chu đáo hơn đối với khách hàng tại các địa phương chưa có đại lý hoặc trạm dịch vụ ủy quyền của hãng.
Đây là lần thứ 3 liên doanh ôtô Nhật Ban tổ chức sửa chữa lưu động được với mục đích tiếp tục phục vụ chu đáo hơn đối với khách hàng tại các địa phương chưa có đại lý hoặc trạm dịch vụ ủy quyền của hãng.
Từ ngày 2-26/8, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ tổ chức sửa xe lưu động cho khách hàng tại 15 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Chương trình sửa chữa sẽ bao gồm các phần việc là kiểm tra, tư vấn kỹ thuật và thay dầu máy miễn phí cho các khách hàng sở hữu ôtô do TMV sản xuất và phân phối tại Việt Nam có biển số xe thuộc địa phương diễn ra chương trình. Đội ngũ cố vấn kỹ thuật và kỹ thuật viên của TMV sẽ phục vụ và hỗ trợ khách hàng miễn phí với dịch vụ và phụ tùng chính hiệu.

Đồng thời, TMV cũng tiến hành tìm hiểu về hiện trạng bảo dưỡng sửa chữa xe của khách hàng và nhu cầu của khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ chính hãng của Toyota tại Việt Nam nhằm phục vụ cho kế hoạch phát triển mạng lưới đại lý phù hợp và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Đây là lần thứ 3 liên doanh ôtô Nhật Ban tổ chức sửa chữa lưu động được với mục đích tiếp tục phục vụ chu đáo hơn đối với khách hàng tại các địa phương chưa có đại lý hoặc trạm dịch vụ ủy quyền của hãng. Các tỉnh, thành phố nằm trong đợt dịch vụ này bao gồm Lạng Sơn, Bắc Ninh, Lâm Đồng, Bình Phước, Hải Dương, Thái Bình, Bình Thuận, Tây Ninh, Nam Định, Long An, Đồng Tháp, Quảng Trị, Quảng Bình, Gia Lai và An Giang.

Năm 2010, TMV đã tổ chức 2 đợt sửa chữa lưu động tại 33 tỉnh, thành phố, tổng lượng xe tham gia chương trình đạt 5.200 lượt.

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.