Toyota Việt Nam tổ chức sửa xe lưu động đợt 3

Trí Dũng
Từ ngày 2-26/8, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ tổ chức sửa xe lưu động cho khách hàng tại 15 tỉnh, thành phố trên cả nước
Đây là lần thứ 3 liên doanh ôtô Nhật Ban tổ chức sửa chữa lưu động được với mục đích tiếp tục phục vụ chu đáo hơn đối với khách hàng tại các địa phương chưa có đại lý hoặc trạm dịch vụ ủy quyền của hãng.
Đây là lần thứ 3 liên doanh ôtô Nhật Ban tổ chức sửa chữa lưu động được với mục đích tiếp tục phục vụ chu đáo hơn đối với khách hàng tại các địa phương chưa có đại lý hoặc trạm dịch vụ ủy quyền của hãng.
Từ ngày 2-26/8, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ tổ chức sửa xe lưu động cho khách hàng tại 15 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Chương trình sửa chữa sẽ bao gồm các phần việc là kiểm tra, tư vấn kỹ thuật và thay dầu máy miễn phí cho các khách hàng sở hữu ôtô do TMV sản xuất và phân phối tại Việt Nam có biển số xe thuộc địa phương diễn ra chương trình. Đội ngũ cố vấn kỹ thuật và kỹ thuật viên của TMV sẽ phục vụ và hỗ trợ khách hàng miễn phí với dịch vụ và phụ tùng chính hiệu.

Đồng thời, TMV cũng tiến hành tìm hiểu về hiện trạng bảo dưỡng sửa chữa xe của khách hàng và nhu cầu của khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ chính hãng của Toyota tại Việt Nam nhằm phục vụ cho kế hoạch phát triển mạng lưới đại lý phù hợp và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Đây là lần thứ 3 liên doanh ôtô Nhật Ban tổ chức sửa chữa lưu động được với mục đích tiếp tục phục vụ chu đáo hơn đối với khách hàng tại các địa phương chưa có đại lý hoặc trạm dịch vụ ủy quyền của hãng. Các tỉnh, thành phố nằm trong đợt dịch vụ này bao gồm Lạng Sơn, Bắc Ninh, Lâm Đồng, Bình Phước, Hải Dương, Thái Bình, Bình Thuận, Tây Ninh, Nam Định, Long An, Đồng Tháp, Quảng Trị, Quảng Bình, Gia Lai và An Giang.

Năm 2010, TMV đã tổ chức 2 đợt sửa chữa lưu động tại 33 tỉnh, thành phố, tổng lượng xe tham gia chương trình đạt 5.200 lượt.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Nhiều giám đốc điều hành trong ngành ô tô nói rằng, các gã khổng lồ ô tô của châu Âu sẽ không có nhiều thời gian để cơ cấu lại hoạt động và dòng sản phẩm của họ để cạnh tranh với các nhà sản xuất ô tô đang phát triển một cách chóng mặt của Trung Quốc, và các mức thuế cứng rắn hơn sẽ không phải giải pháp bảo vệ được hiện trạng.
Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Trong khi tốc độ tăng trưởng xe “thuần” điện có xu hướng chậm lại tại châu Âu thì tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng xe điện đang ngày càng gia tăng nhờ sự đóng góp của các thương hiệu ô tô nội địa và nhập khẩu. Theo dự báo, thị phần ô tô điện tại Việt Nam có thể đạt 15% trong năm 2024, xếp thứ hai Đông Nam Á.
Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Hình thức kinh doanh đa kênh O2O (Online to Offline), là mô hình kinh doanh dịch chuyển từ offline (cửa hàng thực tế hay cửa hàng vật lý) đến online (cửa hàng trực tuyến, shop online, cửa hàng trên mạng internet). Hình thức này trên thế giới không phải mới, tuy nhiên, tại Việt Nam, thời gian gần đây, trong bối cảnh kinh tế đang nhiều bất ổn, một số hãng xe đã tìm hướng đi mới nhằm thay đổi mô hình truyền thống.