Toyota Việt Nam tổ chức sửa xe lưu động đợt 3

Trí Dũng
Từ ngày 2-26/8, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ tổ chức sửa xe lưu động cho khách hàng tại 15 tỉnh, thành phố trên cả nước
Đây là lần thứ 3 liên doanh ôtô Nhật Ban tổ chức sửa chữa lưu động được với mục đích tiếp tục phục vụ chu đáo hơn đối với khách hàng tại các địa phương chưa có đại lý hoặc trạm dịch vụ ủy quyền của hãng.
Đây là lần thứ 3 liên doanh ôtô Nhật Ban tổ chức sửa chữa lưu động được với mục đích tiếp tục phục vụ chu đáo hơn đối với khách hàng tại các địa phương chưa có đại lý hoặc trạm dịch vụ ủy quyền của hãng.
Từ ngày 2-26/8, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ tổ chức sửa xe lưu động cho khách hàng tại 15 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Chương trình sửa chữa sẽ bao gồm các phần việc là kiểm tra, tư vấn kỹ thuật và thay dầu máy miễn phí cho các khách hàng sở hữu ôtô do TMV sản xuất và phân phối tại Việt Nam có biển số xe thuộc địa phương diễn ra chương trình. Đội ngũ cố vấn kỹ thuật và kỹ thuật viên của TMV sẽ phục vụ và hỗ trợ khách hàng miễn phí với dịch vụ và phụ tùng chính hiệu.

Đồng thời, TMV cũng tiến hành tìm hiểu về hiện trạng bảo dưỡng sửa chữa xe của khách hàng và nhu cầu của khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ chính hãng của Toyota tại Việt Nam nhằm phục vụ cho kế hoạch phát triển mạng lưới đại lý phù hợp và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Đây là lần thứ 3 liên doanh ôtô Nhật Ban tổ chức sửa chữa lưu động được với mục đích tiếp tục phục vụ chu đáo hơn đối với khách hàng tại các địa phương chưa có đại lý hoặc trạm dịch vụ ủy quyền của hãng. Các tỉnh, thành phố nằm trong đợt dịch vụ này bao gồm Lạng Sơn, Bắc Ninh, Lâm Đồng, Bình Phước, Hải Dương, Thái Bình, Bình Thuận, Tây Ninh, Nam Định, Long An, Đồng Tháp, Quảng Trị, Quảng Bình, Gia Lai và An Giang.

Năm 2010, TMV đã tổ chức 2 đợt sửa chữa lưu động tại 33 tỉnh, thành phố, tổng lượng xe tham gia chương trình đạt 5.200 lượt.

Tin mới

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Cuộc chiến giảm giá tại xe hơi tại Trung Quốc đang ngày càng nóng bỏng khi những cái tên mới liên tục giảm giá. Mới đây, Ford Motor Co., BMW Group BMW và Volkswagen AG đang giảm giá sâu và khuyến mãi cho xe điện sau khi Trung Quốc loại bỏ dần các khoản trợ cấp trên toàn quốc cho xe điện. Những người khác bao gồm General Motors Co. và nhà sản xuất Citroën cũng đang giảm giá cho những chiếc xe chạy bằng xăng.
Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Trong khi ngành công nghiệp ô tô thế giới đang chạy đua phát triển xe điện và công nghệ xe tự lái, Missy Cummings, giáo sư kỹ thuật và khoa học máy tính, người đang làm việc tại cơ quan an toàn ô tô liên bang tại Mỹ ,nói rằng các tài xế dường như đã đặt quá nhiều niềm tin vào các hệ thống như Autopilot của Tesla và các cơ quan quản lý cần phải hạn chế sử dụng chúng.
#AutoNews Weekly: Nhà đầu tư Tesla “dậy sóng” trước khả năng Elon Musk “thâu tóm” SVB

#AutoNews Weekly: Nhà đầu tư Tesla “dậy sóng” trước khả năng Elon Musk “thâu tóm” SVB

Những thông tin không mấy khả quan về thị trường ô tô Việt Nam những tháng đầu năm 2023, một số hãng xe tìm ra hướng đi mới để tối đa hóa lợi nhuận khi lượng xe tồn kho còn nhiều, những thông tin trái ngược giữa giá xăng dầu trong nước và quốc tế và đặc biệt, liên quan đến sự việc khủng hoảng tài chính tại ngân hàng Thung lũng Silicon (SVB), CEO Tesla, Elon Musk vừa “úp mở” khả năng sẽ “giải cứu” ngân hàng này là những thông tin nổi bật trong chương trình AutoNews Weekly tuần này.
Sản xuất ô tô điện: Bài toán khó với Foxconn

Sản xuất ô tô điện: Bài toán khó với Foxconn

Trong thập kỷ qua, Foxconn Technology Group đã tuân theo các kế hoạch ngày càng phức tạp của Apple Inc. để biến silicon, thủy tinh, nhựa, đồng và các vật liệu khác thành hàng trăm triệu chiếc iPhone trên khắp thế giới. Apple chỉ là một trong số hàng chục khách hàng hạng A của công ty Đài Loan này. Google, Microsoft, Sony và nhiều hãng khác cũng đã thuê họ để sản xuất điện thoại, máy tính, máy tính bảng, bảng điều khiển trò chơi, máy chủ, v.v… Vì vậy, không quá khó để nghĩ rằng Foxconn có thể làm điều tương tự đối với ô tô. Tuy nhiên, cho đến nay, sản xuất ô tô điện đang trở thành một công việc khó khăn hơn tưởng tượng đối với Foxconn.