Vào “chảo lửa” đua xe địa hình lớn nhất Việt Nam

Khánh Huyền
Xe hỏng hay lật xe là những hình ảnh không hiếm, những chiếc xe được gia cố khung và độ máy nhưng không dễ để vượt qua thử thách
Một pha lao qua dốc đứng của một đội đua tại VOC 2012 - Ảnh: Bobi.
Một pha lao qua dốc đứng của một đội đua tại VOC 2012 - Ảnh: Bobi.
Địa hình dốc đứng, đường đua sình lầy, băng qua cầu gỗ, … là những thử thách mà 52 đội đua xe địa hình vừa cùng nhau trải qua tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) trong hai ngày 30/6 và 1/7/2012.

Không hề dễ dàng cho mọi vận động viên và cả những chiếc xe đua, giải đua xe ôtô địa hình Vietnam Offroad Cup (VOC) 2012 là thử thách thực sự cho tất cả các đội với nhiều bài thi có độ khó cao, cùng với cản trở lớn từ thời tiết mưa to gió lớn.

Xe hỏng hay lật xe là những hình ảnh không hiếm trong giải đua năm nay, những chiếc xe địa hình tuy được gia cố khung và độ máy nhưng không vì thế mà dễ dàng vượt qua thử thách. Các đội đua dù ở hạng cơ bản hay chuyên nghiệp đều phải rất quyết tâm, thậm chí phải ngâm mình dưới bùn để kéo xe thì mới có thể hoàn thành được bài thi sau khi chinh phục hố sâu hay băng qua dốc ngược phủ bùn lầy trơn trượt.

Những hình ảnh ấn tượng tại VOC 2012:

Vào “chảo lửa” đua xe địa hình lớn nhất Việt Nam - Ảnh 1
Các đội đua chuẩn bị cho màn thi tài...

Vào “chảo lửa” đua xe địa hình lớn nhất Việt Nam - Ảnh 2
băng qua bài thi vượt sình lầy...

Vào “chảo lửa” đua xe địa hình lớn nhất Việt Nam - Ảnh 3
đi trên cây gỗ tròn...

Vào “chảo lửa” đua xe địa hình lớn nhất Việt Nam - Ảnh 4
người kéo xe vượt bùn...

Vào “chảo lửa” đua xe địa hình lớn nhất Việt Nam - Ảnh 5
màn tắm bùn đẹp mắt của một đội đua...

Vào “chảo lửa” đua xe địa hình lớn nhất Việt Nam - Ảnh 6
xe đua luôn trong tình trạng lật bất cứ lúc nào...

Vào “chảo lửa” đua xe địa hình lớn nhất Việt Nam - Ảnh 7
và dễ dàng trượt khỏi cầu...

Vào “chảo lửa” đua xe địa hình lớn nhất Việt Nam - Ảnh 8
bài thi vượt hố luôn là thử thách cho cả người điều khiển lẫn sức mạnh của xe đua...

Vào “chảo lửa” đua xe địa hình lớn nhất Việt Nam - Ảnh 9
xe hỏng do lỗi điều khiển không hiếm gặp tại VOC 2012...

Vào “chảo lửa” đua xe địa hình lớn nhất Việt Nam - Ảnh 10

Vào “chảo lửa” đua xe địa hình lớn nhất Việt Nam - Ảnh 11

Vào “chảo lửa” đua xe địa hình lớn nhất Việt Nam - Ảnh 12

Vào “chảo lửa” đua xe địa hình lớn nhất Việt Nam - Ảnh 13
vượt dốc cao luôn đem lại những hình ảnh đẹp và vô cùng ấn tượng...

Vào “chảo lửa” đua xe địa hình lớn nhất Việt Nam - Ảnh 14

Vào “chảo lửa” đua xe địa hình lớn nhất Việt Nam - Ảnh 15

Vào “chảo lửa” đua xe địa hình lớn nhất Việt Nam - Ảnh 16
xe đẩy... người ủn để vượt cạn...

Vào “chảo lửa” đua xe địa hình lớn nhất Việt Nam - Ảnh 17
khán giả cũng là những trợ thủ đắc lực cho nhiều đội đua.

Tin mới

BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

Giám đốc tài chính Nicolas Peter cho biết BMW đang đặt cược vào vấn đề thiết kế và tái chế hiệu quả để giảm chi phí pin và tránh đầu tư vào khai thác mỏ. Điều này khiến nhà sản xuất ô tô của Đức khác biệt với một số đối thủ hiện đang đào sâu vào chuỗi cung ứng.
THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Xác định tính tự chủ của một nền công nghiệp là từ công nghiệp hỗ trợ cùng với đó là cơ hội từ sự dịch chuyển chuỗi cung ứng về gia công, chủ yếu là gia công cơ khí, THACO INDUSTRIES đã tiên phong đầu tư phát triển cơ khí chế tạo công nghệ cao, đẩy mạnh liên doanh, liên kết với các đối tác nhằm nâng cao năng lực gia công cơ khí, thực hiện chiến lược tự chủ trong sản xuất, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản vừa công bố một thỏa thuận thương mại về khoáng sản phục vụ sản xuất pin xe điện. Đây là chìa khóa để củng cố chuỗi cung ứng pin của hai quốc gia và cấp cho các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản quyền tiếp cận rộng hơn với khoản tín dụng thuế EV theo Đạo luật Giảm lạm phát (IRA) mới trị giá 7.500 USD của Mỹ.