VinFast và U.S. Bank hợp tác cung cấp giải pháp cho thuê và vay mua xe tại Mỹ

Khánh Huyền
Ngày 6/2/2023 giờ địa phương (tức 7/2 giờ Việt Nam), VinFast công bố lựa chọn Ngân hàng U.S. Bank (NYSE: USB) là đối tác ưu tiên cung cấp giải pháp cho thuê và vay dài hạn tại Mỹ, dành cho khách hàng thuê xe điện VinFast qua U.S. Bank tại Mỹ...

U.S. Bank là nhà cung cấp uy tín hàng đầu về dịch vụ cho thuê tài chính và vay mua xe dài hạn, phục vụ hàng triệu khách hàng thông qua dịch vụ ngân hàng tiêu dùng và doanh nghiệp, dịch vụ thanh toán, ngân hàng doanh nghiệp và thương mại, dịch vụ đầu tư và quản lý tài sản.

Với việc trở thành đối tác của VinFast, U.S. Bank sẽ chính thức cung cấp giải pháp cho thuê và vay dài hạn cho các mẫu xe VinFast. Giao dịch có thể được thực hiện tại các cửa hàng VinFast hoặc qua website của hãng.

Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Vingroup kiêm Chủ tịch VinFast, cho biết: “Với mục tiêu để xe điện trở nên dễ tiếp cận với mọi người, VinFast không ngừng tìm kiếm các giải pháp tối ưu cho khách hàng. Hợp tác với U.S. Bank nhằm giúp khách hàng tiếp cận thuận lợi nhất lãi suất cho thuê và vay cạnh tranh cũng như dịch vụ khách hàng đẳng cấp.”

“Nhiều khách hàng Mỹ sẽ mua chiếc xe điện đầu tiên của họ trong năm nay. Chúng tôi rất vui mừng được đồng hành cùng họ trong hành trình sở hữu xe điện qua mối quan hệ của chúng tôi với VinFast. Với các giải pháp cho thuê và vay dài hạn từ U.S. Bank, khách hàng của VinFast sẽ được tận hưởng trải nghiệm kỹ thuật số an toàn và nhanh chóng", ông John Hyatt, Phó Chủ tịch Dịch vụ đại lý tại U.S. Bank cho biết.

Thỏa thuận hợp tác được công bố trong khi VinFast đang chuẩn bị mở thêm các cửa hàng tại California cũng như các địa điểm khác trên nước Mỹ, mang đến những hỗ trợ tối ưu giúp hành trình sở hữu xe điện VinFast trở nên dễ dàng hơn.

Tin mới

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.
Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Nỗ lực khiến người dân ngừng mua ô tô động cơ đốt trong từ năm 2030 của Singapore đang vấp những khó khăn nhất định khi người dân giàu có đang khá đông trong khi tổng dân số chỉ khoảng gần 6 triệu người. Với mức thu nhập và tài sản hiện có, cư dân ở quốc gia này nhiều người có đủ thu nhập để sở hữu những chiếc siêu xe ở một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới. Vì vậy xe điện vẫn chưa đủ hấp dẫn.