Vios tiếp tục dẫn đầu doanh số bán hàng tháng 2/2025 của Toyota Việt Nam

Nam Nguyễn
Trong tháng 2/2025, mẫu sedan Vios tiếp tục dẫn đầu với 754 xe bán ra, khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe hạng B tại thị trường Việt.
Vios tiếp tục dẫn đầu doanh số bán hàng tháng 2/2025 của Toyota Việt Nam  - Ảnh 1

Theo thông tin từ Toyota Việt Nam, doanh số bán hàng trong tháng 2/2025 của hãng đạt 3.156 xe (bao gồm xe Lexus), hướng gần hơn tới mốc doanh số 1 triệu xe trong năm 2025. Đây cũng là năm kỉ niệm 30 năm Toyota có mặt tại Việt Nam.

Cụ thể, doanh số toàn quốc của các mẫu xe Toyota đạt 3.114 xe, bao gồm 1.322 xe lắp ráp trong nước và 1.792 xe nhập khẩu nguyên chiếc, ghi nhận mức độ tăng gấp 2,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái (tháng 2/ 2024).

Trong tháng 2/2025, Lexus đã mang đến trải nghiệm mới cho 42 khách hàng với tổng doanh số tích lũy kể từ khi thương hiệu được giới thiệu tại Việt Nam đạt 13.924 xe.

Vios tiếp tục dẫn đầu doanh số bán hàng tháng 2/2025 của Toyota Việt Nam  - Ảnh 2

Cũng trong tháng 2/2025, các mẫu xe gầm cao như Corolla Cross (422 xe), Innova Cross (386 xe) và Yaris Cross (287 xe) cũng ghi nhận mức tiêu thụ ổn định. Dòng MPV Veloz Cross đạt 364 xe, cho thấy sự cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc này.

Đáng chú ý, doanh số xe Hybrid đạt 462 xe, bằng 227% so với cùng kỳ năm trước, phản ánh xu hướng tiêu dùng ưu tiên các dòng xe tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Trong tháng 3/2025, Toyota Việt Nam cùng công ty Toyota Tài chính Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua các mẫu xe Vios, Veloz Cross, Avanza Premio và Yaris Cross bằng việc ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, với mức cao nhất lên đến 38 triệu đồng tùy mẫu xe.

Tin mới

Chuyển đổi sang xe điện và bài toán cải cách trong ngành giao thông Việt Nam

Chuyển đổi sang xe điện và bài toán cải cách trong ngành giao thông Việt Nam

Các chuyên gia của Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam (WB) đánh giá quá trình chuyển đổi sang sử dụng xe điện của Việt Nam là một quá trình phức tạp, liên quan đến nhiều ngành, đòi hỏi bước trước hết phải thành lập một cơ cấu quản trị liên bộ nhằm chỉ đạo những nỗ lực phối hợp trong toàn bộ hệ sinh thái.
#Auto Biz: Bí kíp giúp Toyota “sống khỏe” trong 30 năm biến thiên của thị trường ô tô Việt

#Auto Biz: Bí kíp giúp Toyota “sống khỏe” trong 30 năm biến thiên của thị trường ô tô Việt

Hãng ô tô hàng đầu Nhật Bản, Toyota đang tiến sát cột mốc 30 năm ghi dấu ấn tại thị trường Việt Nam với thành tích mà bất kỳ hãng xe nào cũng phải mơ ước, đó là 700.000 chiếc xe vừa được xuất xưởng. Trải qua những thăng trầm của thị trường, sự trỗi dậy của các thương hiệu ô tô mới, những thách thức trước cuộc cách mạng xanh, hãng xe này vẫn trụ vững và luôn có cách tạo ra giá trị riêng của mình.