Vios tiếp tục dẫn đầu doanh số bán hàng tháng 2/2025 của Toyota Việt Nam

Nam Nguyễn
Trong tháng 2/2025, mẫu sedan Vios tiếp tục dẫn đầu với 754 xe bán ra, khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe hạng B tại thị trường Việt.
Vios tiếp tục dẫn đầu doanh số bán hàng tháng 2/2025 của Toyota Việt Nam  - Ảnh 1

Theo thông tin từ Toyota Việt Nam, doanh số bán hàng trong tháng 2/2025 của hãng đạt 3.156 xe (bao gồm xe Lexus), hướng gần hơn tới mốc doanh số 1 triệu xe trong năm 2025. Đây cũng là năm kỉ niệm 30 năm Toyota có mặt tại Việt Nam.

Cụ thể, doanh số toàn quốc của các mẫu xe Toyota đạt 3.114 xe, bao gồm 1.322 xe lắp ráp trong nước và 1.792 xe nhập khẩu nguyên chiếc, ghi nhận mức độ tăng gấp 2,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái (tháng 2/ 2024).

Trong tháng 2/2025, Lexus đã mang đến trải nghiệm mới cho 42 khách hàng với tổng doanh số tích lũy kể từ khi thương hiệu được giới thiệu tại Việt Nam đạt 13.924 xe.

Vios tiếp tục dẫn đầu doanh số bán hàng tháng 2/2025 của Toyota Việt Nam  - Ảnh 2

Cũng trong tháng 2/2025, các mẫu xe gầm cao như Corolla Cross (422 xe), Innova Cross (386 xe) và Yaris Cross (287 xe) cũng ghi nhận mức tiêu thụ ổn định. Dòng MPV Veloz Cross đạt 364 xe, cho thấy sự cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc này.

Đáng chú ý, doanh số xe Hybrid đạt 462 xe, bằng 227% so với cùng kỳ năm trước, phản ánh xu hướng tiêu dùng ưu tiên các dòng xe tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Trong tháng 3/2025, Toyota Việt Nam cùng công ty Toyota Tài chính Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua các mẫu xe Vios, Veloz Cross, Avanza Premio và Yaris Cross bằng việc ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, với mức cao nhất lên đến 38 triệu đồng tùy mẫu xe.

Tin mới

Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đang định hình lại ngành công nghiệp ô tô toàn cầu thế nào?

Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đang định hình lại ngành công nghiệp ô tô toàn cầu thế nào?

Ngành công nghiệp ô tô thế giới đang bị ảnh hưởng rất lớn bởi các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc nhanh chóng mở rộng trên toàn cầu. Để chinh phục các thị trường, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc cung cấp những chiếc xe điện có giá cả phải chăng được thiết kế để gây ấn tượng với người mua xe bằng thiết kế đẹp mắt và nội thất công nghệ cao mới nhất.
Taxi điện mini giá rẻ: Xu thế xanh hoá của ngành vận tải Việt Nam

Taxi điện mini giá rẻ: Xu thế xanh hoá của ngành vận tải Việt Nam

Chỉ sau một năm chính thức vận hành, Let’s Go - hãng taxi điện mini đầu tiên tại Việt Nam - đã ghi dấu ấn với 600 xe Wuling hoạt động tại 4 tỉnh thành, phục vụ hơn 500.000 khách hàng thường xuyên và tạo việc làm cho gần 700 lao động. Đại diện hãng taxi cho biết thành công này không chỉ đến từ mô hình kinh doanh đột phá mà còn nhờ lựa chọn dòng xe chiến lược: Wuling Mini EV và Wuling Bingo.
Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông muốn tái thiết ngành công nghiệp ô tô Mỹ, thúc đẩy một loạt các nhà máy lắp ráp và việc làm mới bằng cách dựng lên một bức tường thuế quan trên khắp đất nước. Nhưng ngành công nghiệp Mỹ lại đang bày tỏ quan điểm phản đối kế hoạch của ông, cảnh báo rằng kế hoạch đánh thuế nhập khẩu đối với phụ tùng ô tô vào ngày 3 tháng 5 sắp tới sẽ đẩy giá lên cao đối với người mua, phá hủy chuỗi cung ứng và gây ra tình trạng mất việc làm.
#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

Chiếm lĩnh hơn 60% thị phần ô tô điện toàn cầu, Trung Quốc đang vấp phải những trở ngại lớn về hạ tầng trạm sạc và nỗi lo mất an ninh năng lượng. Điều này càng thể hiện rõ nét hơn ở các thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam, khi mà các hãng ô tô điện Trung Quốc dường như không mấy mặn mà với việc xây trạm sạc mà chỉ tập trung bán hàng, phát triển công nghệ mới và tạo độ phủ thương hiệu. Lý do nào cho những chiến lược này, và các hãng xe Trung Quốc đang làm gì để khỏa lấp những thiếu hụt về hạ tầng trạm sạc?
Robotaxi: “Ván cờ” cuối của Tesla?

Robotaxi: “Ván cờ” cuối của Tesla?

Các giám đốc điều hành của Tesla nói rằng những chiếc xe mới ra mắt trong năm nay sẽ chỉ là phiên bản giá cả phải chăng hơn của những chiếc xe hiện có. Thay vào đó, công ty đang tập trung vào việc ra mắt Cybercab vào năm tới, một mẫu xe không có vô lăng hoặc bàn đạp sẽ được sản xuất hàng triệu chiếc cho các đội xe gọi xe tự hành. Musk tin rằng đây sẽ là sản phẩm “bom tấn” tiếp theo của công ty ông sau Model Y, trước khi chuyển sang robot hình người.