Xe đạp điện giá 22 triệu đồng

Tiểu Bảo
HMC Trading giới thiệu ra thị trường dòng xe đạp điện gấp EZLINK với mức giá bán lẻ dao động từ 17 - 22 triệu đồng
EZLINK E6-168W ngoài vẻ thời trang còn có khả năng gấp gọn trong vòng vài giây.
EZLINK E6-168W ngoài vẻ thời trang còn có khả năng gấp gọn trong vòng vài giây.
Nhà phân phối HMC Trading giới thiệu ra thị trường các dòng xe đạp điện gấp EZLINK với mức giá bán lẻ dao động từ 800 đến 1.049 USD, tương đương 17 - 22 triệu đồng.

Dòng xe đạp gấp EZLINK có 5 phiên bản khác nhau, trong đó có 2 dòng xe sử dụng động cơ điện E6-168 và EL-168 và 3 dòng xe đạp gấp dùng ắc quy thường.Những chiếc xe đạp điện này về hình thức không có nhiều khác biệt so với một chiếc xe đạp mini thông thường. Tuy nhiên, với bộ khung được chế tạo từ thép các-bon chịu lực và vành đúc cùng giảm xóc trước dạng lò-xo hai bên, các mẫu xe này có trọng lượng vào khoảng 26 kg.

Trong quá trình vận hành, người sử dụng chỉ cần vặn tay ga với vòng kéo ga nằm ở bên trong phía bên phải ghi-đông xe. Yên xe được bố trí trên một trục độc lập và gắn trực tiếp vào khung mà không cần giảm xóc.

Xe được trang bị hệ thống phanh tích hợp bộ cảm biến cho phép tự ngắt hệ thống điện khi bóp phanh. Điểm nổi bật ở những dòng xe này là bộ ắc-qui lithium-ion được bố trí ngay dưới yên nối với hệ thống đĩa đạp phía trước và công tắc tắt bật dạng vặn chìa khóa.

Không chỉ vậy, mẫu xe đạp điện còn sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ cùng khả năng gấp gọn chỉ trong vòng một vài giây và hoàn toàn vừa vặn khi đặt trong cốp xe hơi. Tính năng này giúp ích khá nhiều cho người sử dụng khi không cần sử dụng hay vận chuyển một cách dễ dàng.

Trong hai dòng xe thì EZLINK E6-168 có giá cao hơn và cũng có nhiều tính năng ấn tượng hơn. Theo số liệu của nhà sản xuất, ắc-qui xe mất khoảng từ 2 đến 3 tiếng để nạp đầy và giúp xe chạy được 35 km với tốc độ tối đa 24 km/giờ.

EZLINK E6–168 hiện có ba màu đen, trắng và xanh-trắng-da cam cùng hàng loạt phụ kiện đi kèm như giỏ, khoá, đèn, giá chở đồ phía sau…

Tin mới

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

Ngành công nghiệp ô tô đang trải qua một sự chuyển mình mạnh mẽ. Trái tim của một chiếc xe từng là động cơ cơ khí, nhưng ngày nay, sức mạnh chuyển đổi nằm ở trí tuệ nhân tạo (AI). Khi AI được tích hợp vào mọi khía cạnh của thiết kế, sản xuất và trải nghiệm người dùng, nó nhanh chóng trở thành "động cơ" thúc đẩy sự đổi mới và lợi thế cạnh tranh.
Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Trong cuộc đua xe tự hành toàn cầu đang phát triển nóng, các đối thủ hàng đầu như Tesla, Waymo và Zoox dẫn đầu về đổi mới công nghệ và dịch vụ. Tuy nhiên, một trong những ông lớn của ngành ô tô Trung Quốc đã âm thầm tham gia thị trường này một cách kín tiếng và phát triển mạnh mẽ đó là Geely.
Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Nhiều thành phố trên khắp thế giới đang ngày càng triển khai hoặc quy hoạch các khu vực phát thải thấp (LEZ) và khu vực không phát thải (ZEZ), nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm không khí, tắc nghẽn giao thông và phát thải carbon từ giao thông đường bộ, mang lại lợi ích đáng kể về sức khỏe và kinh tế cho các cộng đồng đang phải đối mặt với ô nhiễm từ các khu vực có lưu lượng giao thông cao...
Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Xe máy xuất hiện ở khắp mọi nơi ở các thành phố lớn đến các tỉnh thành khác trên khắp Việt Nam. Đây là phương tiện giao thông chủ đạo của người dân, đặc biệt là xe máy dùng năng lượng hoá thạch. Doanh số của xe máy chạy xăng vẫn tăng trưởng liên tục thời gian qua. Tuy nhiên, trước những chính sách quyết liệt trong quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam trong năm 2025, các hãng bán xe xăng sẽ buộc phải tìm ra những phương án để tồn tại hoặc mất thị phần.
Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Tại Washington, Brussels và nhiều nơi khác, các nhà hoạch định chính sách phương Tây đang tập trung cao độ vào mối đe dọa đối với việc làm trong ngành ô tô từ các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, khi xe hybrid và xe chạy bằng pin của họ đang vượt mặt các đối thủ cạnh tranh từ Mỹ và châu Âu. Trong khi đó, các công ty Trung Quốc đang củng cố một lĩnh vực xe điện khác, ít được biết đến hơn tại thị trường nội địa đó là xe máy điện hai bánh.