Xe Mazda6 giảm giá tới 50 triệu đồng

Phùng Kính Ngưu
VinaMazda vừa điều chỉnh giảm giá bán tất cả các phiên bản dòng sedan Mazda6
Mazda6 lần đầu điều chỉnh giá sau hơn một năm tham gia thị trường Việt Nam - Ảnh: Bobi.<br>
Mazda6 lần đầu điều chỉnh giá sau hơn một năm tham gia thị trường Việt Nam - Ảnh: Bobi.<br>
Mazda6, một trong những đối thủ mạnh của Camry tại thị trường trong nước, bất ngờ giảm giá trong tháng 10 năm nay. Đây là lần đầu tiên Mazda6 có sự điều chỉnh giá kể từ khi ra mắt Việt Nam hồi giữa năm ngoái.  

Cụ thể, cả hai phiên bản Mazda6 đang phân phối tại Việt Nam đều có giá bán mới. Trong đó, bản 2.0L Gas AT giảm 50 triệu đồng, từ 1,153 tỷ xuống còn 1,103 tỷ đồng. Bản 2.5L Gas AT có mức giảm 30 triệu đồng, và giá bán mới trong tháng 10 là 1,269 tỷ đồng.

Lần điều chỉnh giá này, VinaMazda giảm giá trực tiếp bằng tiền mặt thay vì tặng thêm phụ kiện như các chương trình áp dụng đối với dòng Mazda CX-5 trước đây.

Mazda6 là dòng sedan hạng trung cao cấp, cùng phân khúc với Toyota Camry, Hyundai Sonata và Nissan Teana,… Động cơ Skyactiv mới của hãng xe Nhật Bản cũng được áp dụng trên dòng xe này.

Tin mới

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu là một doanh nhân nổi tiếng người Trung Quốc trong ngành kinh doanh ô tô thế giới. Ông từng được xếp hạng thứ 100 trong danh sách Tỷ phú của Forbes và thứ 30 trong danh sách Người giàu nhất Trung Quốc. Li Shufu là chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group và Volvo. Tài sản của Li Shufu được ước tính là 9 tỷ USD vào năm 2019 và hiện đến đầu năm 2023, tài sản của tỷ phú này đã lên mức 22,2 tỷ USD.
Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Cùng với những con số ấn tượng của thị trường ô tô Việt Nam năm 2022, không chỉ tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, tỷ lệ sở hữu ô tô trên dân cư tại nhiều địa phương cũng tăng mạnh. Điều này cho thấy một phần “sức khỏe” của nền kinh tế, chất lượng đời sống của nhân dân, song ngược lại cũng tiềm ẩn nhiều áp lực, rủi ro về kinh tế - xã hội.
Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota Motor vừa công bố kế hoạch bổ sung dòng xe siêu sang cỡ lớn tại Nhật Bản, trong nỗ lực giành lấy thị trường có khả năng phục hồi sau suy thoái và nâng cấp hình ảnh thương hiệu. Nhà sản xuất ô tô hy vọng sẽ cạnh tranh với các đối thủ nặng ký sang trọng như Rolls-Royce và Bentley.