Xe Merceses-Benz Việt Nam về khách sạn 5 sao

Hiền Mai
Mercedes-Benz Việt Nam vừa bàn giao lô xe E200K Avantgarde cho Khách sạn Caravelle (Tp.HCM)
Đại diện MBV và khách sạn Caravelle tại lễ bàn giao xe.
Đại diện MBV và khách sạn Caravelle tại lễ bàn giao xe.
Công ty Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa chính thức bàn giao bốn chiếc xe E200K Avantgarde cho Khách sạn Caravelle (Tp.HCM).

Đại diện MBV cho biết, đây là một bước tiến mới trong các dự án hợp tác với hệ thống khách sạn và resort sang trọng.

“Tại Việt Nam, cùng với sự phát triển của ngành du lịch khách sạn, năm nay chúng tôi tập trung vào các dự án hợp tác với các khách sạn và khu nghỉ mát cao cấp thông qua nhiều chương trình hỗ trợ tài chính, các dịch vụ ưu đãi, các chương trình huấn luyện lái xe…”, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị MBV, ông Andreas Binder nói.

Đối với các khách sạn, việc sử dụng những chiếc xe hơi sang trọng làm phương tiện đưa đón khách hàng cũng là một trong những phương thức phục vụ và hình thức quảng bá thương hiệu để cạnh tranh hiệu quả.

“Đây là một phần nằm trong kế hoạch gồm nhiều bước nhằm làm nổi bật những mặt mạnh của Caravelle so với các khách sạn cao cấp khác đang ngày càng tăng tại Việt Nam, đồng thời cũng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng”, Tổng giám đốc Khách sạn Caravelle, ông John Gardner cho biết.

Như vậy, cùng với Công ty Cổ phần Ôtô Âu châu (Euro Auto) – nhà phân phối thương hiệu xe BMW, MBV là thương hiệu xe hơi sang trọng thứ hai tại Việt Nam “bắt tay” chặt chẽ với ngành du lịch.

Cuối năm 2007, Euro Auto cũng đã bàn giao lô xe BMW cho Khách sạn Sofitel Metropole (Hà Nội).

Tin mới

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

Ngành công nghiệp ô tô đang trải qua một sự chuyển mình mạnh mẽ. Trái tim của một chiếc xe từng là động cơ cơ khí, nhưng ngày nay, sức mạnh chuyển đổi nằm ở trí tuệ nhân tạo (AI). Khi AI được tích hợp vào mọi khía cạnh của thiết kế, sản xuất và trải nghiệm người dùng, nó nhanh chóng trở thành "động cơ" thúc đẩy sự đổi mới và lợi thế cạnh tranh.
Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Trong cuộc đua xe tự hành toàn cầu đang phát triển nóng, các đối thủ hàng đầu như Tesla, Waymo và Zoox dẫn đầu về đổi mới công nghệ và dịch vụ. Tuy nhiên, một trong những ông lớn của ngành ô tô Trung Quốc đã âm thầm tham gia thị trường này một cách kín tiếng và phát triển mạnh mẽ đó là Geely.
Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Nhiều thành phố trên khắp thế giới đang ngày càng triển khai hoặc quy hoạch các khu vực phát thải thấp (LEZ) và khu vực không phát thải (ZEZ), nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm không khí, tắc nghẽn giao thông và phát thải carbon từ giao thông đường bộ, mang lại lợi ích đáng kể về sức khỏe và kinh tế cho các cộng đồng đang phải đối mặt với ô nhiễm từ các khu vực có lưu lượng giao thông cao...
Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Xe máy xuất hiện ở khắp mọi nơi ở các thành phố lớn đến các tỉnh thành khác trên khắp Việt Nam. Đây là phương tiện giao thông chủ đạo của người dân, đặc biệt là xe máy dùng năng lượng hoá thạch. Doanh số của xe máy chạy xăng vẫn tăng trưởng liên tục thời gian qua. Tuy nhiên, trước những chính sách quyết liệt trong quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam trong năm 2025, các hãng bán xe xăng sẽ buộc phải tìm ra những phương án để tồn tại hoặc mất thị phần.
Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Tại Washington, Brussels và nhiều nơi khác, các nhà hoạch định chính sách phương Tây đang tập trung cao độ vào mối đe dọa đối với việc làm trong ngành ô tô từ các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, khi xe hybrid và xe chạy bằng pin của họ đang vượt mặt các đối thủ cạnh tranh từ Mỹ và châu Âu. Trong khi đó, các công ty Trung Quốc đang củng cố một lĩnh vực xe điện khác, ít được biết đến hơn tại thị trường nội địa đó là xe máy điện hai bánh.