Xe tay côn mới của Suzuki Việt Nam giá 45 triệu đồng

Minh Toàn
Suzuki Việt Nam vừa tung ra thị trường dòng xe côn tay EN150A 150 phân khối có mức giá 45 triệu đồng hôm 3/6
Mẫu côn tay EN150A mới được suzuki tung ra thị trường - Ảnh: Suzuki Việt Nam.
Mẫu côn tay EN150A mới được suzuki tung ra thị trường - Ảnh: Suzuki Việt Nam.
Suzuki Việt Nam vừa tung ra thị trường dòng xe côn tay EN150A 150 phân khối có mức giá 45 triệu đồng. Đây là chiếc xe thuộc dòng thể thao backbone lần đầu tiên được hãng giới thiệu ở Việt Nam.

EN150A được thiết kế với bình xăng bo tròn đặt ở phía trước cùng cụm đèn pha tròn cổ điển và đèn hậu góc cạnh. Xe có chiều dài 2.055 mm, chiều cao yên ở mức 746 mm và trọng lượng khô 130 kg.

Mẫu xe tay côn này được trang bị bộ đồng hồ hiển thị thông số vận hành dạng cảm ứng điện tử, tay lái kiểu phân thể, giảm xóc phía trước dạng thủy lực 2 buồng dầu, còn phía sau là phuộc kép lò xo trụ và lốp không săm. Ngoài ra, xe còn sở hữu bộ mâm đúc và phanh đĩa trước, phanh sau dạng cơ thông thường.

EN150A mang động cơ 4 kỳ xi-lanh đơn dung tích 149 cm3 được làm mát bằng không khí cho tỷ số nén 8,9:1 và công suất cực đại 8,8 kW. Xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 6 cấp sử dụng côn tay.

Hiện, Suzuki EN150A có hai lựa chọn mầu sắc là xanh và đen cùng mức giá bán 45 triệu đồng (bao gồm thuế VAT).

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.