Yamaha Nozza trình làng với giá gần 34 triệu đồng

An Nhi
Ngày 30/8, Yamaha Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe tay ga Nozza
Nozza được Yamaha thiết kế theo phong cách xe máy thời trang châu Âu với các chi tiết ngoại thất sang trọng, thanh lịch - Ảnh: Thụy Miên.
Nozza được Yamaha thiết kế theo phong cách xe máy thời trang châu Âu với các chi tiết ngoại thất sang trọng, thanh lịch - Ảnh: Thụy Miên.
Ngày 30/8, Yamaha Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe tay ga Nozza.

Được nhắm tới đối tượng khách hàng chính là phái đẹp ở độ tuổi 20-30, Nozza được Yamaha thiết kế theo phong cách xe máy thời trang châu Âu với các chi tiết ngoại thất sang trọng, thanh lịch.

Xe được trang bị động cơ 4 kỳ ứng dụng công nghệ DiASil dung tích 115cc, hệ truyền động CVT, hệ thống phun xăng điện tử YMJET-FI. Piston và xi-lanh được chế tạo từ vật liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ giúp hạn chế độ rung trong khi đem lại khả năng tản nhiệt cao.

Ở mẫu xe này, Yamaha đã chuyển vị trí bình xăng xuống dưới sàn, nhờ thiết kế hợp lý nên dung tích bình xăng cũng được nâng lên mức 4,4 lít. Cũng nhờ bình xăng được chuyển đi nơi khác nên hộc chứa đồ của Nozza cũng lớn hơn, đủ để 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.

Yên xe được thiết kế với lớp đệm có độ êm và ổn định cao nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi trên xe.

Nozza là mẫu xe tay ga được Yamaha thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam. Xe có 5 màu ngoại thất gồm hồng, vàng, trắng, nâu và xanh.

Mức giá bán lẻ của Yamaha Nozza là 33,9 triệu đồng. Tuy nhiên, trong khoảng từ nay đến cuối tháng 11/2011 Yamaha sẽ áp dụng mức giá ưu đãi 31,9 triệu đồng.

Một số hình ảnh về mẫu xe tay ga Yamaha Nozza:

Yamaha Nozza trình làng với giá gần 34 triệu đồng - Ảnh 1

Yamaha Nozza trình làng với giá gần 34 triệu đồng - Ảnh 2
Yamaha Nozza trình làng với giá gần 34 triệu đồng - Ảnh 3

Yamaha Nozza trình làng với giá gần 34 triệu đồng - Ảnh 4

Yamaha Nozza trình làng với giá gần 34 triệu đồng - Ảnh 5

Tin mới

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

AI (Trí tuệ nhân tạo) đã đóng một vai trò quan trọng trong nhiều năm qua trong mọi mặt đời sống và trong đó có cả nghành ô tô. Không phải phép thuật cho phép ứng dụng giao đồ ăn của bạn giới thiệu món ăn bạn thích, đó là AI. Chiếc ô tô bạn lái được lắp ráp trong một nhà máy có cả nam và nữ, nhưng phần lớn quá trình sản xuất của nó được xử lý bởi rô bốt được hỗ trợ bởi AI. Và ở đâu đó trên đường đi, điện thoại của bạn bắt đầu trả lời lại khi bạn hỏi điều gì đó, đó cũng là AI.
Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

BMW là một trong những cái tên tiên phong đầu tiên của xe điện. Mặc dù mẫu i3 của hãng chỉ vừa mới được bán ra sau gần một thập kỷ và ngoài việc có phạm vi sử dụng thấp hơn so với các mẫu xe gần đây, nó vẫn là một trong những chiếc EV tốt nhất để lái.
Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.