Yamaha Nozza trình làng với giá gần 34 triệu đồng

An Nhi
Ngày 30/8, Yamaha Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe tay ga Nozza
Nozza được Yamaha thiết kế theo phong cách xe máy thời trang châu Âu với các chi tiết ngoại thất sang trọng, thanh lịch - Ảnh: Thụy Miên.
Nozza được Yamaha thiết kế theo phong cách xe máy thời trang châu Âu với các chi tiết ngoại thất sang trọng, thanh lịch - Ảnh: Thụy Miên.
Ngày 30/8, Yamaha Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe tay ga Nozza.

Được nhắm tới đối tượng khách hàng chính là phái đẹp ở độ tuổi 20-30, Nozza được Yamaha thiết kế theo phong cách xe máy thời trang châu Âu với các chi tiết ngoại thất sang trọng, thanh lịch.

Xe được trang bị động cơ 4 kỳ ứng dụng công nghệ DiASil dung tích 115cc, hệ truyền động CVT, hệ thống phun xăng điện tử YMJET-FI. Piston và xi-lanh được chế tạo từ vật liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ giúp hạn chế độ rung trong khi đem lại khả năng tản nhiệt cao.

Ở mẫu xe này, Yamaha đã chuyển vị trí bình xăng xuống dưới sàn, nhờ thiết kế hợp lý nên dung tích bình xăng cũng được nâng lên mức 4,4 lít. Cũng nhờ bình xăng được chuyển đi nơi khác nên hộc chứa đồ của Nozza cũng lớn hơn, đủ để 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.

Yên xe được thiết kế với lớp đệm có độ êm và ổn định cao nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi trên xe.

Nozza là mẫu xe tay ga được Yamaha thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam. Xe có 5 màu ngoại thất gồm hồng, vàng, trắng, nâu và xanh.

Mức giá bán lẻ của Yamaha Nozza là 33,9 triệu đồng. Tuy nhiên, trong khoảng từ nay đến cuối tháng 11/2011 Yamaha sẽ áp dụng mức giá ưu đãi 31,9 triệu đồng.

Một số hình ảnh về mẫu xe tay ga Yamaha Nozza:

Yamaha Nozza trình làng với giá gần 34 triệu đồng - Ảnh 1

Yamaha Nozza trình làng với giá gần 34 triệu đồng - Ảnh 2
Yamaha Nozza trình làng với giá gần 34 triệu đồng - Ảnh 3

Yamaha Nozza trình làng với giá gần 34 triệu đồng - Ảnh 4

Yamaha Nozza trình làng với giá gần 34 triệu đồng - Ảnh 5

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.