Yamaha NVX có thêm phiên bản động cơ 125

Đức Thọ
Mẫu xe tay ga thể thao Yamaha NVX tại thị trường Việt Nam được bổ sung thêm phiên bản động cơ 125cc từ tháng 3/2017
Bên cạnh động cơ dung tích nhỏ hơn và thiếu trang bị phanh ABS, phiên 
bản mới cũng sở hữu khá đầy đủ các công nghệ và tính năng mới.
Bên cạnh động cơ dung tích nhỏ hơn và thiếu trang bị phanh ABS, phiên bản mới cũng sở hữu khá đầy đủ các công nghệ và tính năng mới.
Hãng xe máy đến từ Nhật Bản chính thức đưa ra thị trường thêm một phiên bản mới cho mẫu xe tay ga thể thao NVX.

Theo đó, kể từ tháng 3/2017, bên cạnh các phiên bản trang bị động cơ 155cc vừa ra mắt thị trường hồi cuối năm 2016, Yamaha NVX bắt đầu có thêm phiên bản trang bị động cơ 125cc.

Động cơ trên phiên bản NVX mới vẫn sử dụng các công nghệ blue core 4 thì phun xăng điện tử và hệ thống CVT như các phiên bản trước. Đây cũng là thế hệ động cơ sở hữu xi-lanh DiASil và piston nhiệt đúc công nghệ độc quyền của Yamaha

Tuy nhiên, do có dung tích xi-lanh nhỏ hơn nên công suất của phiên bản này cũng thấp hơn. Cụ thể, NVX 125cc đạt công suất cực đại 12 mã lực (8,8 kw) tại tốc độ tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,3 Nm tại tốc độ tua máy 7.000 vòng/phút.

Ngoài “trái tim” mới, NVX 125cc mới không có thay đổi nào về thiết kế so với các phiên bản trang bị động cơ 155cc trước đó. Xe có 4 tùy chọn màu sắc ngoại thất metalic là xanh, đen, trắng và đỏ.

Yamaha NVX hiện đã có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ đề xuất 40,99 triệu đồng, thấp hơn 4 triệu đồng so với phiên bản 155c tiêu chuẩn và thấp hơn 10 triệu đồng so với phiên bản 155c cao cấp trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Tin mới

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.
Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.