Yamaha NVX có thêm phiên bản động cơ 125

Đức Thọ
Mẫu xe tay ga thể thao Yamaha NVX tại thị trường Việt Nam được bổ sung thêm phiên bản động cơ 125cc từ tháng 3/2017
Bên cạnh động cơ dung tích nhỏ hơn và thiếu trang bị phanh ABS, phiên 
bản mới cũng sở hữu khá đầy đủ các công nghệ và tính năng mới.
Bên cạnh động cơ dung tích nhỏ hơn và thiếu trang bị phanh ABS, phiên bản mới cũng sở hữu khá đầy đủ các công nghệ và tính năng mới.
Hãng xe máy đến từ Nhật Bản chính thức đưa ra thị trường thêm một phiên bản mới cho mẫu xe tay ga thể thao NVX.

Theo đó, kể từ tháng 3/2017, bên cạnh các phiên bản trang bị động cơ 155cc vừa ra mắt thị trường hồi cuối năm 2016, Yamaha NVX bắt đầu có thêm phiên bản trang bị động cơ 125cc.

Động cơ trên phiên bản NVX mới vẫn sử dụng các công nghệ blue core 4 thì phun xăng điện tử và hệ thống CVT như các phiên bản trước. Đây cũng là thế hệ động cơ sở hữu xi-lanh DiASil và piston nhiệt đúc công nghệ độc quyền của Yamaha

Tuy nhiên, do có dung tích xi-lanh nhỏ hơn nên công suất của phiên bản này cũng thấp hơn. Cụ thể, NVX 125cc đạt công suất cực đại 12 mã lực (8,8 kw) tại tốc độ tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,3 Nm tại tốc độ tua máy 7.000 vòng/phút.

Ngoài “trái tim” mới, NVX 125cc mới không có thay đổi nào về thiết kế so với các phiên bản trang bị động cơ 155cc trước đó. Xe có 4 tùy chọn màu sắc ngoại thất metalic là xanh, đen, trắng và đỏ.

Yamaha NVX hiện đã có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ đề xuất 40,99 triệu đồng, thấp hơn 4 triệu đồng so với phiên bản 155c tiêu chuẩn và thấp hơn 10 triệu đồng so với phiên bản 155c cao cấp trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.