Hé lộ xe tay ga Piaggio “nội” mới tại Việt Nam

Trí Dũng
Ngay trong tuần này, hãng xe máy thời trang Piaggio Việt Nam sẽ tung ra thị trường mẫu xe tay ga Fly 2012
Nhiều khả năng tại thị trường Việt Nam, Fly 2012 sẽ chỉ có một phiên bản động cơ 4 kỳ, dung tích 125 cm3 trang bị công nghệ phun xăng điện tử.
Nhiều khả năng tại thị trường Việt Nam, Fly 2012 sẽ chỉ có một phiên bản động cơ 4 kỳ, dung tích 125 cm3 trang bị công nghệ phun xăng điện tử.
Ngay trong tuần này, hãng xe máy thời trang Piaggio Việt Nam sẽ tung ra thị trường mẫu xe tay ga Fly 2012.

Đây là mẫu xe được Piaggio Việt Nam lắp ráp ngay tại nhà máy Vĩnh Phúc. Theo thông tin ban đầu, mẫu xe này có nét thiết kế mượt mà và thanh thoát hơn so với Fly nhập khẩu đang có mặt trên thị trường.

Một điểm được dự báo sẽ thu hút khách hàng là thiết kế của Fly 2012 mang hơi hướng của mẫu xe Liberty, qua đó mang lại nét thời trang và sang trọng hơn hẳn.

Nhìn phía trước dễ nhận ra điểm thay đổi là đèn pha được thiết kế lại với hình tam giác, hai đèn xi-nhan vẫn được đặt phía dưới và chính giữa là logo Piaggio. Xe sử dụng phanh đia cả trước và sau, vành đúc kích cỡ 12inche. Bình nhiên liệu có dung tích 6,5 lít được thiết kế ở dưới chỗ để chân thay vì dưới yên xe như trước. Phía trước xe có một hộc để đồ nhỏ, có thể chứa ví, điện thoại đi động hoặc găng tay...

Nhiều khả năng tại thị trường Việt Nam, Fly 2012 sẽ chỉ có một phiên bản động cơ 4 kỳ, dung tích 125 cm3 trang bị công nghệ phun xăng điện tử. Trên thế giới, Fly 2012 có ba phiên bản động cơ 50 cm3, 125 cm3 và 150 cm3.

Một nguồn tin cho biết, mức giá bán lẻ của Fly 2012 tại Việt Nam sẽ vào khoảng 44 triệu đồng. Mẫu xe Fly nhập khẩu nguyên chiếc hiện đang được Piaggio Việt Nam phân phối với mức giá bán lẻ 51,2 triệu đồng.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.