Honda nâng cấp cho Civic

An Nhi
Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản nâng cấp của mẫu sedan Civic
Civic phiên bản mới chủ yếu thay đổi ở ngoại thất.
Civic phiên bản mới chủ yếu thay đổi ở ngoại thất.
Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản nâng cấp của mẫu sedan Civic.

Về cơ bản, phiên bản mới được Honda Việt Nam giới thiệu ra thị trường vẫn giữ nguyên các trang thiết bị chủ yếu và thông số kỹ thuật. Những cải tiến lớn nhất là ở các chi tiết thiết kế ngoại thất.

Điểm thay đổi dễ nhận thấy nhất là kiểu dáng cản trước thay đổi mạnh mẽ hơn mang phong cách của Civic Type R kết hợp với thiết kế mới của hệ thống đèn sương mù (trên Civic 1.8 AT và 2.0AT).

Ở phía đuôi xe, cụm đèn hậu với thiết kế hình bát giác (thay thế cho hình ô van như trước đây) cùng ống xả đôi giúp hoàn thiện đường nét góc cạnh và khỏe khoắn cho tổng thể của xe.

Tại phiên bản này, Civic được trang bị thêm bộ phụ tùng thể thao tùy chọn như ốp trang trí trước sau, 2 bên và cánh lướt gió đuôi xe. Ngoài ra, với những ai sở hữu phiên bản 2.0 màu nâu vàng, Honda cũng giới thiệu thêm màu ngà cho phần nội thất để phù hợp với những khách hàng trẻ trung, năng động ưa thích gam màu này.

Civic phiên bản mới được trang bị động cơ 2.0L DOHC i-VTEC ứng dụng công nghệ tiên tiến i-VTEC tạo sự cân bằng hoàn hảo giữa khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu cao và thân thiện với môi trường. Kết hợp với van bướm ga được điều khiển bằng điện tử, gia tốc được truyền đến van bướm không phải bằng dây cáp thường mà bằng những tín hiệu điện tử giúp điều khiển một cách chính xác.

Ngoài ra, Civic 2.0 còn có thêm một trục cam nâng cao hơn nữa mô-men xoắn và công suất của động cơ. Động cơ SOHC i-VTEC 1.8L được trang bị ở Civic 1.8 AT và MT tạo công suất mạnh mẽ hơn khi tăng tốc và tiết kiệm nhiên liệu ở tốc độ ổn định.

Honda cho biết, ngoài chế độ bảo hành cơ bản là 3 năm hoặc 100.000km tùy theo điều kiện nào đến trước, Civic còn được cung cấp chương trình gia hạn bảo hành thêm 2 năm hoặc 50.000 km.

Mức giá bán lẻ đề xuất đối với Civic mới bản 1.8MT i-VTEC là 544,1904 triệu đồng, bản 1.8AT i-VTEC là 604,656 triệu đồng và bản 2.0AT i-VTEC là 684,684 triệu đồng.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.