Hyundai i20 Active đã xuất hiện ở Việt Nam

Đức Thọ
Dự kiến cuối tháng 7/2015, mẫu mini crossover Hyundai i20 Active sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường
Dựa trên những hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội những ngày gần đây, Hyundai i20 Active có thiết kế khá hài hoà và cân đối.
Dựa trên những hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội những ngày gần đây, Hyundai i20 Active có thiết kế khá hài hoà và cân đối.
Dự kiến cuối tháng 7/2015, mẫu mini crossover Hyundai i20 Active sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường.

Nhiều khả năng Hyundai i20 Active tại thị trường Việt Nam sẽ chỉ có một phiên bản động cơ xăng Kappa 1.4 lít, công suất cực đại 100 mã lực, mô-men xoắn cực đại 133 Nm và hộp số tự động 4 cấp thế hệ mới.

Dựa trên những hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội tại Việt Nam những ngày gần đây, Hyundai i20 Active có thiết kế khá cân đối.

Theo tìm hiểu, mẫu đa dụng 5 chỗ ngồi này sẽ được trang bị đèn LED chạy ban ngày, đèn chiếu sáng định vị và đèn chiếu góc. Xe có kích thước 3.995 mm dài, chiều rộng ở mức 1.760 mm và cao 1.555 mm. Khoảng sáng gầm xe ở mức 190 mm.

Khi chính thức về Việt Nam, Hyundai i20 Active sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Ford EcoSport và theo đó, đưa phân khúc nhánh này thành nơi duy nhất chỉ có cuộc chạy đua của 2 đối thủ với nhau.

Có thể nói, ở phân khúc hạng B thì Hyundai i20 Active và đối thủ Ford EcoSport có thế mạnh đáng nể chính là kiểu dáng hiện đại, khoảng sáng gầm xe cao, vận hành tốt ở nhiều điều kiện mặt đường khác nhau. Chính sự đa năng của một chiếc crossover thành thị đang giúp Hyundai i20 Active trở thành một trong những mẫu xe được người tiêu dùng mong chờ nhất trên thị trường.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.