Sắp có xe Honda SH giá thấp?

Trí Dũng
Dự kiến đầu tuần tới Honda Việt Nam sẽ tung ra thị trường mẫu xe tay ga cao cấp SH mới với mức giá thấp
Điều khiến người tiêu dùng băn khoăn là với tỷ lệ nội địa hóa cao và mức giá thấp, liệu những tính năng sử dụng và thiết kế của Honda SH mới có thay đổi hoặc thậm chí bị “cắt gọt” đi so với trước đây hay không.
Điều khiến người tiêu dùng băn khoăn là với tỷ lệ nội địa hóa cao và mức giá thấp, liệu những tính năng sử dụng và thiết kế của Honda SH mới có thay đổi hoặc thậm chí bị “cắt gọt” đi so với trước đây hay không.
Dự kiến đầu tuần tới Honda Việt Nam sẽ tung ra thị trường thêm một sản phẩm mới và rất có thể sẽ là mẫu xe tay ga cao cấp SH với mức giá thấp.

Theo nhiều nguồn tin, mẫu xe SH mới là kết quả của một quá trình nỗ lực tăng tỷ lệ nội địa hóa của liên doanh Nhật Bản. Nhờ đó, SH mới được giới kinh doanh xe máy dự đoán sẽ có mức giá bán lẻ khoảng 70-80 triệu đồng, thấp hơn khá nhiều so với phiên bản đang có mặt trên thị trường.

Hiện mẫu xe SH do Honda Việt Nam sản xuất có hai bản động cơ dung tích 125 cm3 và 150 cm3 với mức giá bán lẻ đề xuất lần lượt là 110 triệu đồng và 134 triệu đồng.

Được biết, mới đây Honda Việt Nam cũng đã ngừng sản xuất và ngừng nhận đơn đặt hàng đối với mẫu xe tay ga cao cấp này.

Như vậy, nếu các thông tin trên là hoàn toàn xác thực, không loại trừ mẫu xe Honda SH sẽ tạo nên một “cơn sốt” nhỏ trên thị trường, mặc dù sức mua xe máy nói chung hiện nay vẫn đang rất thấp.

Tuy nhiên, điều khiến người tiêu dùng băn khoăn là với tỷ lệ nội địa hóa cao và mức giá thấp, liệu những tính năng sử dụng và thiết kế của Honda SH mới có thay đổi hoặc thậm chí bị “cắt gọt” đi so với trước đây hay không. Bởi, sở dĩ mẫu xe tay ga này được ưa chuộng tại Việt Nam chính là do những tính năng sử dụng được đánh giá cao và thiết kế đẹp, sang trọng.

Tin mới

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.