Nếu bạn đang tìm kiếm một cách đơn giản có thể tác động lớn đến không gian của mình, hãy thử thay một tấm thảm. Chúng thân thiện với không gian nhỏ, phù hợp với nhiều dạng ngân sách và có thể mang tới phong cách ấn tượng hoặc tinh tế tùy thích. Ruggable là thương hiệu thảm có thể giặt máy nổi tiếng với nhiều kiểu dáng sản phẩm khác nhau, từ thảm phòng tắm đơn giản đến thảm lông xù sang trọng. Thương hiệu này đã hợp tác với những tên tuổi nổi tiếng như nhà trang trí nội thất Jonathan Adler, họa sĩ minh họa Monica Ahanonu, Disney...
Và giờ đây, nhà thiết kế thời trang huyền thoại Anna Sui đã gia nhập hàng ngũ cộng tác viên tuyệt vời của Ruggable với bộ sưu tập thảm và thảm nội thất nhằm truyền cảm hứng cho những người yêu quý gia đình. Các sản phẩm này đều có thể giặt bằng máy với hoa văn và đường viền đậm, cộng thêm sự tinh tế tối đa, màu sắc bắt mắt, họa tiết mơ mộng và phong cách thời trang. Tất cả các tấm thảm đều có sẵn với nhiều kích cỡ khác nhau, với giá khởi điểm từ 90 bảng và được cho là giúp “gắn kết các không gian với nhau”.
Bộ sưu tập Ruggable x Anna Sui được lấy cảm hứng từ các bộ sưu tập thời trang lưu trữ của Anna Sui, bao gồm 16 tấm thảm sợi chenille và 6 tấm thảm ở cửa ra vào. Chia sẻ với WWD, Anna Sui cho biết: “Tôi rất hào hứng khi được làm việc với Ruggable trong dự án này. Tôi yêu nội thất và đã rất vui khi trang trí căn hộ của mình. Tôi đã tiếp cận công việc này giống như cách tôi thực hiện các bộ sưu tập quần áo với rất nhiều nghiên cứu và cảm hứng. Tôi hy vọng sẽ làm được nhiều thiết kế nội thất hơn nữa trong tương lai. Tất cả đều là tình yêu của tôi: dệt may, đồ nội thất, ánh sáng và đồ trang trí!”
Jeneva Bell, người sáng lập và chủ tịch của Ruggable cho biết: “Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng các thiết kế có chức năng cao cấp với mức giá phù hợp, và sự hợp tác với Anna Sui đã cho phép chúng tôi tiếp tục điều đó. Cá nhân tôi luôn là một người hâm mộ phong cách kỳ lạ nhưng cao cấp của Anna và tôi rất vui vì bộ sưu tập Ruggable x Anna Sui đã cho phép chúng tôi mang niềm vui đó vào ngôi nhà của khách hàng theo một cách mới".
Thương hiệu sản phẩm nội thất nổi tiếng này cho biết họ cảm thấy rằng gu thẩm mỹ độc đáo của nhà thiết kế thời trang hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh tôn vinh sự không hoàn hảo của Ruggable và chấp nhận cả sự lộn xộn lẫn ngăn nắp trong cuộc sống. "Ngôi nhà phải là một nơi hạnh phúc và thoải mái và các thiết kế của Anna kết hợp với chất lượng và công nghệ có thể giặt được của Ruggable mang lại cảm giác lạc quan và vui vẻ”, bà Jeneva Bell nói.
Anna Sui nổi tiếng với việc tái định nghĩa thời trang văn hóa đại chúng bằng yếu tố rock-and-roll đặc trưng của thương hiệu trong những năm 1990. Các thiết kế của bà được lấy cảm hứng từ những nghiên cứu chi tiết về phong cách cổ điển, lịch sử và văn hóa arcana. Vì vậy, mỗi bộ sưu tập của bà đều ẩn chứa một câu chuyện của lịch sử và gắn liền với một thời đại nhất định. Bạn có thể hình dung Anna Sui như một nhà sử học tự học về văn hóa, nghệ thuật và thời trang. Bà hay kể về những người phụ nữ, từ các cô gái cao bồi đến các cô gái theo đuổi phong cách grunge hay những thiếu nữ Pre-Raphaelite,...
Những thiết kế của Anna Sui đã và đang tiếp tục tạo nên nguồn cảm hứng và khuynh hướng ở khắp mọi nơi.
Trả lời trong cuộc phỏng vấn với CR Fashion Book vào năm 2019 về phong cách nữ tính có phần nổi loạn của mình trong từng thiết kế, Anna Sui đã chia sẻ rằng: “Mọi người bị thu hút bởi thời trang của tôi vì tất cả những yếu tố mà tôi cố gắng đưa vào nó. Luôn có một khía cạnh nữ tính, ngọt ngào và một chút hoài cổ. Ngoài ra, còn có khía cạnh của xu hướng, sự sành điệu mà tôi cố gắng tạo ra bằng cách thêm một chút chất rock-and-roll. Luôn có một sự mơ hồ trong ranh giới giữa gái ngoan và gái hư. Tất cả những khía cạnh này phải nằm trong các thiết kế của tôi”.
Nếu được chiêm ngưỡng những thiết kế của Anna Sui bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một khu vườn cổ tích với sắc màu rực rỡ. Giữa thế giới thời trang của các “ông lớn” như: Gucci, Burberry, Channel… những thiết kế của bà từ áo, quần, giày dép hay nước hoa đều có một chỗ đứng nhất định. Anna Sui có thể được xem như hiện thân của sự sáng tạo ngọt ngào trên sàn diễn thời trang của thế giới.
Với bộ sưu tập Xuân - Hè 2022 "Another Day in Paradise" vừa qua, Anna Sui đã thành công khi khơi nguồn cảm hứng nghỉ dưỡng cho thành phố New York đầy bận bịu với bảng màu và phong cách đậm chất Gen Z hơn bao giờ hết. Thời báo New York Times đã gọi bà là nhà thiết kế “không bao giờ hài lòng với bản thân”. Những thiết kế của bà đã và đang tiếp tục tạo nên nguồn cảm hứng và khuynh hướng ở khắp mọi nơi. Vô số những thiết kế độc đáo của Anna Sui đã nhận được sự say mê của rất nhiều tín đồ thời trang, bao gồm cả những khách hàng “tên tuổi” như Patricia Arquette, Christina Ricci, Cher, Naomi Campbell, Sofia Coppola…
Cùng chuyên mục
Những thức uống có thể thay thế cho cafe buổi sáng?
Nếu bạn đang tìm kiếm một cú hích năng lượng vào buổi sáng nhưng e ngại tác dụng phụ của việc uống quá nhiều cà phê (như lo âu, mất ngủ hay rối loạn tiêu hóa), thì có lẽ đã đến lúc cân nhắc một lựa chọn thay thế...
Những không gian giải nhiệt ngày hè
Những không gian cafe xanh mát đang trở thành xu hướng thu hút giới trẻ, không chỉ bởi những ly đồ uống thơm ngon mà còn là nơi chốn lý tưởng để thư giãn, làm việc, thậm chí tận hưởng không khí trong lành…
Từ triết lý sức khỏe đến xu hướng thời trang
Trong một thế giới liên tục bị gán với mạng xã hội, màn hình xanh, và áp lực năng suất, Gen Z đang khởi động một cuộc “rút phích cắm” tập thể, nơi họ tìm cách chạm vào tự nhiên...
Siết chặt an toàn du lịch đường thủy trước mùa mưa bão
Từ tháng 6 đến tháng 9 là mùa cao điểm du lịch ở Việt Nam. Nhưng càng về cuối hè cũng là thời điểm thường xảy ra giông bão, mưa lũ, sạt lở... Các địa phương, doanh nghiệp và du khách do đó cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng…
Bài học về sự thành công của các thương hiệu "siêu xa xỉ"
Dù ngành hàng xa xỉ đang đối mặt với tốc độ tăng trưởng chậm lại, phân khúc siêu xa xỉ vẫn ghi nhận sự bứt phá đáng kể – điều dễ hiểu khi ngày càng nhiều thương hiệu tìm cách học theo chiến lược thành công của các "ông lớn"...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Hôm nay ngày 08/4/2025, Giám đốc Ban quản lý Dự án Thăng Long (Ban Thăng Long) Đinh Công Minh cho biết đã có tờ trình Bộ Xây dựng phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư dự án đường bộ cao tốc Dầu Giây - Tân Phú giai đoạn 1 theo phương thức PPP.
Cụ thể, thời gian qua, Ban Thăng Long đã tổ chức lựa chọn nhà đầu tư dự án bằng đấu thầu rộng rãi trong nước. Trên cơ sở đánh giá kết quả hồ sơ dự thầu, đơn vị này đã kiến nghị Cục Đường bộ Việt Nam phê duyệt liên danh xây dựng phát triển hạ tầng giao thông Trường Hải - Sơn Hải là nhà đầu tư thực hiện dự án PPP đường cao tốc Dầu Giây - Tân Phú, giai đoạn 1.