Air Blade mới giá từ 38 triệu đồng

Trí Dũng
Mẫu xe tay ga bán chạy nhất thị trường Air Blade vừa được Honda Việt Nam thực hiện một số cải tiến
Xe vẫn sử dụng động cơ eSP dung tích 125cc cùng hệ thống phun xăng điện 
tử FI, chế độ tự động khởi động/ngắt động cơ Idling Stop.
Xe vẫn sử dụng động cơ eSP dung tích 125cc cùng hệ thống phun xăng điện tử FI, chế độ tự động khởi động/ngắt động cơ Idling Stop.
Mẫu xe tay ga bán chạy nhất thị trường Air Blade vừa được Honda Việt Nam thực hiện một số cải tiến.

Trong đó, phiên bản sơn từ tính (magnet) sở hữu các chi tiết thiết kế nổi bật nhất. Bằng công nghệ mới, dù bề mặt sơn tạo hình lập thể (3D) nhưng thực tế bề mặt sợn lại hoàn toàn phẳng. Honda Việt Nam cho biết, nhờ kỹ thuật sơn này, độ bền của những họa tiết in trên xe sẽ kéo dài thêm rất nhiều.

Thay đổi trên các phiên bản khác hầu như chỉ được thực hiện ở phần tem xe thiết kế mới hướng nhiều hơn về giới trẻ. Bên cạnh đó là sự bổ sung hiệu ứng màu khói cho đèn pha.

Xe vẫn sử dụng động cơ eSP dung tích 125cc cùng hệ thống phun xăng điện tử FI, chế độ tự động khởi động/ngắt động cơ Idling Stop. Phiên bản cao cấp nhất có trang bị thêm hệ thống xác định vị trí xe.

Honda Air Blade có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ đề xuất 37,99 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn, bản cao cấp và magnet trang bị hệ thống xác định vị trí xe có mức giá lần lượt 39,99 triệu đồng và 40,99 triệu đồng.

Tin mới

Giá pin tăng có nguy cơ “làm hỏng” sự xuất hiện của xe điện giá cả phải chăng

Giá pin tăng có nguy cơ “làm hỏng” sự xuất hiện của xe điện giá cả phải chăng

Giá pin giảm là một trong những xu hướng nhất quán nhất trong ngành công nghiệp xe điện trong thập kỷ qua. Giá đã giảm từ hơn 1.000 USD/kWh trong năm 2010 xuống còn 141 USD/kWh vào năm ngoái. Điều này đã khởi đầu cho một trong những bước chuyển mình lớn nhất trong ngành công nghiệp ô tô trong thế kỷ trước, thúc đẩy các nhà sản xuất ô tô đầu tư hàng tỷ USD vào xe điện.
Thi bằng lái xe ô tô tại Việt Nam và quốc tế khác nhau thế nào?

Thi bằng lái xe ô tô tại Việt Nam và quốc tế khác nhau thế nào?

Hoạt động đào tạo và thi bằng lái xe ôtô tại Việt Nam liên tục được đổi mới và ngày càng chặt chẽ hơn trong những năm gần đây. Nếu so sánh với các nước phát triển vẫn có sự chênh lệch khá lớn về độ khó của bài thi và chất lượng “đầu ra”.