Audi Q3 đầu tiên về Việt Nam

Minh Toàn
Audi Q3 về Việt Nam là phiên bản cao cấp nhất sử dụng động cơ xăng 2.0 TFSI công suất 211 mã lực
Mẫu Q3 được trưng bầy tại showroom của Audi Việt Nam từ 8/10 đến 03/11/2011 - Ảnh: Cường Vũ.
Mẫu Q3 được trưng bầy tại showroom của Audi Việt Nam từ 8/10 đến 03/11/2011 - Ảnh: Cường Vũ.
Vẫn đang là hàng hiếm trên thế giới kể từ khi ra mắt hồi tháng 4/2011, nhưng mẫu thể thao đa dụng (SUV) hạng nhỏ Audi Q3 đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam theo diện tạm nhập tái xuất.

Ở Việt Nam trong vòng 1 tuần từ 28/10 đến 03/11/2011, Audi Q3 được trưng bày tại showroom của Audi Việt Nam với mục tiêu chính là giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước và thử phản ứng của thị trường trước khi chính thức phân phối tại dải đất hình chữ S.

Audi Q3 về Việt Nam là phiên bản cao cấp nhất sử dụng động cơ xăng 2.0 TFSI công suất 211 mã lực. Mẫu SUV này có trọng lượng khá nhẹ nhờ việc sử dụng vật liệu hỗn hợp bằng công nghệ mới của Audi trong quá trình chế tạo mà tiêu biểu là nắp động cơ và cửa hậu làm bằng nhôm trong khi khoang hành lý lại sử dụng thép siêu cứng.

Mẫu Q3 xuất hiện tại Việt Nam có chiều dài 4.390 mm, rộng 1.830 mm và cao 1.600 mm. Hàng ghế thứ hai của Audi Q3 có cấu tạo linh hoạt và gập được giúp  dung tích khoang hành lý có khả năng mở rộng từ từ 460 lít đến 1.365 lít.

Hiện Audi Q3 vẫn chưa được nhập chính thức và bán ra ở thị trường Việt Nam. Đối thủ của Audi Q3 là BMW X1 và Mercedes-Benz GLK. Mức giá tham khảo tại thị trường châu Âu của mẫu xe này vào khoảng 43.300 USD.

Hình ảnh chi tiết chiếc Audi Q3 tại Việt Nam:

Audi Q3 đầu tiên về Việt Nam - Ảnh 1

Audi Q3 đầu tiên về Việt Nam - Ảnh 2

Audi Q3 đầu tiên về Việt Nam - Ảnh 3

Audi Q3 đầu tiên về Việt Nam - Ảnh 4

Audi Q3 đầu tiên về Việt Nam - Ảnh 5

Audi Q3 đầu tiên về Việt Nam - Ảnh 6

Audi Q3 đầu tiên về Việt Nam - Ảnh 7

Audi Q3 đầu tiên về Việt Nam - Ảnh 8

Tin mới

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Tài khoản giao thông là tài khoản mở cho chủ phương tiện giao thông đường bộ và kết nối với phương tiện thanh toán hợp pháp để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt theo quy định của pháp luật về ngân hàng.
“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

Trong giai đoạn vừa qua, Việt Nam đã có nhiều thay đổi cả về qui mô dân số, tăng trưởng kinh tế và chất lượng tăng trưởng. Qui mô, sản phẩm và thị trường tiêu thụ ô tô trong nước đã có khác nhiều so với trước đây. Trên thế giới và các nước trong khu vực đặc biệt là Trung Quốc và Thái Lan ngành ô tô đang có những phát triển rất ấn tượng, tham gia ngày càng sâu vào chuỗi giá trị và nguy cơ thị trường xe sản xuất trong nước bị giảm thị phần ngay tại thị trường trong nước là điều khó tránh khỏi nếu như không có những cơ chế chính sách phù hợp.
EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

Pháp, Hy Lạp, Ý và Ba Lan sẽ bỏ phiếu vào thứ Sáu tuần này để ủng hộ mức thuế lên tới 45% đối với xe điện (EV) nhập khẩu được sản xuất tại Trung Quốc, đủ để thúc đẩy các biện pháp thương mại cấp cao nhất của Liên minh châu Âu và có nguy cơ bị Bắc Kinh trả đũa.