Audi Q5 2013 đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Trí Dũng
Sáng 18/9, chiếc SUV hạng sang cỡ trung Audi Q5 2013 chính hãng đầu tiên đã có mặt tại Hà Nội
Đây là chiếc xe được Audi Việt Nam đưa về nước theo diện tạm nhập tái xuất nhằm phục vụ cho kỳ triển lãm Vietnam Motor Show 2012 diễn ra tại Hà Nội cuối tháng này - Ảnh: Đức Thọ.
Đây là chiếc xe được Audi Việt Nam đưa về nước theo diện tạm nhập tái xuất nhằm phục vụ cho kỳ triển lãm Vietnam Motor Show 2012 diễn ra tại Hà Nội cuối tháng này - Ảnh: Đức Thọ.
Sáng 18/9, chiếc SUV hạng sang cỡ trung Audi Q5 2013 chính hãng đầu tiên đã có mặt tại Hà Nội.

So với thế hệ trước, Q5 2013 không có nhiều thay đổi, ngoại trừ một số chi tiết được nâng cấp như cụm đèn pha kiểu mới, đèn LED chiếu sáng ban ngày và hệ thống chiếu sáng xenon plus.

Dù vậy, phần đầu xe cũng ấn tượng hơn hẳn khi các chi tiết thay đổi này kết hợp với lưới tản nhiệt rộng, khỏe khoắn. Phần đuôi xe gần như giữ nguyên khi chỉ có cặp ống xả mạ chrome và đèn sương mù điểm xuyết thêm đường viền chrome.

Chiếc Q5 2013 đầu tiên có mặt tại Việt Nam được trang bị động cơ dung tích 2.0 lít, phun xăng trực tiếp TFSI. Động cơ này cho công suất cực đại 221 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh Quattro.

Đây là chiếc xe được Audi Việt Nam đưa về nước theo diện tạm nhập tái xuất nhằm phục vụ cho kỳ triển lãm Vietnam Motor Show 2012 diễn ra tại Hà Nội cuối tháng này. Dự kiến, Audi Q5 2013 sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ tháng 11 năm nay.

Một số hình ảnh Audi Q5 2013 tại Hà Nội:

Audi Q5 2013 đầu tiên có mặt tại Việt Nam - Ảnh 1

Audi Q5 2013 đầu tiên có mặt tại Việt Nam - Ảnh 2

Audi Q5 2013 đầu tiên có mặt tại Việt Nam - Ảnh 3

Audi Q5 2013 đầu tiên có mặt tại Việt Nam - Ảnh 4

Audi Q5 2013 đầu tiên có mặt tại Việt Nam - Ảnh 5

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.