Audi R8 Coupé về Việt Nam

Đức Thọ
R8 Coupé là mẫu xe sở hữu hiệu suất vận hành lớn nhất trong “đại gia đình” Audi
Trước khi chính thức bán ra thị trường, R8 Coupé sẽ được giới thiệu tại 
triển lãm Audi Progressive dự kiến diễn ra tại Hà Nội từ ngày 
9-12/6/2016.
Trước khi chính thức bán ra thị trường, R8 Coupé sẽ được giới thiệu tại triển lãm Audi Progressive dự kiến diễn ra tại Hà Nội từ ngày 9-12/6/2016.
Siêu xe có công suất 610 mã lực vừa có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho triển lãm riêng đầu tiên của thương hiệu ôtô Đức.

R8 Coupé là mẫu xe sở hữu hiệu suất vận hành lớn nhất trong “đại gia đình” Audi. Khối động cơ V10 được đặt giữa xe cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro được phát triển hoàn toàn mới. Xe có công suất cực đại 610 mã lực và khả năng tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong vòng 3,2 giây cùng vận tốc tối đa 330 km/h.

Điểm mạnh của chiếc siêu xe này chính là khối động cơ với dải vòng tua cao, cấu trúc siêu nhẹ và hệ thống treo năng động với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro kết hợp với vec-tơ mô-men xoắn linh động.

Những hình ảnh đầu tiên cho thấy R8 Coupé có một diện mạo khá mới mẻ. Lưới tản nhiệt hình lục giác khung đơn dạng tổ ong, 2 hốc hút gió lớn và khoét sâu hơn, đèn pha LED trang bị tiêu chuẩn.

Khoang nội thất sang trọng với ghế bọc da thể thao, bảng điều khiển trung tâm thiết kế gọn gàng và hướng về người lái. Nhiều chi tiết trong khoang nội thất được chế tạo từ sợi carbon.

Hiện nhà phân phối chính hãng Audi chưa công bố những thông tin chi tiết về mẫu xe này. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, mẫu xe này sử dụng hộp số 7 cấp S Tronic với 3 chế độ tự động và kiểm soát bừng tay.

Trước khi chính thức bán ra thị trường, R8 Coupé sẽ được giới thiệu tại triển lãm Audi Progressive dự kiến diễn ra tại Hà Nội từ ngày 9-12/6/2016.

Tiết lộ từ nhà phân phối Audi cho biết, cùng với R8 Coupé, cũng tại triển lãm Audi Progressive, hãng xe Đức sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam mẫu sedan A4 thế hệ mới. Mọi thông tin khác về từng mẫu xe, thông số chi tiết và giá bán lẻ chưa được tiết lộ.

Những hình ảnh đầu tiên về Audi R8 Coupé tại Việt Nam:

Audi R8 Coupé về Việt Nam 1
Phần đầu xe thể thao với lưới tản nhiệt hình lục giác dạng tổ ong và đèn pha LED.

Audi R8 Coupé về Việt Nam 2
Hai hốc hút gió 2 bên cỡ lớn và được khoét sâu hơn.

Audi R8 Coupé về Việt Nam 3
Hốc hút gió sau cũng được khoét sâu hơn nhằm tăng thêm tính thể thao cho siêu xe.

Audi R8 Coupé về Việt Nam 4
Khoang nội thất tập trung về phía người lái.

Tin mới

Chuyên gia ô tô: “Xu hướng xe Hybrid tại Việt Nam đang ngày một rõ ràng hơn”

Chuyên gia ô tô: “Xu hướng xe Hybrid tại Việt Nam đang ngày một rõ ràng hơn”

Đó là khẳng định của PGS.TS Đàm Hoàng Phúc khi theo dõi sự vận động, phát triển của dòng xe Hybrid tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Đặc biệt, từ năm 2024, hàng loạt mẫu Hybrid mới được du nhập thị trường và các hãng xe đã quan tâm hơn tới việc công khai những thông tin liên quan đến dòng xe này.
Apple bất ngờ huỷ dự án ô tô điện, chuyển hướng sang dự án AI

Apple bất ngờ huỷ dự án ô tô điện, chuyển hướng sang dự án AI

Động thái bất ngờ này đã đánh dấu sự kết thúc của Project Titan trị giá hàng tỷ USD của gã khổng lồ công nghệ hàng đầu của thế giới. Xe điện trước đó từng là một trong những nỗ lực đầy tham vọng nhất trong lịch sử của gã khổng lồ công nghệ này.
Nguyên nhân khiến doanh số thị trường Việt Nam sụt giảm mạnh đầu năm 2024

Nguyên nhân khiến doanh số thị trường Việt Nam sụt giảm mạnh đầu năm 2024

Theo số liệu thống kê từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) công bố, doanh số bán hàng của toàn thị trường xe Việt trong tháng 1/2024 đạt 19.243 xe. Nếu tính tổng doanh số của TC Motor và VAMA thì thị trường xe hơi trong nước tiêu thụ được toàn bộ 22.812 xe các loại, giảm tới 26.812 xe so với tháng 12/2023 đạt 49.624 xe.
Vì sao chi phí đào tạo, sát hạch lái xe ô tô tại Việt Nam ngày càng tăng?

Vì sao chi phí đào tạo, sát hạch lái xe ô tô tại Việt Nam ngày càng tăng?

Chi phí “trọn gói” cho hoạt động đào tạo, sát hạch và cấp giấy phép lái xe ô tô đã tăng gần gấp 3 lần so với 10 năm trước đây. Đại diện trung tâm đào tạo lái xe cho rằng, có ba nguyên nhân chủ yếu, đó là nhiều quy định mới, khấu hao máy móc và đặc biệt là “vật giá leo thang”.