Audi triệu hồi 215 xe Q7 tại Việt Nam để khắc phục lỗi

Đức Thọ
215 chiếc đa dụng 7 chỗ ngồi Audi Q7 tại thị trường Việt Nam có thể xảy ra hiện tượng pát đệm của khớp chân ghế sau lắp đặt chính xác
Toàn bộ số xe thuộc diện triệu hồi được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 1/2015 đến tháng 7/2016.
Toàn bộ số xe thuộc diện triệu hồi được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 1/2015 đến tháng 7/2016.
Nhà phân phối chính thức Audi tại thị trường Việt Nam cho biết sẽ tiến hành triệu hồi 215 chiếc đa dụng 7 chỗ ngồi Q7 để khắc phục lỗi.

Theo thông báo từ hãng xe Đức, trên số xe Audi Q7 này có thể xảy ra hiện tượng pát đệm của khớp chân ghế sau dãy ghế thứ 3 không được lắp đặt chính xác. Do đó, kết cấu của khớp chân ghế có thể bị biến dạng, xê dịch trong trường hợp xe bị tai nạn.

Toàn bộ số xe thuộc diện triệu hồi được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 1/2015 đến tháng 7/2016.

Do đó, Audi bắt đầu tiến hành triệu hồi từ tháng 11/2016 để kiểm tra, khắc phục, sửa chữa pát đệm của khớp chân ghế sau dãy ghế thứ 3.

Dự kiến thời gian kiểm tra và khắc phục lỗi đối với mỗi xe mất khoảng 1 giờ. Hoạt động triệu hồi sẽ kết thúc vào ngày 30/6/2018.

Sau khi phê duyệt kế hoạch triệu hồi của Audi, Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng khuyến cáo người tiêu dùng có xe thuộc diện triệu hồi nhanh chóng đưa xe đến hệ thống phân phối Audi chính hãng để kiểm tra, khắc phục lỗi đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.