Audi triệu hồi 215 xe Q7 tại Việt Nam để khắc phục lỗi

Đức Thọ
215 chiếc đa dụng 7 chỗ ngồi Audi Q7 tại thị trường Việt Nam có thể xảy ra hiện tượng pát đệm của khớp chân ghế sau lắp đặt chính xác
Toàn bộ số xe thuộc diện triệu hồi được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 1/2015 đến tháng 7/2016.
Toàn bộ số xe thuộc diện triệu hồi được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 1/2015 đến tháng 7/2016.
Nhà phân phối chính thức Audi tại thị trường Việt Nam cho biết sẽ tiến hành triệu hồi 215 chiếc đa dụng 7 chỗ ngồi Q7 để khắc phục lỗi.

Theo thông báo từ hãng xe Đức, trên số xe Audi Q7 này có thể xảy ra hiện tượng pát đệm của khớp chân ghế sau dãy ghế thứ 3 không được lắp đặt chính xác. Do đó, kết cấu của khớp chân ghế có thể bị biến dạng, xê dịch trong trường hợp xe bị tai nạn.

Toàn bộ số xe thuộc diện triệu hồi được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 1/2015 đến tháng 7/2016.

Do đó, Audi bắt đầu tiến hành triệu hồi từ tháng 11/2016 để kiểm tra, khắc phục, sửa chữa pát đệm của khớp chân ghế sau dãy ghế thứ 3.

Dự kiến thời gian kiểm tra và khắc phục lỗi đối với mỗi xe mất khoảng 1 giờ. Hoạt động triệu hồi sẽ kết thúc vào ngày 30/6/2018.

Sau khi phê duyệt kế hoạch triệu hồi của Audi, Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng khuyến cáo người tiêu dùng có xe thuộc diện triệu hồi nhanh chóng đưa xe đến hệ thống phân phối Audi chính hãng để kiểm tra, khắc phục lỗi đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.