Audi Việt Nam “bao sân” toàn bộ Đông Dương

An Nhi
Dự kiến cuối năm nay, showroom đầu tiên tại Campuchia do Audi Việt Nam đầu tư sẽ hoàn thiện và đi vào hoạt động
Tính riêng 6 tháng 2013, Audi Việt Nam đã hoàn thành kế hoạch của cả 
năm với doanh thu ước đạt 1.500 tỷ đồng, tăng hơn 200% so với cùng kỳ.<br>
Tính riêng 6 tháng 2013, Audi Việt Nam đã hoàn thành kế hoạch của cả năm với doanh thu ước đạt 1.500 tỷ đồng, tăng hơn 200% so với cùng kỳ.<br>
Đại diện Audi Việt Nam vừa cho biết hãng này đã bắt đầu đẩy mạnh xây dựng hệ thống phân phối chính thức tại hai thị trường Lào và Campuchia.

Dự kiến cuối năm nay, showroom đầu tiên tại Campuchia sẽ hoàn thiện và đi vào hoạt động, bắt đầu cho công cuộc chinh phục toàn bộ thị trường Đông Dương của Audi Việt Nam.

Đây được xem là một thành công ngoài mong đợi đối với nhà phân phối thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ nước Đức.

Audi chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2008 bằng sự kiện khai trương chi nhánh Tp.HCM và màn ra mắt của hai mẫu xe Q7 và A8L. Audi Việt Nam ra đời thông qua sự hợp tác giữa nhà nhập khẩu là Công ty Cổ phần Ôtô Á châu (thành viên tập đoàn CFAO) với nhà phân phối là Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế.

5 năm có mặt tại Việt Nam, Audi luôn đạt được mức tăng trưởng doanh số trên 100%. Đại diện hãng xe Đức tại Việt Nam cũng cho biết, chỉ tính riêng 6 tháng 2013, hãng xe này đã hoàn thành kế hoạch của cả năm với doanh thu ước đạt 1.500 tỷ đồng, tăng hơn 200% so với cùng kỳ.

Theo ông Trần Tấn Trung, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế, tốc độ tăng trưởng này khiếp tập đoàn Audi AG đánh giá cao thị trường Việt Nam, cho dù xét về sản lượng bán hàng, sức mua Audi tại Việt Nam vẫn thấp hơn khá nhiều so với một số thị trường trong khu vực.

Cũng vì thế, đề xuất “bao sân” toàn bộ thị trường Đông Dương của Audi Việt Nam đã nhanh chóng được Audi AG chấp thuận.

Tin mới

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ban hành Thông tư 06/2025 về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia khí thải xe ô tô tham gia giao thông đường bộ. Nội dung quy chuẩn này quy định giá trị giới hạn các thông số khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông đường bộ, bao gồm Cacbon Monoxit (CO), Hydrocacbon (HC) trong khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và độ khói của khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy do nén.
Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Lei Jun, người sáng lập và chủ tịch của Xiaomi Corp., công ty công nghệ duy nhất đến thời điểm hiện tại đã thành công trong việc đa dạng hóa sang sản xuất ô tô. Tuy nhiên, con đường tương tự đã từ chối Apple, gã khổng lồ ngành công nghệ của thế giới.
Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Cuộc cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực xe điện của Trung Quốc đang lan sang thị trường lớn nhất của nước này tại châu Á là Thái Lan. Khi phải vật lộn để cạnh tranh với BYD, các kế hoạch sản xuất đầy tham vọng nội địa gặp rủi ro, các công ty nhỏ hơn tìm sang Thái Lan như giải pháp để tồn tại nhưng để lại hệ luỵ không nhỏ cho thị trường này.
“Gã khổng lồ” Geely tăng cường ảnh hưởng toàn cầu với xe năng lượng mới ở châu Âu

“Gã khổng lồ” Geely tăng cường ảnh hưởng toàn cầu với xe năng lượng mới ở châu Âu

Nhà sản xuất ô tô tư nhân hàng đầu của Trung Quốc, Geely Auto (thành viên của Zhejiang Geely Holding Group (ZGH)), vừa chính thức bắt tay với nhà cung cấp Jameel Motors để tiến vào thị trường Italia. Đây là một trong những thị trường quan trọng nhất của châu Âu, với lá bài chiến lược là các mẫu xe năng lượng mới (NEV).