Audi Việt Nam “bao sân” toàn bộ Đông Dương
Dự kiến cuối năm nay, showroom đầu tiên tại Campuchia do Audi Việt Nam đầu tư sẽ hoàn thiện và đi vào hoạt động
Đại diện Audi Việt Nam vừa cho biết hãng này đã bắt đầu đẩy mạnh xây dựng hệ thống phân phối chính thức tại hai thị trường Lào và Campuchia.
Dự kiến cuối năm nay, showroom đầu tiên tại Campuchia sẽ hoàn thiện và đi vào hoạt động, bắt đầu cho công cuộc chinh phục toàn bộ thị trường Đông Dương của Audi Việt Nam.
Đây được xem là một thành công ngoài mong đợi đối với nhà phân phối thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ nước Đức.
Audi chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2008 bằng sự kiện khai trương chi nhánh Tp.HCM và màn ra mắt của hai mẫu xe Q7 và A8L. Audi Việt Nam ra đời thông qua sự hợp tác giữa nhà nhập khẩu là Công ty Cổ phần Ôtô Á châu (thành viên tập đoàn CFAO) với nhà phân phối là Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế.
5 năm có mặt tại Việt Nam, Audi luôn đạt được mức tăng trưởng doanh số trên 100%. Đại diện hãng xe Đức tại Việt Nam cũng cho biết, chỉ tính riêng 6 tháng 2013, hãng xe này đã hoàn thành kế hoạch của cả năm với doanh thu ước đạt 1.500 tỷ đồng, tăng hơn 200% so với cùng kỳ.
Theo ông Trần Tấn Trung, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế, tốc độ tăng trưởng này khiếp tập đoàn Audi AG đánh giá cao thị trường Việt Nam, cho dù xét về sản lượng bán hàng, sức mua Audi tại Việt Nam vẫn thấp hơn khá nhiều so với một số thị trường trong khu vực.
Cũng vì thế, đề xuất “bao sân” toàn bộ thị trường Đông Dương của Audi Việt Nam đã nhanh chóng được Audi AG chấp thuận.
Dự kiến cuối năm nay, showroom đầu tiên tại Campuchia sẽ hoàn thiện và đi vào hoạt động, bắt đầu cho công cuộc chinh phục toàn bộ thị trường Đông Dương của Audi Việt Nam.
Đây được xem là một thành công ngoài mong đợi đối với nhà phân phối thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ nước Đức.
Audi chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2008 bằng sự kiện khai trương chi nhánh Tp.HCM và màn ra mắt của hai mẫu xe Q7 và A8L. Audi Việt Nam ra đời thông qua sự hợp tác giữa nhà nhập khẩu là Công ty Cổ phần Ôtô Á châu (thành viên tập đoàn CFAO) với nhà phân phối là Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế.
5 năm có mặt tại Việt Nam, Audi luôn đạt được mức tăng trưởng doanh số trên 100%. Đại diện hãng xe Đức tại Việt Nam cũng cho biết, chỉ tính riêng 6 tháng 2013, hãng xe này đã hoàn thành kế hoạch của cả năm với doanh thu ước đạt 1.500 tỷ đồng, tăng hơn 200% so với cùng kỳ.
Theo ông Trần Tấn Trung, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế, tốc độ tăng trưởng này khiếp tập đoàn Audi AG đánh giá cao thị trường Việt Nam, cho dù xét về sản lượng bán hàng, sức mua Audi tại Việt Nam vẫn thấp hơn khá nhiều so với một số thị trường trong khu vực.
Cũng vì thế, đề xuất “bao sân” toàn bộ thị trường Đông Dương của Audi Việt Nam đã nhanh chóng được Audi AG chấp thuận.