Audi Việt Nam mở thêm dịch vụ xe cũ

Đ. Thọ
Nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam vừa thông báo đã bắt đầu cung cấp các dịch vụ về xe đã qua sử dụng
Các loại xe Audi cũ cũng được cung cấp các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tiêu chuẩn - Ảnh: Đức Thọ.
Các loại xe Audi cũ cũng được cung cấp các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tiêu chuẩn - Ảnh: Đức Thọ.
Nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam vừa thông báo đã bắt đầu cung cấp các dịch vụ về xe đã qua sử dụng.

Giống như các loại xe mới, các loại xe Audi đã qua sử dụng cũng sẽ được đưa về nước qua nhà nhập khẩu ủy quyền Automotive Asia và phân phối qua Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế.

Do được cung cấp bởi nhà phân phối chính thức và có tư cách đại diện cho thương hiệu Audi tại thị trường Việt Nam nên các loại xe cũ cũng được cung cấp các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tiêu chuẩn.

Theo đó, những chiếc xe khi được bán ra sẽ được hưởng chế độ bảo hành Audi toàn cầu, tối thiểu trong 1 năm và tối đa là 2 năm không giới hạn số km vận hành. Ngoài ra, các khách hàng mua xe cũ cũng được hưởng chế độ giảm giá dịch vụ, phụ tùng và được tặng thẻ thành viên thân thiết.

Nhà phân phối Audi cho biết, các loại xe đã qua sử dụng khi đưa tới khách hàng sẽ có các loại giấy tờ chứng nhận như lịch sử chiếc xe, chứng nhận kiểm tra chất lượng, đánh giá chất lượng, hiện trạng của xe… Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng xe và dịch vụ của nhà cung cấp.

Như vậy, đến nay Audi là thương hiệu xe hơi sang trọng thứ hai được nhà phân phối cung cấp dịch vụ xe đã qua sử dụng tại thị trường Việt Nam. Trước đó là BMW với nhà phân phối chính thức là Công ty Cổ phân Ôtô Âu châu (Euro Auto).

Một nguồn tin cho hay, Công ty Cổ phần Ôtô Hyundai Việt Nam (HMV) cũng đang có kế hoạch cung cấp các dịch vụ ôtô Hyundai đã qua sử dụng.

Tin mới

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

Cuộc cách mạng “xanh” hóa trong lĩnh vực giao thông vận tải dường như đang chia thành hai nhánh phát triển có tính khả thi nhất hiện nay, một là xe thuần điện, hai là xe Hybrid. Trong giai đoạn đầu, đa số các hãng ô tô đều tâm niệm rằng xe thuần điện mới là “chân ái” và họ bước vào một cuộc chạy đua đầy cam go, khốc liệt. Nhiều người từng cho rằng, xe Hybrid chỉ là giải pháp chuyển giao và sẽ sớm bị quên lãng. Thế nhưng, hai năm trở lại đây, một số hãng ô tô lại bắt đầu “bẻ lái” sang tập trung phát triển xe Hybrid, khiến cuộc so kè giữa hai dòng xe này đang ngày càng trở nên cân bằng.
Chiến thuật chia rẽ EU của Trung Quốc

Chiến thuật chia rẽ EU của Trung Quốc

Mặc dù sử dụng nhiều phương án hoạt động vận động hành lang nhằm chia rẽ các nước trong khối EU để chặn thuế quan EV mới nhưng EU vẫn áp mức thuế rất cao. Tuy nhiên, Trung Quốc cũng đã sẵn sàng tìm phương án để làm suy yếu EU.
Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Tài khoản giao thông là tài khoản mở cho chủ phương tiện giao thông đường bộ và kết nối với phương tiện thanh toán hợp pháp để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt theo quy định của pháp luật về ngân hàng.