AutoExpo 2007 chuẩn bị khai hội

Hàn Ngọc
Ngày 21/8 tới, Triển lãm và Hội thảo Quốc tế lần thứ 3 về Phương tiện giao thông và Công nghiệp phụ trợ sẽ khai mạc
AutoExpo là một trong những sự có nội dung phong phú nhất của ngành công nghiệp ôtô - xe máy và công nghiệp phụ trợ Việt Nam.
AutoExpo là một trong những sự có nội dung phong phú nhất của ngành công nghiệp ôtô - xe máy và công nghiệp phụ trợ Việt Nam.
Ngày 21/8 tới, Triển lãm và Hội thảo Quốc tế lần thứ 3 về Phương tiện giao thông và Công nghiệp phụ trợ sẽ khai mạc.

Sau 2 kỳ triển lãm trước, AutoExpo đã được đánh giá là triển lãm trong ngành công nghiệp ôtô – xe máy có nội dung đa dạng, các loại sản phẩm, phương tiện giao thông trưng bày phong phú.

Đặc biệt trong khuôn khổ triễn lãm, ban tổ chức cũng đã tạo nên được những hội thảo, diễn đàn qua đó các nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia, doanh nghiệp và nhân dân thảo luận, đề xuất những giải pháp, những hướng đi cho ngành công nghiệp ôtô – xe máy Việt Nam.

Theo thông tin từ ban tổ chức, hiện tại gần 9.000 m2 diện tích trưng bày tại triển lãm đã được phủ kín với sự góp mặt của hơn 130 doanh nghiệp hoạt động trong ngành công nghiệp ôtô – xe máy và công nghiệp phụ trợ.

Trong đó đáng chú ý là sự góp mặt của các hãng xe nội địa và xe giá rẻ đã từng gây chú ý tại thị trường như Vinacomin Group, Trường Hải, Xuân Kiên, JRD (Malaysia), Cơ điện Hà Giang (EMC), Công ty ôtô Hoàng Trà (xe FAW) hay Huyndai, Nissan, Volvo… Ngoài ra cũng phải kể đến sự góp mặt của khá nhiều doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh phụ kiện, đồ chơi xe hơi như Appilier (Italia), Asama, Con rồng...

Diễn ra trong 4 ngày, đây là triển lãm và hội thảo do Viện Nghiên cứu Chiến lược và Chính sách Công nghiệp (IPSI), Hội Kỹ sư Ôtô Việt Nam (VSAE) và Công ty Quảng cáo & Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam phối hợp tổ chức.

Tin mới

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

Cuộc cách mạng “xanh” hóa trong lĩnh vực giao thông vận tải dường như đang chia thành hai nhánh phát triển có tính khả thi nhất hiện nay, một là xe thuần điện, hai là xe Hybrid. Trong giai đoạn đầu, đa số các hãng ô tô đều tâm niệm rằng xe thuần điện mới là “chân ái” và họ bước vào một cuộc chạy đua đầy cam go, khốc liệt. Nhiều người từng cho rằng, xe Hybrid chỉ là giải pháp chuyển giao và sẽ sớm bị quên lãng. Thế nhưng, hai năm trở lại đây, một số hãng ô tô lại bắt đầu “bẻ lái” sang tập trung phát triển xe Hybrid, khiến cuộc so kè giữa hai dòng xe này đang ngày càng trở nên cân bằng.
Chiến thuật chia rẽ EU của Trung Quốc

Chiến thuật chia rẽ EU của Trung Quốc

Mặc dù sử dụng nhiều phương án hoạt động vận động hành lang nhằm chia rẽ các nước trong khối EU để chặn thuế quan EV mới nhưng EU vẫn áp mức thuế rất cao. Tuy nhiên, Trung Quốc cũng đã sẵn sàng tìm phương án để làm suy yếu EU.
Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Tài khoản giao thông là tài khoản mở cho chủ phương tiện giao thông đường bộ và kết nối với phương tiện thanh toán hợp pháp để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt theo quy định của pháp luật về ngân hàng.