#AutoNews Weekly: Câu chuyện định hình lại thương hiệu từ phân khúc xe sang

Lê Vũ
Chương trình AutoNews Weekly tuần này có các nội dung đáng chú ý: Doanh số xe ô tô tiếp tục giảm mạnh; Vinfast bàn giao gần 3.800 xe điện trong tháng 4; BYD khẳng định xây nhà máy sản xuất ô tô tại Việt Nam và tiêu điểm: Định hình lại thương hiệu từ phân khúc xe sang.

Tin mới

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bước sang tháng 5, “cơn lốc” giảm giá của các hãng ô tô tiếp tục được đẩy lên một nấc thang mới. Làm thế nào để cân bằng bài toán lợi nhuận và kế hoạch đẩy mạnh kế hoạch sản phẩm mới để đưa ra thị trường khiến các hãng ô tô và các đại lý đau đầu tính toán khi đứng trước sự cạnh tranh gay gắt và tâm lý thị trường khó đoán.
PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

BYD có kế hoạch sản xuất xe hybrid sạc điện cùng với xe điện chạy bằng pin tại hai nhà máy mà hãng đang xây dựng cho Châu Âu, đánh dấu sự thay đổi chiến lược trên đà đang phát triển nhanh chóng, vốn đang được hưởng lợi từ nhu cầu xe PHEV ngày càng tăng trong khu vực.