Bảo hành chính hãng dài hạn - Giá trị gia tăng đặc biệt từ Hino

Luôn nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ và liên tục lắng nghe phản hồi của khách hàng để trở thành bạn đồng hành tin cậy, Hino đã ra mắt chương trình Bảo hành tiêu chuẩn 7 năm vào tháng 10/2021, và đã nhận được nhiều sự đánh giá cao....

Liên tục nâng cao chất lượng từ sản phẩm đến dịch vụ để đứng vững trên thị trường xe tải khốc liệt, Hino luôn chú trọng đến bài toán dịch vụ sau bán hàng, đặc biệt là chính sách bảo hành.

LỢI ÍCH GIA TĂNG VỚI GÓI BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG DÀI HẠN

Chính sách bảo hành, một trong những yếu tố thể hiện sự uy tín của nhà sản xuất, luôn là mối quan tâm của khách hàng, và với thị trường xe tải cũng không ngoại lệ.

Trước hết, chính sách bảo hành là lời cam kết của nhà sản xuất về chất lượng sản phẩm của mình, kéo dài thời hạn bảo hành chính là lời khẳng định chân thực hơn về uy tín của thương hiệu.Ngoài ra, thời hạn bảo hành kéo dài mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực khi giảm thiểu tối đa chi phí bảo dưỡng, sửa chữa trong tương lai. Trên thực tế, việc bảo dưỡng xe định kỳ cũng khiến khách hàng tốn kém không ít chi phí, trong đó phải kể tới chi phí nhân công, giá vật tư thay thế. Tuy nhiên, trong thời hạn bảo hành khi xe gặp lỗi phát sinh sẽ được thẩm định và áp dụng quy trình bảo hành miễn phí, sử dụng phụ tùng chính hãng.

Hơn nữa, thời hạn bảo hành kết hợp các mốc bảo dưỡng định kỳ tiêu chuẩn được tuân thủ, giúp xe luôn trong trạng thái tốt nhất, tối thiểu hóa chi phí vận hành và kéo dài tuổi thọ của xe.

THẤU HIỂU TÂM LÝ KHÁCH HÀNG - TẠO DỰNG NIỀM TIN CHO DOANH NGHIỆP

Luôn nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ và liên tục lắng nghe phản hồi của khách hàng để trở thành bạn đồng hành tin cậy, Hino đã ra mắt chương trình Bảo hành tiêu chuẩn 7 năm vào tháng 10/2021, và đã nhận được nhiều sự đánh giá cao.

Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh, Công ty Cổ phần Hai Bốn Bảy (247 Express) hiện có 30 đầu xe Hino và đang đặt mua thêm 70 xe trong tổng số gần 200 đầu xe hiện đang sở hữu. Việc tham gia chương trình bảo hành 7 năm đã giúp 247 Express tối ưu hóa nguồn lực, rút ngắn thời gian vận chuyển nhờ giảm thiểu thời gian sửa chữa hư hỏng ngoài dự kiến. Bên cạnh đó doanh nghiệp còn rất yên tâm khi được sử dụng phụ tùng Hino chính hãng.

“Chương trình bảo hành 7 năm là sự khác biệt của Hino Motors Việt Nam đối với các hãng xe tải khác. 100 % xe của 247 sử dụng bảo hành, bảo dưỡng chính hãng, đã giúp 247 nâng cao hiệu quả vận hành. Vì vậy, chương trình bảo hành mới là một trong những lý do để 247 lựa chọn Hino đồng hành cùng doanh nghiệp”, ông Chu Văn Kiên - Giám đốc Khối vận Tải của 247 Express cho biết.

Ông Chu Văn Kiên - Giams đốc Khối Vận tải - Công ty Cổ phần Hai bốn bảy (247 Express).
Ông Chu Văn Kiên - Giams đốc Khối Vận tải - Công ty Cổ phần Hai bốn bảy (247 Express).

Lựa chọn Hino Motors Việt Nam từ những ngày đầu mới thành lập công ty vận tải, ông Nguyễn Văn Lĩnh - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ vận tải Sukhoi rất ấn tượng về dòng xe 8 tấn của Hino. “Là đối tác lâu năm, điều khiến chúng tôi gắn bó với Hino, ngoài chất lượng xe là dịch vụ bán hàng và sau bán hàng cũng như hệ thống đại lý rộng khắp. Với đặc thù là doanh nghiệp chuyên vận tải Bắc Nam, cần đảm bảo tốc độ nhanh và an toàn như Sukhoi thì dòng xe 8 tấn của Hino là sự lựa chọn tốt nhất trên thị trường.

Hơn nữa, đội ngũ kỹ thuật viên ở các trạm rất tận tình hỗ trợ chăm sóc xe cả khi ngày nghỉ, ngày lễ hay sau giờ làm việc. Đây là những điểm sáng khiến tôi gắn bó với Hino”.

Ông Nguyễn Văn Lĩnh - Giám đốc - Công Ty TNHH Thương mại và dịch vụ Vận tải Sukhoi.
Ông Nguyễn Văn Lĩnh - Giám đốc - Công Ty TNHH Thương mại và dịch vụ Vận tải Sukhoi.

Chính sách bảo hành mở rộng mang đến sự yên tâm cho các doanh nghiệp trong quá trình sử dụng. Hino Motors Việt Nam đã không ngừng tiên phong tạo nên những đột phá nhằm nâng cao lợi ích cho khách hàng.

“Chương trình bảo hành 7 năm” áp dụng đến toàn bộ khách hàng mới mua và đang sử dụng các dòng xe có tiêu chuẩn khí thải từ Euro 4 trở lên. Cụ thể, khách hàng có quyền đăng kí bảo hành với tổng thời gian 7 năm tính từ ngày đăng kí bảo hành đầu tiên (bao gồm: 1 năm tiêu chuẩn và 6 năm kéo dài).

Thời gian bảo hành kéo dài cùng với việc tuân thủ các cấp bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp xe luôn trong trạng thái tốt nhất, giảm thiểu chi phí vận hành và kéo dài tuổi thọ của xe.

Tin mới

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông muốn tái thiết ngành công nghiệp ô tô Mỹ, thúc đẩy một loạt các nhà máy lắp ráp và việc làm mới bằng cách dựng lên một bức tường thuế quan trên khắp đất nước. Nhưng ngành công nghiệp Mỹ lại đang bày tỏ quan điểm phản đối kế hoạch của ông, cảnh báo rằng kế hoạch đánh thuế nhập khẩu đối với phụ tùng ô tô vào ngày 3 tháng 5 sắp tới sẽ đẩy giá lên cao đối với người mua, phá hủy chuỗi cung ứng và gây ra tình trạng mất việc làm.
#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

Chiếm lĩnh hơn 60% thị phần ô tô điện toàn cầu, Trung Quốc đang vấp phải những trở ngại lớn về hạ tầng trạm sạc và nỗi lo mất an ninh năng lượng. Điều này càng thể hiện rõ nét hơn ở các thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam, khi mà các hãng ô tô điện Trung Quốc dường như không mấy mặn mà với việc xây trạm sạc mà chỉ tập trung bán hàng, phát triển công nghệ mới và tạo độ phủ thương hiệu. Lý do nào cho những chiến lược này, và các hãng xe Trung Quốc đang làm gì để khỏa lấp những thiếu hụt về hạ tầng trạm sạc?
Robotaxi: “Ván cờ” cuối của Tesla?

Robotaxi: “Ván cờ” cuối của Tesla?

Các giám đốc điều hành của Tesla nói rằng những chiếc xe mới ra mắt trong năm nay sẽ chỉ là phiên bản giá cả phải chăng hơn của những chiếc xe hiện có. Thay vào đó, công ty đang tập trung vào việc ra mắt Cybercab vào năm tới, một mẫu xe không có vô lăng hoặc bàn đạp sẽ được sản xuất hàng triệu chiếc cho các đội xe gọi xe tự hành. Musk tin rằng đây sẽ là sản phẩm “bom tấn” tiếp theo của công ty ông sau Model Y, trước khi chuyển sang robot hình người.
Nissan cảnh báo khoản lỗ 5,3 tỷ USD do chi phí tái cấu trúc cao hơn

Nissan cảnh báo khoản lỗ 5,3 tỷ USD do chi phí tái cấu trúc cao hơn

Nissan đã cảnh báo về khoản lỗ hàng năm lớn nhất lên tới 750 tỷ Yên (5,3 tỷ USD) do chi phí tái cấu trúc cao hơn dự kiến ​​khi nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đang gặp khó khăn này phải đối mặt với một ranh giới mới về áp lực tài chính từ cuộc chiến thuế quan của Mỹ.