Bảo hành chính hãng dài hạn - Giá trị gia tăng đặc biệt từ Hino

Luôn nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ và liên tục lắng nghe phản hồi của khách hàng để trở thành bạn đồng hành tin cậy, Hino đã ra mắt chương trình Bảo hành tiêu chuẩn 7 năm vào tháng 10/2021, và đã nhận được nhiều sự đánh giá cao....

Liên tục nâng cao chất lượng từ sản phẩm đến dịch vụ để đứng vững trên thị trường xe tải khốc liệt, Hino luôn chú trọng đến bài toán dịch vụ sau bán hàng, đặc biệt là chính sách bảo hành.

LỢI ÍCH GIA TĂNG VỚI GÓI BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG DÀI HẠN

Chính sách bảo hành, một trong những yếu tố thể hiện sự uy tín của nhà sản xuất, luôn là mối quan tâm của khách hàng, và với thị trường xe tải cũng không ngoại lệ.

Trước hết, chính sách bảo hành là lời cam kết của nhà sản xuất về chất lượng sản phẩm của mình, kéo dài thời hạn bảo hành chính là lời khẳng định chân thực hơn về uy tín của thương hiệu.Ngoài ra, thời hạn bảo hành kéo dài mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực khi giảm thiểu tối đa chi phí bảo dưỡng, sửa chữa trong tương lai. Trên thực tế, việc bảo dưỡng xe định kỳ cũng khiến khách hàng tốn kém không ít chi phí, trong đó phải kể tới chi phí nhân công, giá vật tư thay thế. Tuy nhiên, trong thời hạn bảo hành khi xe gặp lỗi phát sinh sẽ được thẩm định và áp dụng quy trình bảo hành miễn phí, sử dụng phụ tùng chính hãng.

Hơn nữa, thời hạn bảo hành kết hợp các mốc bảo dưỡng định kỳ tiêu chuẩn được tuân thủ, giúp xe luôn trong trạng thái tốt nhất, tối thiểu hóa chi phí vận hành và kéo dài tuổi thọ của xe.

THẤU HIỂU TÂM LÝ KHÁCH HÀNG - TẠO DỰNG NIỀM TIN CHO DOANH NGHIỆP

Luôn nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ và liên tục lắng nghe phản hồi của khách hàng để trở thành bạn đồng hành tin cậy, Hino đã ra mắt chương trình Bảo hành tiêu chuẩn 7 năm vào tháng 10/2021, và đã nhận được nhiều sự đánh giá cao.

Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh, Công ty Cổ phần Hai Bốn Bảy (247 Express) hiện có 30 đầu xe Hino và đang đặt mua thêm 70 xe trong tổng số gần 200 đầu xe hiện đang sở hữu. Việc tham gia chương trình bảo hành 7 năm đã giúp 247 Express tối ưu hóa nguồn lực, rút ngắn thời gian vận chuyển nhờ giảm thiểu thời gian sửa chữa hư hỏng ngoài dự kiến. Bên cạnh đó doanh nghiệp còn rất yên tâm khi được sử dụng phụ tùng Hino chính hãng.

“Chương trình bảo hành 7 năm là sự khác biệt của Hino Motors Việt Nam đối với các hãng xe tải khác. 100 % xe của 247 sử dụng bảo hành, bảo dưỡng chính hãng, đã giúp 247 nâng cao hiệu quả vận hành. Vì vậy, chương trình bảo hành mới là một trong những lý do để 247 lựa chọn Hino đồng hành cùng doanh nghiệp”, ông Chu Văn Kiên - Giám đốc Khối vận Tải của 247 Express cho biết.

Ông Chu Văn Kiên - Giams đốc Khối Vận tải - Công ty Cổ phần Hai bốn bảy (247 Express).
Ông Chu Văn Kiên - Giams đốc Khối Vận tải - Công ty Cổ phần Hai bốn bảy (247 Express).

Lựa chọn Hino Motors Việt Nam từ những ngày đầu mới thành lập công ty vận tải, ông Nguyễn Văn Lĩnh - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ vận tải Sukhoi rất ấn tượng về dòng xe 8 tấn của Hino. “Là đối tác lâu năm, điều khiến chúng tôi gắn bó với Hino, ngoài chất lượng xe là dịch vụ bán hàng và sau bán hàng cũng như hệ thống đại lý rộng khắp. Với đặc thù là doanh nghiệp chuyên vận tải Bắc Nam, cần đảm bảo tốc độ nhanh và an toàn như Sukhoi thì dòng xe 8 tấn của Hino là sự lựa chọn tốt nhất trên thị trường.

Hơn nữa, đội ngũ kỹ thuật viên ở các trạm rất tận tình hỗ trợ chăm sóc xe cả khi ngày nghỉ, ngày lễ hay sau giờ làm việc. Đây là những điểm sáng khiến tôi gắn bó với Hino”.

Ông Nguyễn Văn Lĩnh - Giám đốc - Công Ty TNHH Thương mại và dịch vụ Vận tải Sukhoi.
Ông Nguyễn Văn Lĩnh - Giám đốc - Công Ty TNHH Thương mại và dịch vụ Vận tải Sukhoi.

Chính sách bảo hành mở rộng mang đến sự yên tâm cho các doanh nghiệp trong quá trình sử dụng. Hino Motors Việt Nam đã không ngừng tiên phong tạo nên những đột phá nhằm nâng cao lợi ích cho khách hàng.

“Chương trình bảo hành 7 năm” áp dụng đến toàn bộ khách hàng mới mua và đang sử dụng các dòng xe có tiêu chuẩn khí thải từ Euro 4 trở lên. Cụ thể, khách hàng có quyền đăng kí bảo hành với tổng thời gian 7 năm tính từ ngày đăng kí bảo hành đầu tiên (bao gồm: 1 năm tiêu chuẩn và 6 năm kéo dài).

Thời gian bảo hành kéo dài cùng với việc tuân thủ các cấp bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp xe luôn trong trạng thái tốt nhất, giảm thiểu chi phí vận hành và kéo dài tuổi thọ của xe.

Tin mới

Top 10 xe bán chạy nhất tháng 9/2024: Xpander bất ngờ trở lại ngôi đầu

Top 10 xe bán chạy nhất tháng 9/2024: Xpander bất ngờ trở lại ngôi đầu

Với chính sách ưu đãi trước bạ cho xe trong nước 50% trong 3 tháng cuối năm, tháng 9 vừa qua doanh số toàn thị trường đã khởi sắc ấn tượng. Trong xu hướng đó, Mitsubishi Xpander là cái tên có mức tăng trưởng ấn tượng nhất khi đánh bại Xforce để đòi lại ngôi đầu sau một số tháng trầm lắng.
BYD liên tục vướng rắc rối

BYD liên tục vướng rắc rối

Một nhóm chủ sở hữu xe BYD đã nộp đơn khiếu nại công ty xe điện Trung Quốc lên chính phủ Thái Lan vì cho rằng chiến dịch tiếp thị giảm giá rầm rộ của hãng sản xuất ô tô Trung Quốc này cấu thành hành vi bán hàng không công bằng, gây thiệt hại cho các chủ xe.
Mercedes Việt Nam ra mắt tân binh trong phân khúc xe điện siêu sang

Mercedes Việt Nam ra mắt tân binh trong phân khúc xe điện siêu sang

Không tham dự Vietnam Motor Show 2024, Mercedes Việt Nam năm 2024 đã quyết định tự tổ chức triển lãm tại Hà Nội. Tại Triển lãm The Avantgarde 2024 diễn ra từ 11 – 13/10 tại Hà Nội, Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe Mercedes-Maybach EQS 680 SUV. Đây là dòng xe thuần điện siêu sang đầu tiên của Maybach tại Việt Nam.
Tích hợp công nghệ để nâng cao hiệu suất lái xe

Tích hợp công nghệ để nâng cao hiệu suất lái xe

Công nghệ Plasmacluster ion cho phép người lái xe nhận thức sớm những nguy hiểm trong điều kiện giao thông thực tế, giúp việc lái xe dễ dàng, thoải mái; nhờ đó, nâng cao hiệu suất lái xe…