Benelli BN600i giá 264 triệu đồng tại Việt Nam

Đức Thọ
Thương hiệu xe máy đến từ Italy vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu môtô BN600i phiên bản 2015
30 khách hàng đầu tiên đặt mua Benelli BN600i sẽ hưởng mức giá thấp hơn 32 triệu đồng so với giá thực tế.<br>
30 khách hàng đầu tiên đặt mua Benelli BN600i sẽ hưởng mức giá thấp hơn 32 triệu đồng so với giá thực tế.<br>
Thương hiệu xe máy đến từ Italy vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu môtô BN600i phiên bản 2015.

BN600i phiên bản 2015 vừa được giới thiệu tại triễn lãm ECIMA 2014 (Milan, Italy). Xe có tổng kích thước 2.160 mm dài, 800 mm rộng và 1.180 mm cao, lớn hơn so với thế hệ trước. Yên xe được thiết kế 2 tầng bậc tạo cảm giác ngồi thoải mái cho cả người cầm lái lẫn người ngồi sau.

Động cơ của BN600i có dung tích 600cc, công suất cực đại 82 mã lực tại ngưỡng vòng tua 11.500 vòng/phút. Tuy nhiên, hệ thống ECU được tinh chỉnh nhằm tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như sức vọt khi chạy ở bước khởi. Hộp số vẫn là loại 6 cấp với 2 bước số nhưng tỷ số truyền ở một vài bước số đã được điều chỉnh ngắn hơn nhằm tạo khả năng tăng tốc tốt hơn cho xe.

Xe mang kiểu dáng naked-bike truyền thống, khung sườn được chế tạo bằng hợp kim nhôm siêu bền.

Xe sử dụng hệ thống giảm xóc hành trình ngược up-side-down hành trình 50mm của Marzocchi. Đây là hệ thống giảm xóc từng được sử dụng cho dòng xe Benelli TNT 1130 và Tornado Tre 1130K. Giảm xóc sau dạng monoshock với hệ giá đỡ điều chỉnh thủy lực có thể tăng/giảm.

Benelli trang bị cho BN600i hệ thống phanh đĩa Brembo với phanh trước đường kính 240mm, phanh đĩa sau dạng đơn đường kính 240mm. Chiều cao yên xe ở mức 800 mm, thích hợp với những người có vóc dáng trên 1 mét. Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro III.

Benelli BN600i có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ 264 triệu đồng. Tuy nhiên, nhà phân phối cho biết sẽ áp dụng mức giá 232 triệu đồng dành cho 30 khách hàng đầu tiên đặt mua.

Tin mới

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

AI (Trí tuệ nhân tạo) đã đóng một vai trò quan trọng trong nhiều năm qua trong mọi mặt đời sống và trong đó có cả nghành ô tô. Không phải phép thuật cho phép ứng dụng giao đồ ăn của bạn giới thiệu món ăn bạn thích, đó là AI. Chiếc ô tô bạn lái được lắp ráp trong một nhà máy có cả nam và nữ, nhưng phần lớn quá trình sản xuất của nó được xử lý bởi rô bốt được hỗ trợ bởi AI. Và ở đâu đó trên đường đi, điện thoại của bạn bắt đầu trả lời lại khi bạn hỏi điều gì đó, đó cũng là AI.
Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

BMW là một trong những cái tên tiên phong đầu tiên của xe điện. Mặc dù mẫu i3 của hãng chỉ vừa mới được bán ra sau gần một thập kỷ và ngoài việc có phạm vi sử dụng thấp hơn so với các mẫu xe gần đây, nó vẫn là một trong những chiếc EV tốt nhất để lái.
Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.