Benelli BN600i giá 264 triệu đồng tại Việt Nam
Thương hiệu xe máy đến từ Italy vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu môtô BN600i phiên bản 2015
Thương hiệu xe máy đến từ Italy vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu môtô BN600i phiên bản 2015.
BN600i phiên bản 2015 vừa được giới thiệu tại triễn lãm ECIMA 2014 (Milan, Italy). Xe có tổng kích thước 2.160 mm dài, 800 mm rộng và 1.180 mm cao, lớn hơn so với thế hệ trước. Yên xe được thiết kế 2 tầng bậc tạo cảm giác ngồi thoải mái cho cả người cầm lái lẫn người ngồi sau.
Động cơ của BN600i có dung tích 600cc, công suất cực đại 82 mã lực tại ngưỡng vòng tua 11.500 vòng/phút. Tuy nhiên, hệ thống ECU được tinh chỉnh nhằm tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như sức vọt khi chạy ở bước khởi. Hộp số vẫn là loại 6 cấp với 2 bước số nhưng tỷ số truyền ở một vài bước số đã được điều chỉnh ngắn hơn nhằm tạo khả năng tăng tốc tốt hơn cho xe.
Xe mang kiểu dáng naked-bike truyền thống, khung sườn được chế tạo bằng hợp kim nhôm siêu bền.
Xe sử dụng hệ thống giảm xóc hành trình ngược up-side-down hành trình 50mm của Marzocchi. Đây là hệ thống giảm xóc từng được sử dụng cho dòng xe Benelli TNT 1130 và Tornado Tre 1130K. Giảm xóc sau dạng monoshock với hệ giá đỡ điều chỉnh thủy lực có thể tăng/giảm.
Benelli trang bị cho BN600i hệ thống phanh đĩa Brembo với phanh trước đường kính 240mm, phanh đĩa sau dạng đơn đường kính 240mm. Chiều cao yên xe ở mức 800 mm, thích hợp với những người có vóc dáng trên 1 mét. Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro III.
Benelli BN600i có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ 264 triệu đồng. Tuy nhiên, nhà phân phối cho biết sẽ áp dụng mức giá 232 triệu đồng dành cho 30 khách hàng đầu tiên đặt mua.
BN600i phiên bản 2015 vừa được giới thiệu tại triễn lãm ECIMA 2014 (Milan, Italy). Xe có tổng kích thước 2.160 mm dài, 800 mm rộng và 1.180 mm cao, lớn hơn so với thế hệ trước. Yên xe được thiết kế 2 tầng bậc tạo cảm giác ngồi thoải mái cho cả người cầm lái lẫn người ngồi sau.
Động cơ của BN600i có dung tích 600cc, công suất cực đại 82 mã lực tại ngưỡng vòng tua 11.500 vòng/phút. Tuy nhiên, hệ thống ECU được tinh chỉnh nhằm tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như sức vọt khi chạy ở bước khởi. Hộp số vẫn là loại 6 cấp với 2 bước số nhưng tỷ số truyền ở một vài bước số đã được điều chỉnh ngắn hơn nhằm tạo khả năng tăng tốc tốt hơn cho xe.
Xe mang kiểu dáng naked-bike truyền thống, khung sườn được chế tạo bằng hợp kim nhôm siêu bền.
Xe sử dụng hệ thống giảm xóc hành trình ngược up-side-down hành trình 50mm của Marzocchi. Đây là hệ thống giảm xóc từng được sử dụng cho dòng xe Benelli TNT 1130 và Tornado Tre 1130K. Giảm xóc sau dạng monoshock với hệ giá đỡ điều chỉnh thủy lực có thể tăng/giảm.
Benelli trang bị cho BN600i hệ thống phanh đĩa Brembo với phanh trước đường kính 240mm, phanh đĩa sau dạng đơn đường kính 240mm. Chiều cao yên xe ở mức 800 mm, thích hợp với những người có vóc dáng trên 1 mét. Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro III.
Benelli BN600i có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ 264 triệu đồng. Tuy nhiên, nhà phân phối cho biết sẽ áp dụng mức giá 232 triệu đồng dành cho 30 khách hàng đầu tiên đặt mua.