Biến GLK 4 Matic thành “hổ dữ” để tiếp thị

An Nhi
Đón năm Dần, Mercedes-Benz Việt Nam đã có chiêu tiếp thị độc đáo cho bằng cách biến mẫu xe GLK 4 Matic thành “hổ dữ”
Tổng giám đốc và Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị MBV bên "hổ dữ" GLK 4Matic.
Tổng giám đốc và Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị MBV bên "hổ dữ" GLK 4Matic.
Đón năm Dần, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã có chiêu tiếp thị độc đáo cho bằng cách biến mẫu xe GLK 4 Matic thành “hổ dữ”.

Trong những ngày Tết cổ truyền, liên doanh ôtô hạng sang đến từ nước Đức sẽ trưng bày “hổ dữ” GLK 4 Matic tại hệ thống nhà phân phối trên toàn quốc và và một số điểm ở trung tâm Tp.HCM và Hà Nội như Lotte Mart, tòa nhà Vincom...

Tiến sĩ Udo Loersch, Tổng giám đốc MBV, nói: "Mỗi năm Tết đến đều có ý nghĩa riêng đối với người Việt Nam. Và để hưởng ứng năm “con Hổ” sắp đến, chúng tôi cần một điều gì đó mạnh mẽ và dã chiến như đúng tính cách của con vật này. Và chiếc xe địa hình GLK 4Matic của chúng tôi là một biểu trưng rất tốt".

GLK 4Matic là mẫu xe địa hình 4 bánh chủ động toàn thời gian của Mercedes-Benz được giới thiệu đến Việt Nam hồi tháng 6/2009 vừa qua, chỉ vài tháng sau Đức.

Với hơn 50 chiếc bán ra trung bình mỗi tháng, đây là một trong những mẫu xe sang trọng bán chạy nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam.

Tin mới

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu là một doanh nhân nổi tiếng người Trung Quốc trong ngành kinh doanh ô tô thế giới. Ông từng được xếp hạng thứ 100 trong danh sách Tỷ phú của Forbes và thứ 30 trong danh sách Người giàu nhất Trung Quốc. Li Shufu là chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group và Volvo. Tài sản của Li Shufu được ước tính là 9 tỷ USD vào năm 2019 và hiện đến đầu năm 2023, tài sản của tỷ phú này đã lên mức 22,2 tỷ USD.
Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Cùng với những con số ấn tượng của thị trường ô tô Việt Nam năm 2022, không chỉ tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, tỷ lệ sở hữu ô tô trên dân cư tại nhiều địa phương cũng tăng mạnh. Điều này cho thấy một phần “sức khỏe” của nền kinh tế, chất lượng đời sống của nhân dân, song ngược lại cũng tiềm ẩn nhiều áp lực, rủi ro về kinh tế - xã hội.
Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota Motor vừa công bố kế hoạch bổ sung dòng xe siêu sang cỡ lớn tại Nhật Bản, trong nỗ lực giành lấy thị trường có khả năng phục hồi sau suy thoái và nâng cấp hình ảnh thương hiệu. Nhà sản xuất ô tô hy vọng sẽ cạnh tranh với các đối thủ nặng ký sang trọng như Rolls-Royce và Bentley.