BMW 320i thế hệ mới đã về Việt Nam

Trí Dũng
Mẫu sedan BMW 320i thế hệ mới nhất đã chính thức có mặt tại hệ thống phân phối của Euro Auto với mức giá bán lẻ 1,397 tỷ đồng
BMW 320i mới có ngoại hình khá cơ bắp với hai đường gân nổi rõ cá tính trải dọc thân xe.
BMW 320i mới có ngoại hình khá cơ bắp với hai đường gân nổi rõ cá tính trải dọc thân xe.
Từ ngày 25/5, mẫu sedan BMW 320i thế hệ mới nhất đã chính thức có mặt tại hệ thống phân phối của Euro Auto với mức giá bán lẻ 1,397 tỷ đồng.

Trước đó, vào cuối tháng 3/2012, một thành viên khác cùng trong dòng 3 Series thế hệ mới của BMW là 328i cũng đã được giới thiệu ra thị trường.

BMW 320i sử dụng động cơ N20 4 xi-lanh trang bị công nghệ TwinPower Turbo. Công suất cực đại đạt 184 mã lực tại 5000 vòng /phút, mô-men xoắn cực đại 270Nm tại 1250 – 4.500 vòng/phút. Hộp số là loại tự động 8 cấp Steptronic.

Theo công bố của BMW, mẫu xe này có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h chỉ trong 7,6 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu cũng khá ấn tượng khi chỉ tốn 5,9 lít/100km theo quy trình kiểm tra tiêu chuẩn EU. Xe được trang bị tiêu chuẩn chức năng tự động Start/Stop và bộ điều khiển trung tâm iDrive.

BMW 320i mới có ngoại hình khá cơ bắp với hai đường gân nổi rõ cá tính trải dọc thân xe. Gầm xe thiết kế phẳng giúp tăng khả năng khí động học khi vận hành ở tốc độ cao.

Khác với các thế hệ trước, trang bị tiêu chuẩn cho BMW 320i thế hệ mới với mâm hợp kim nan hình ngôi sao kiểu 390 kích cỡ 16 inch. Độ rộng 2 bánh trước tăng 37 mm, 2 bánh sau tăng 48 mm, tổng chiều dài tăng 93 mm, trục cơ sở dài hơn 50 mm. Tổng trọng lượng thân xe giảm 20kg so với thế hệ trước.

Xe được trang bị một loạt công nghệ hiện đại của BMW như hệ thống lái trợ lực điện Servotronic, màn hình hiển thị trung tâm 6,5 inch, ghế điều chỉnh điện với chức năng ghi nhớ thông minh, chức năng kết nối đa phương tiện và hệ thống ấm thanh 6 loa.

Các trang bị an toàn chủ động với hệ thống DSC, DBC, đèn phanh khẩn cấp, thân xe cấu thành từ thép chịu lực cao đến cực cao, Tựa đầu thông minh, 6 túi khí tiêu chuẩn, lốp an toàn Runflat…

Ngoài ra, BMW 320i mới tại Việt Nam còn có thêm gói lựa chọn đương đại với tấm ốp trang trí vân gỗ. Gói trang bị thể thao với nội thất có những đường chỉ may nổi trên vô-lăng bọc da kết hợp cùng các mặt đồng hồ có vòng phản quang và thang km màu đỏ.

Hình ảnh chi tiết BMW 320i mới tại Việt Nam:

BMW 320i thế hệ mới đã về Việt Nam - Ảnh 1

BMW 320i thế hệ mới đã về Việt Nam - Ảnh 2

BMW 320i thế hệ mới đã về Việt Nam - Ảnh 3

BMW 320i thế hệ mới đã về Việt Nam - Ảnh 4

BMW 320i thế hệ mới đã về Việt Nam - Ảnh 5

BMW 320i thế hệ mới đã về Việt Nam - Ảnh 6

BMW 320i thế hệ mới đã về Việt Nam - Ảnh 7

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.