BMW “hội ngộ” các thương hiệu cao cấp tại Euro Auto

An Nhi
Thương hiệu xe hơi sang trọng BMW có dịp “hội ngộ” với một số thương hiệu thời trang và công nghệ cao cấp tại Euro Auto Tp.HCM
Mẫu BMW Z4 mui xếp được trưng bày tại trung tâm BMW Euro Auto Phú Mỹ Hưng - Ảnh: Đức Thọ.
Mẫu BMW Z4 mui xếp được trưng bày tại trung tâm BMW Euro Auto Phú Mỹ Hưng - Ảnh: Đức Thọ.
Từ ngày 18-22/11, thương hiệu xe hơi sang trọng BMW có dịp “hội ngộ” với một số thương hiệu thời trang và công nghệ cao cấp tại trung tâm Euro Auto Phú Mỹ Hưng, Tp.HCM.

Tại đây, nhà phân phối chính thức thương hiệu BMW, Công ty Cổ phần Ôtô Âu châu (Euro Auto) sẽ tiến hành trưng bày các mẫu xe đang được ưa chuộng hiện nay như BMW Z4 phiên bản mới, BMW 320i 2010, BMW 3 Cab cùng nhiều xe mẫu BMW hấp dẫn khác.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ thoả sức trang bị thêm cho bộ sưu tập thời trang của mình những trang phụ kiện mang phong cách sống của BMW như áo thun, mũ, đồng hồ, mắt kính BMW theo chủ đề (Motorad, M sport, Kid’s collection, Sauber team, Motorsport, Yachtsport…) với mức ưu đãi 30%.

Cùng với BMW là sự xuất hiện của các thương hiệu thời trang và công nghệ cao cấp như Cao Fine Jewelry, Gucci Milano, Martell, Mernard và Vertu.

Trong đó có thể kế đến một số sản phẩm nổi bật như bộ sưu tập mang tên "Tinh túy của đất trời" do Cao Fines Jewelry chế tác với những viên kim cương màu xuất xứ từ Nam Phi và được kiểm định tại viện ngọc học GIA (Mỹ), bộ sưu tập điện thoại dòng Ascent Ti của Vertu, bộ sưu tập Gucci dành cho nam...

Tin mới

Người Việt vẫn mua nhiều xe máy trong xu hướng ô tô hoá

Người Việt vẫn mua nhiều xe máy trong xu hướng ô tô hoá

Theo báo cáo do Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) công bố mới đây, doanh số xe máy tại Việt Nam ở quý III đạt 686.001 xe, tăng 13,74% so với quý II trước đó và cao hơn tới 12,34% so với cùng kỳ năm ngoái.