BMW ồ ạt đưa môtô phân khối lớn về Việt Nam

Đức Thọ
BMW vừa chính thức thâm nhập thị trường môtô phân khối lớn Việt Nam bằng việc giới thiệu đồng loạt 8 mẫu xe
Theo quy định của tập đoàn BMW, tất cả các xe BMW Motorrad đều cóchế độ bảo hành 2 năm không giới hạn số km.
Theo quy định của tập đoàn BMW, tất cả các xe BMW Motorrad đều cóchế độ bảo hành 2 năm không giới hạn số km.
Hãng xe Đức vừa chính thức thâm nhập thị trường môtô phân khối lớn Việt Nam bằng việc giới thiệu đồng loạt 8 mẫu xe thuộc các dòng sport, tour, roadster, naked bike, enduro và urban mobility.

Trung tâm BMW Motorrad đầu tiên được đặt tại đại lý BMW 4S Hà Nội với các khu vực trưng bày các dòng xe mới nhất của thương hiệu Motorrad, khu vực trưng bày trang phụ kiện dành cho các biker, xưởng dịch vụ với hệ thống chẩn đoán được cập nhật mới nhất từ tập đoàn BMW.

Trong dàn xe đầu tiên có mặt tại Việt Nam, mẫu xe có giá bán lẻ thấp nhất là C600 Sport, ở mức 538 triệu đồng. Mẫu xe có giá bán lẻ cao nhất là R1200 GS Adventure, ở mức 759 triệu đồng.

Theo quy định của tập đoàn BMW, tất cả các xe BMW Motorrad đều có chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn số km.

Nhà phân phối chính hãng Euro Auto cho biết, trong giai đoạn 1 tháng kể từ thời điểm ra mắt, xưởng dịch vụ BMW Long Biên sẽ áp dụng dịch vụ kiểm tra xe BMW Motorrad miễn phí dành cho tất cả các biker.

Giá bán lẻ môtô BMW tại Việt Nam
SttMẫu xeĐộng cơCông suấtVận tốc tối đaGiá bán (VND)
1C600 Sport647 (cm3)60 mã lực175 (km/h)538.000.000
2C650 GT647 (cm3)60 mã lực175 (km/h)568.000.000
3F800 GS798 (cm3)85 mã lựcTrên 200 (km/h)558.000.000
4F800 GS Adventure798 (cm3)85 mã lựcTrên trên 200 (km/h)668.000.000
5R nineT1170 (cm3)110 mã lựcTrên 200 (km/h)598.000.000
6R1200 GS1170 (cm3)125 mã lựcTrên 200 (km/h)719.000.000
7R1200 GS Adventure1170 (cm3)125 mã lựcTrên 200 (km/h)759.000.000
8S1000 R999 (cm3)160 mã lựcTrên 200 (km/h)588.000.000

Tin mới

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bước sang tháng 5, “cơn lốc” giảm giá của các hãng ô tô tiếp tục được đẩy lên một nấc thang mới. Làm thế nào để cân bằng bài toán lợi nhuận và kế hoạch đẩy mạnh kế hoạch sản phẩm mới để đưa ra thị trường khiến các hãng ô tô và các đại lý đau đầu tính toán khi đứng trước sự cạnh tranh gay gắt và tâm lý thị trường khó đoán.