BYD F0 trình làng với mức giá 200 triệu đồng

Khánh Huyền
Mẫu xe BYD F0 với mức giá khoảng 200 triệu đồng đã góp mặt vào thị trường phân khúc xe nhỏ tại Việt Nam
Với mức giá khoảng 200 triệu đồng, liệu BYD F0 có đủ sức thay đổi quan niệm mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam? - Ảnh: Hoàng Trần.
Với mức giá khoảng 200 triệu đồng, liệu BYD F0 có đủ sức thay đổi quan niệm mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam? - Ảnh: Hoàng Trần.
Chính thức góp mặt vào thị trường phân khúc xe nhỏ tại Việt Nam, BYD F0 với mức giá khoảng 200 triệu đồng liệu có đủ hấp dẫn để chinh phục và thay đổi quan niệm xe giá rẻ của người tiêu dùng?

Thiết kế ngoại thất đơn giản và nhẹ nhàng với lưới tản nhiệt và hốc gió hình mặt cười đem lại cảm giác tươi trẻ cho BYD F0. Chiếc xe có chiều dài 3.460 mm, chiều rộng 1.616 mm và chiều cao 1.465 mm cùng chiều dài cơ sở 2.340 mm.

BYD F0 có không gian nội thất khá thoáng đãng cùng khu vực chứa đồ phía sau gọn gàng. Bên cạnh đó là khu vực bảng điều khiển trung tâm và cần số được thiết kế nhỏ gọn.

Các chi tiết trên khu vực bảng điều khiển trung tâm có thiết kế khá lạ mắt. Cụm đồng hồ hiển thị thông số vận hành với những nét phá cách theo phong cách trẻ trung dạng tròn ống. Mọi thông tin chi tiết được hiển thị trong màn hình LCD nhỏ tích hợp cùng đồng hồ đo tốc độ giúp lái xe dễ dàng nhận biết. Bên cạnh đó, các hộc đựng đồ được thiết kế khá tiện dụng.

BYD F0 sử dụng hệ thống đèn trước halogen cùng đèn gầm có hiệu quả chiếu sáng cao, phía sau xe được trang bị đèn phanh thứ 3 trên cánh gió mui, la-zăng hợp kim đúc 14 inch. Vô lăng trợ lực dầu giúp xe dễ dàng luồn lách qua những khu phố đông đúc, gương 2 bên phía trước điều chỉnh điện, nội thất nỉ, ghế trước có thể điều chỉnh, ghế sau có thể gập xuống tạo mặt phẳng chứa đồ, gương chiếu hậu chống chói, hệ thống âm thanh CD, MP3, có cổng AUX.

Ngoài ra, hệ thống an toàn của BYD F0 được trang bị tương đối đầy đủ với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, dây đai an toàn 3 điểm cho 4 vị trí ngồi và đặc biệt là hệ thống 2 túi khí cho hàng ghế phía trước.

Được trang bị động cơ 3 xy-lanh DOHC với tổng dung tích 998 cc cùng công nghệ phun nhiên liệu đa điểm tuần hoàn. Với động cơ này, chiếc xe có công suất cực đại 67 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 90 Nm tại 4.500 vòng/phút. Sử dụng hộp số sàn 5 cấp, BYD F0 tiêu tốn khoảng 5,5 lít nhiên liệu khi vận hành quãng đường 100 km.

Tại Việt Nam, mẫu xe giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc này  ra mắt với 5 mầu sắc khác nhau, bao gồm vàng, đen, đỏ, xanh và trắng.

Một số hình ảnh chiếc BYD F0 đầu tiên trên đường Hà Nội:

BYD F0 trình làng với mức giá 200 triệu đồng - Ảnh 1

BYD F0 trình làng với mức giá 200 triệu đồng - Ảnh 2

BYD F0 trình làng với mức giá 200 triệu đồng - Ảnh 3

BYD F0 trình làng với mức giá 200 triệu đồng - Ảnh 4

BYD F0 trình làng với mức giá 200 triệu đồng - Ảnh 5

BYD F0 trình làng với mức giá 200 triệu đồng - Ảnh 6

Tin mới

Mặt tối của ngành công nghiệp pin trên thế giới

Mặt tối của ngành công nghiệp pin trên thế giới

Pin, pin, pin!!! Cuộc chạy đua để thu hút ngành công nghiệp của tương lai này, và cung cấp năng lượng cho các loại xe điện sẽ thống trị các con đường, được ví cũng điên cuồng như cơn sốt mua pin AAA sau khi một đứa trẻ tám tuổi mở quà sinh nhật. Tuy nhiên, đằng sau đó là những mặt tối...
Nissan Việt Nam chạy đua doanh số, tung ưu đãi lớn ngay dịp đầu xuân 2023

Nissan Việt Nam chạy đua doanh số, tung ưu đãi lớn ngay dịp đầu xuân 2023

Để kích cầu, ngay đầu năm 2023, nhiều hãng xe tại thị trường Việt hiện đang tung rất nhiều các chương trình khuyến mại. Nhằm thúc đẩy doanh số cũng như kích cầu mua sắm ngay những ngày đầu xuân 2023, Nissan Việt Nam là một trong những cái tên đã mạnh tay đưa ra chương trình ưu đãi lớn cho hai mẫu xe chủ lực Nissan Navara và Nissan Almera.
AI và tác động với ngành công nghiệp ô tô thế giới

AI và tác động với ngành công nghiệp ô tô thế giới

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã có tác động rõ ràng đến nhiều lĩnh vực kinh doanh, nhưng nó đặc biệt mạnh mẽ trong ngành sản xuất và ô tô. Các dự đoán cho thấy AI trong ngành ô tô sẽ có tốc độ tăng trưởng kép hàng năm gần 40%, đạt 15,9 tỷ USD vào năm 2027. Thế giới đang chứng kiến sự gia tăng liên tục về nhu cầu đối với các phương tiện được kết nối và các công nghệ thông minh như nhận dạng giọng nói và hình ảnh. Kết quả là một ngành công nghiệp sẽ tiếp tục dựa vào cả AI và tự động hóa trong thiết kế, sản xuất và sử dụng ô tô.
ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

AI (Trí tuệ nhân tạo) đã đóng một vai trò quan trọng trong nhiều năm qua trong mọi mặt đời sống và trong đó có cả nghành ô tô. Không phải phép thuật cho phép ứng dụng giao đồ ăn của bạn giới thiệu món ăn bạn thích, đó là AI. Chiếc ô tô bạn lái được lắp ráp trong một nhà máy có cả nam và nữ, nhưng phần lớn quá trình sản xuất của nó được xử lý bởi rô bốt được hỗ trợ bởi AI. Và ở đâu đó trên đường đi, điện thoại của bạn bắt đầu trả lời lại khi bạn hỏi điều gì đó, đó cũng là AI.
Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

BMW là một trong những cái tên tiên phong đầu tiên của xe điện. Mặc dù mẫu i3 của hãng chỉ vừa mới được bán ra sau gần một thập kỷ và ngoài việc có phạm vi sử dụng thấp hơn so với các mẫu xe gần đây, nó vẫn là một trong những chiếc EV tốt nhất để lái.