Cận cảnh BMW 7 series Premium Edition 2011

An Nhi
Euro Auto giới thiệu ra thị trường phiên bản BMW 7 series Premium Edition 2011 với nhiều cải tiến nổi bật
Ở phiên bản này, BMW 7 series sở hữu khá nhiều cải tiến.
Ở phiên bản này, BMW 7 series sở hữu khá nhiều cải tiến.
Với nhiều cải tiến nổi bật về trang bị và công nghệ, phiên bản BMW 7 series Premium Edition 2011 được nhà phân phối Euro Auto giới thiệu ra thị trường hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh sòng phẳng tại phân khúc sedan cao cấp.

Tại thị trường Việt Nam, BMW 7 series Premium Edition được xếp vào nhóm đối thủ trực tiếp với Audi A8, Mercedes S-Class hay Lexus LS…

Ở phiên bản này, BMW 7 series sở hữu khá nhiều cải tiến. Cùng với đèn pha bi-xenon cực mạnh và đèn sương mù được tách riêng, BMW 7 series Premium Edition còn được trang bị hệ thống ánh sáng điều khiển tự động. Ngoài thiết bị tự động điều chỉnh dải sáng đèn pha thông minh, đèn pha hỗ trợ vào dành cho các khúc đường uốn cong và quanh co, hệ thống đèn còn có thể tự thay đổi độ dài dải ánh sáng và mở rộng thêm góc sáng.

Hàng ghế sau được trang bị bộ 2 màn hình LCD 8 inch có thể tùy ý tinh chỉnh với đầu đĩa có chức năng chơi DVD. Các màn hình đều có thể sử dụng để xem TV hoặc nghe radio với bộ chuyển kênh DAB và bộ thu DVD. Riêng phiên bản đặc biệt professional, hai màn hình LCD có độ lớn 9,2 inch được tùy ý điều chỉnh thông qua bộ điều khiển iDrive và có cổng kết nối dễ dàng với laptop cá nhân.

Là dòng xe dành cho VIP nên tiện nghi cho hàng ghế sau được BMW cũng tối ưu hóa với chức năng massage cùng hộp lạnh tiện dụng.

Nhờ vào công nghệ EfficientDynamics, BMW 7 series thế hệ thứ 5 có khả năng giảm tiêu hao nhiên liệu và khí thải CO2 ra môi trường đáng kể. Vớihệ thống phun xăng trực tiếp và tái tạo năng lượng khi giảm tốc, chiếc xe có thể tiết kiệm nhiên liệu tối đa bằng cách tạo ra điện năng mà không cần vận hành động cơ, nhờ đó BMW series 7 đạt mức tiêu hao nhiên liệu trung bình chỉ có 9,8 lít/100 km.

Hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động mới là một điểm đáng chú ý của BMW 7 series. Sự phối hợp chủ động giữa cầu sau của xe và thiết bị này sẽ hỗ trợ đánh lái giúp xe đáp ứng nhanh và nhạy cảm hơn. Vì thế, hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động giúp cho người lái điều khiển xe theo ý muốn của mình một cách linh hoạt dù xe đang ở tốc độ chậm hay nhanh.

BMW 7 series Premium Edition được tích hợp hệ thống điều khiển trung tâm iDrive mới nhất với giao diện đơn giản và thân thiện, mọi chức năng được hiển thị qua hệ thống Navigation và đều có hướng dẫn cụ thể cho người sử dụng, màn hình hiển thị 7 inches có độ phân giải cao hỗ trợ điều khiển dễ dàng các thiết bị giải trí, thông tin, chỉ đường và liên lạc trên xe.

BMW 7 series Premium Edition 2011 được Euro Auto giới thiệu với 3 bản 730Li, 740Li và 750Li tương ứng với động cơ I6 3.0 lít và V8 4.4 lít. Mức giá bán lẻ của bản 730Li là 4,307 tỷ đồng, 740Li là 5,081 tỷ đồng và 750Li là 5,965 tỷ đồng.

Euro Auto cho biết sẽ áp dụng chương trình hỗ trợ giá đặc biệt cho BMW 740Li, theo đó mức giá của phiên bản này chỉ còn 4,828 tỷ đồng. Ngoài ra, hãng cũng sẽ hỗ trợ trực tiếp cho xe BMW 730Li (21 triệu đồng), BMW 740Li (25 triệu đồng), BMW 750Li (29 triệu đồng).

Thông số kỹ thuật và giá bán lẻ BMW 7 series Premium Edition
Phiên bản730Li740Li750Li
Động cơI6I6V8
Dung tích động cơ (cm3)2.9962.9794.395
Công suất cực đại (kw/vòng phút)190/6600240/5800300/5500
Thời gian tăng tốc 0-100km/h (giây)7,86,05,3
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) (mm)

5212x1902x1479

Giá xe (tỷ đồng)4,3075,0815,965

Một số hình ảnh về BMW 7 series Premium Edition 2011:

Cận cảnh BMW 7 series Premium Edition 2011 - Ảnh 1

Cận cảnh BMW 7 series Premium Edition 2011 - Ảnh 2

Cận cảnh BMW 7 series Premium Edition 2011 - Ảnh 3

Cận cảnh BMW 7 series Premium Edition 2011 - Ảnh 4

Cận cảnh BMW 7 series Premium Edition 2011 - Ảnh 5

Cận cảnh BMW 7 series Premium Edition 2011 - Ảnh 6

Cận cảnh BMW 7 series Premium Edition 2011 - Ảnh 7

Tin mới

Lynk & Co 01 Hyper chính thức ra mắt thị trường Việt

Lynk & Co 01 Hyper chính thức ra mắt thị trường Việt

Greenlynk Automotives – nhà phân phối chính thức thương hiệu Lynk & Co tại Việt Nam, thành viên thuộc Tasco Auto –  vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe Lynk & Co 01 Hyper thuộc phân khúc SUV hạng C.
Honda không đặt mục tiêu lớn với xe điện

Honda không đặt mục tiêu lớn với xe điện

Honda đã thu hẹp tham vọng về xe điện (EV). Năm ngoái, hãng xe này đã phân bổ 10 nghìn tỷ yên (68 tỷ USD) cho điện khí hóa, nhưng chỉ vài tháng trước đã cắt giảm 30%. Công ty cũng đặt mục tiêu xe điện hoàn toàn chỉ chiếm 30% doanh số bán hàng hàng năm vào cuối thập kỷ này, nhưng mục tiêu đó hiện không còn hiệu lực.
Đẩy mạnh phát triển nội địa hóa, công nghiệp hỗ trợ: “Kim chỉ nam” của Toyota suốt 3 thập kỷ tại thị trường Việt

Đẩy mạnh phát triển nội địa hóa, công nghiệp hỗ trợ: “Kim chỉ nam” của Toyota suốt 3 thập kỷ tại thị trường Việt

Trong ba thập kỷ, Toyota luôn coi Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược và nỗ lực theo định hướng của Chính phủ, đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp hỗ trợ ô tô Việt Nam và không ngừng củng cố mạng lưới nhà cung cấp trong nước để phát triển ngành công nghiệp lâu dài.
Chuẩn hóa trụ sạc – Bước chuyển quan trọng cho thị trường xe điện tại Việt Nam

Chuẩn hóa trụ sạc – Bước chuyển quan trọng cho thị trường xe điện tại Việt Nam

Trong lộ trình chuyển đổi xanh và phát triển xe điện, cơ sở hạ tầng trạm sạc chính là “mạch máu” đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ nhu cầu ngày càng tăng đối với EV khi ngành giao thông vận tải hướng tới mục tiêu phi carbon. Việc có một quy chuẩn trạm/trụ sạc xe điện sẽ giúp người tiêu dùng yên tâm lựa chọn xe điện, còn doanh nghiệp tự tin đầu tư vào phát triển hạ tầng công nghệ hỗ trợ.