Cận cảnh chiếc Mercedes-Maybach S650 2018

Đức Anh
Ngoài việc sở hữu động cơ V12 mạnh nhất của Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach S650 còn có ngoại hình bóng bẩy và ấn tượng

Mercedes-Maybach S650 - Nguồn: AutoMoho/Mercedes-Benz.


Mercedes-Maybach S650 2018 ra mắt thị trường với nhiều công nghệ ưu việt nhận được nhiều quan tâm của khách hàng thương gia.

Một trong những điểm đáng chú ý nhất của Mercedes-Maybach S650 2018 là động cơ xăng V12, tăng áp kép, dung tích 6.0L, tạo ra công suất tối đa 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 738 lb-ft. Đây là động cơ mạnh nhất của Mercedes-AMG. 

Mẫu sedan này có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4,6 giây. So với S65 AMG thì Mercedes-Maybach S650 2018 chậm hơn 0,4 giây.

Một điểm đáng chú ý về ngoại thất của Mercedes-Maybach S650 2018 là chiều dài cơ sở được cải thiện so với các mẫu S-Class trước đây, giúp mở rộng không gian đáng kể.

Nội thất ốp gỗ màu sáng bóng toát lên vẻ sang trọng nhưng mạnh mẽ của G650. Trên xe còn được trang bị màn hình màu TFT 12,3 inch phục vụ giải trí đa phương tiện. Cửa sổ rộng với kính đổi màu Magic Sky Control là một trong những điểm nhấn của G650.

Ngoài ra, hệ thống kiểm soát Energizing Comfort Control bao gồm ghế massage cùng các loại nước hoa dịu nhẹ trên chiếc S650 cũng giúp mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho cả ghế lái lẫn ghế sau.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.